Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Video hiện diện từ xa

Video hiện diện từ xa

Video hiện diện từ xa

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v3.30官方版Cập nhật:2023-07-02 20:24:42Kích thước:8.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Telepresence video là phần mềm hội nghị truyền hình, người dùng có thể thực hiện văn phòng video trực tuyến, hội nghị truyền hình, văn phòng video, v.v. thông qua phần mềm video Telepresence. Hiệu ứng video rõ ràng, giọng nói sống động như thật, dữ liệu được bảo mật và đảm bảo, và nó hỗ trợ tham gia hội nghị bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu cơ bản

Video hiện diện từ xa It là hệ thống phần mềm hội nghị truyền hình độ phân giải cao hỗ trợ full HD 1080P, có thể kết nối với máy tính, điện thoại di động và các chế độ hội nghị khác. Vận hành đơn giản, tiện lợi và linh hoạt, có thể nhận ra khả năng tương tác âm thanh và video, chia sẻ tài liệu, chủ tọa điều khiển và điều khiển loa.Màn hình 36 màn hình cho phép ghi lại bộ nhớ và các cuộc họp nhóm.

Nó có thể đáp ứng các nhu cầu của thị trường như họp nhóm, họp bộ phận, tuyển dụng từ xa, đào tạo từ xa, trường hợp khẩn cấp trong chuyến công tác, giảng dạy từ xa, y tế từ xa và giám sát an toàn. Cung cấp SDK đa nền tảng để đáp ứng nhu cầu tích hợp đa hệ thống, đa ngôn ngữ và đa nền tảng của khách hàng. Chúng tôi cam kết đạt được API ngắn gọn và mạnh mẽ hơn, cung cấp nhiều chức năng hơn với ít mã hơn, giúp nhà phát triển đơn giản và hiệu quả hơn; cung cấp sự phát triển tùy chỉnh OEM để đáp ứng nhiều ngành công nghiệp và hợp tác trong nhiều lĩnh vực hơn.

Giới thiệu chức năng

1. Hiệu ứng trực diện: Video rõ ràng, mượt mà và không bị giật lag. Video truyền hình phải có "hiệu ứng trực diện"

2. Giọng nói trung thực và việc khôi phục không chậm trễ

3. Bảo mật dữ liệu được đảm bảo: sử dụng mã hóa MD5, ngay cả khi thông tin dữ liệu trên mạng Nếu bị đánh cắp một cách ác ý, nó sẽ chỉ là những mảnh vỡ và không có tác động gì. Khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về việc rò rỉ thông tin. Telepresence cung cấp công nghệ và dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho khách hàng hoạt động.

4. Chế độ tham gia hội nghị bằng một cú nhấp chuột: Hệ thống hội nghị từ xa hiện diện từ xa áp dụng chế độ tham gia "tham gia hội nghị bằng một cú nhấp chuột" thực sự. Người tham gia không cần kỹ năng kỹ thuật chuyên nghiệp để dễ dàng bước vào cảnh cuộc họp và Thời gian tổ chức hội nghị video chỉ mất 1 phút và không cần nhân viên bảo trì chuyên nghiệp trong suốt phiên.

5. Cung cấp khả năng phát triển và tùy chỉnh SDK và OEM: Cung cấp SDK đa nền tảng để đáp ứng nhu cầu tích hợp đa hệ thống, đa ngôn ngữ và đa nền tảng của khách hàng. Cung cấp sự phát triển tùy chỉnh OEM để đáp ứng sự hợp tác trong nhiều ngành và lĩnh vực hơn.