Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Giảm béo Meiyou

Giảm béo Meiyou

Giảm béo Meiyou

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-07-16 22:03:51Kích thước:12.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giảm béo Meiyou
  • Giảm béo Meiyou

Ứng dụng Meiyou Slimming là một ứng dụng khách giúp bạn giảm cân tốt hơn. Meiyou Slimming ghi lại tất cả các quá trình chuyển đổi của bạn, chế độ ăn kiêng và tập thể dục định lượng, theo dõi toàn diện việc theo dõi lượng calo và giảm cân lành mạnh. Tại đây bạn cũng có thể Bạn sẽ gặp như- đồng hành cùng tâm trí để động viên nhau và chia sẻ kinh nghiệm giảm cân.Giảm cân lành mạnh sẽ giúp bạn khỏe đẹp!

Giới thiệu chức năng

Meiyou Slimming The app là một kiệt tác khác của Công ty Meiyou sau Meiyou và Meiyou Mang thai. Đây là một ứng dụng di động được tạo ra đặc biệt dành cho những cô gái muốn giảm cân.

Ứng dụng Meiyou Slimming có thể ghi lại lượng ăn vào và tiêu thụ hàng ngày của bạn. Truy vấn lượng calo giúp bạn nói lời tạm biệt với những thực phẩm có hàm lượng calo cao. Các chị em trong Khóa học Giảm béo Giảm béo chia sẻ với bạn kinh nghiệm giảm cân chính xác và giúp bạn tận hưởng việc giảm cân mỗi ngày.

Với ứng dụng Meiyou Slimming, bạn có thể giảm cân mỗi ngày. Chỉ có một khoảng cách Meiyou Slimming giữa bạn và vòng eo thon gọn của mình. Bạn có thể mất đi vóc dáng quỷ dị và để phần da thịt thừa run rẩy!

Công cụ giảm cân tốt nhất cho phụ nữ - Meiyou Slimming đã có mặt!

Giảm cân là sự nghiệp cả đời của phụ nữ, muốn giảm cân hãy sử dụng Meiyou!

[Ghi chép hàng ngày, khắc phục cách giảm cân của bạn]

Nắm vững lượng ăn vào và lượng ra hàng ngày, điều chỉnh kế hoạch giảm cân bất cứ lúc nào, đánh tan mỡ một cách chi tiết, quần sẽ chú ý đến bạn thay đổi.

[Kiểm tra lượng calo, xem tại đây bạn có ăn được không]

Rời khỏi tộc Yueban, tạm biệt thức ăn có hàm lượng calo cao và đếm xem bạn có nên ăn hay không bằng một cái búng tay hãy dừng cái miệng tội lỗi của bạn lại và nhặt nó lên thẻ thể dục Khóc.

(Trò chuyện về vòng tròn giảm béo, bạn không chiến đấu một mình đâu nhé!)

Tại đây, những người cùng chí hướng sẽ động viên lẫn nhau và trở thành những cô gái thành đạt để chia sẻ kế hoạch giảm cân của họ với bạn. Tại đây , giảm cân không còn là vấn đề khăng khăng của một người nữa.

[Giảm cân định lượng, giảm cân lành mạnh]

Ăn kiêng? NGOÀI! Tập thể dục điên cuồng? NGOÀI! Những cách giảm cân không lành mạnh đều KHÔNG CÓ! Chế độ ăn kiêng + tập thể dục thường xuyên sẽ mang đến cho bạn cách giảm cân đáng tin cậy nhất và hãy để Rourou sẵn lòng nói lời tạm biệt!

Tính năng phần mềm

  【Lập kế hoạch khoa học , giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn]

- Bạn muốn giảm cân nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

 -Tôi chỉ muốn là một người trầm tính, xinh đẹp và gầy gò.

Nó tự động tạo ra một kế hoạch giảm cân có mục tiêu dựa trên chiều cao và cân nặng của bạn, đồng thời giúp bạn phát triển vòng eo thon gọn và đường nét nàng tiên cá trong 30 ngày, cho phép bạn giảm cân ở bất cứ đâu bạn muốn.

 [Mục tiêu của chúng ta là: ăn cho no rồi giảm cân]

  - Đói quá mà không giảm cân?

 - Ghi lại lượng thức ăn ăn vào mỗi ngày và kiểm soát lượng calo chính xác. Ăn sáng bình thường, không có vấn đề gì cả! Nếu bạn ăn thêm một miếng khoai tây chiên, Xiaoyou sẽ nhắc nhở bạn! Những công thức giảm cân phổ biến nhất sẽ giúp bạn có được vóc dáng duyên dáng và dễ dàng giảm 3-5 cân trong một tuần.Giảm cân nhanh như chớp không phải là mơ.

[Bạn không có thời gian tập thể dục? Hãy thực hiện một số bài tập vi mô]

- Thường xuyên làm việc ngoài giờ và không có thời gian tập thể dục? Bạn thường lười biếng và không muốn tập thể dục?

- Hãy đến và xem hồ sơ bài tập thần kỳ của chúng tôi, bạn có thể giảm cân với mỗi động tác thực hiện. Không chỉ chạy bộ, tập yoga, Zheng Duoyan, bạn còn có thể đốt cháy calo bằng cách quét sàn, chăm sóc con cái, mua sắm và làm tóc! [Trên con đường giảm cân, điều tôi cần nhất là có một người bạn đồng hành giám sát lẫn nhau]

- Không muốn người khác biết mình đang giảm cân nhưng lại không có sự giám sát của bạn bè của tôi?

 -Tham gia vòng kết nối giảm béo, nơi bạn có thể thoải mái nói chuyện thoải mái về nội dung mà bạn thường không dám đăng trong vòng kết nối bạn bè của mình. Bạn có thể làm khô dây nàng tiên cá và áo vest theo ý muốn! Bí quyết làm thon gọn đôi chân và mẹo làm đẹp ngực có thể tự tin chia sẻ!

Chúng tôi đang giảm cân nhưng chúng tôi chỉ tin vào việc giảm cân lành mạnh

Chúng tôi không chỉ gầy mà còn phải đẹp

Nhật ký cập nhật

 1. Quá trình phát triển đã sửa nhiều lỗi;

2. Hãy nhớ cập nhật nhé~