Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > phong trào đốt cháy

phong trào đốt cháy

phong trào đốt cháy

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.0.9Cập nhật:2023-07-15 14:08:21Kích thước:23.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy

Ứng dụng Ran là phần mềm thể dục thể thao chuyên nghiệp. Bạn muốn giảm cân? Bạn muốn thực hành dòng vest của bạn? Bạn muốn có được cơ bắp lớn? Có rất nhiều chương trình thể thao và thể hình trên ứng dụng Ran, bao gồm yoga, khiêu vũ, gym... và cũng có rất nhiều huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp để giúp bạn lấy lại vóc dáng và giảm cân nhanh chóng!

Tính năng phần mềm

Nói lời tạm biệt với thẻ hàng năm, trả tiền cho mỗi lần xem và đặt lịch hẹn mọi lúc, mọi nơi!

Địa điểm rộng lớn, khóa học tùy chỉnh, đào tạo cá nhân theo nhóm, mọi thứ bạn cần!

Nhóm thể hình thú vị nhất, làm quen với các huấn luyện viên và chuyên gia cũng như cảm nhận sức mạnh của nhóm!

Ghi lại các hoạt động thể thao và ẩm thực, chia sẻ mọi biến đổi và khám phá bản thân tốt hơn!

Đánh giá phần mềm

Nhịp sống hiện đại khiến nhiều người rơi vào tình trạng dưới sức khỏe, việc bỏ bê tập thể dục và bỏ qua sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến. Để thay đổi tình trạng này, Nhiều tín đồ thời trang và yêu cái đẹp đã biến việc tập thể dục trở thành một phần không thể thiếu trong lịch trình của họ!

Dần dần, tôi bắt đầu nhận thấy ngày càng nhiều bạn bè xung quanh bắt đầu chạy bộ vào buổi sáng và buổi tối, và một số bạn bè đã tải Zheng Duoyan và các video thể dục khác tại nhà để tập thể dục và giảm cân các hoạt động. Khi tôi hỏi những người bạn này tại sao họ không chọn đi tập gym? Câu trả lời của các bạn tôi đều giống nhau, thực ra không phải họ không chọn gym. Nhiều người bạn của tôi cũng đã đăng ký nhiều nơi khác nhau. Trước đây, thẻ hàng năm và các gói tập thể dục tại nhiều phòng tập thể dục khác nhau. Tôi thậm chí đã đặt lịch hẹn với huấn luyện viên cá nhân. Những chi phí này có thể hình dung được! Nhưng trên thực tế, đó là tiền chi tiêu, nhưng do những thay đổi trong lịch trình như công việc và cuộc sống, tôi thường có những thứ khác Những việc phải làm tạm thời và không thể rời đi. Tôi đã đến phòng tập thể dục để tập thể dục như đã định. Thẻ thành viên hàng năm của một số người bạn đã hết hạn nhưng họ chỉ đến phòng tập một vài lần. Không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe không đạt được! Cũng có một số người bạn thực sự đến phòng tập thể dục vì nó. Giá cao và hầu hết đều yêu cầu thanh toán một lần, điều này gây ra rất nhiều áp lực tài chính. Mặc dù tôi rất quan tâm đến sự khác nhau Thiết bị tập thể dục trong phòng tập, tôi thường bị cản trở bởi giá cả!Sau khi nghe bạn bè trả lời những câu hỏi của tôi như thế này, tôi không còn cách nào khác là đành im lặng bật điện thoại và cho họ xem dụng cụ thể dục của mình - Ran! App.

Không biết Ran! APP là gì? Chẳng trách bạn không phải là chuyên gia thể hình thời trang!Là một người dùng có kinh nghiệm, tôi sẽ tiết lộ bí ẩn về Ran!APP cho bạn tiếp theo.

Trên thực tế, Ran! APP là một loạt phần mềm APP về thể hình và thể hình. Nhưng điều khác biệt so với các phần mềm thể dục khác là trên Ran! APP, bạn không chỉ có thể xem nhiều video thể dục, tư vấn thể dục, kế hoạch ăn kiêng định hình cơ thể cũng như các kiến ​​thức và tài nguyên thể dục khác, mà điều độc đáo hơn nữa là Ran! APP, được kết nối với một số lượng lớn các địa điểm tập thể dục, bạn có thể đặt chỗ cho địa điểm tập thể dục yêu thích của mình tùy theo vị trí địa lý và thời gian bạn muốn tập thể dục. Không chỉ vậy, các địa điểm tập thể dục do Ran! APP đặt trước đều áp dụng phương thức trả tiền cho mỗi lần sử dụng. Trên cơ sở không chiếm quá nhiều chi phí hàng ngày, thời gian rải rác có thể được sử dụng để tập thể dục. Địa điểm là ngẫu nhiên và thời gian là ngẫu nhiên. Thực sự có thể đặt lịch hẹn! Ngoài ra còn có một số lượng lớn các địa điểm, các khóa học tùy chỉnh, đào tạo cá nhân theo nhóm, mọi thứ bạn cần! Đồng thời, trên Ran! APP, bạn cũng có cơ hội kết bạn với nhiều người khác nhau những đối tác có cùng sở thích tập thể dục, tham gia cộng đồng thể hình, làm quen với các huấn luyện viên và chuyên gia cũng như cảm nhận sức mạnh của cộng đồng! Đồng thời, ghi lại các hoạt động thể thao và ẩm thực, chia sẻ mọi chuyển đổi và khám phá bản thân tốt hơn!

Phiên bản mới còn có vật phẩm khuyến mãi khóa học thể dục mùa xuân, Đồ bơi và thể dục của khách sạn năm sao, giá thấp đến mức bạn không thể ngờ tới, nó chỉ có giá 17 nhân dân tệ, vâng, nó chỉ có giá 17 nhân dân tệ, bạn có thể tập thể dục và bơi lội trong một khách sạn được xếp hạng sao, và của bạn phong cách sẽ không chỉ cải thiện một chút! Ngoài ra còn có chứng nhận chuyên môn để nhận huy chương độc đáo của bạn, một chức năng bộ sưu tập mới được thêm vào, bạn có thể lưu các video thể dục và bài viết về chế độ ăn kiêng yêu thích của mình Thu thập chúng và xem chúng bất cứ lúc nào.

Sở hữu Ran! APP giống như thuê một huấn luyện viên thể hình cá nhân mà Huấn luyện viên có thể giúp bạn có được nhiều kỹ năng thể dục khác nhau mọi lúc, mọi nơi. Một khóa học cấp tốc dành cho các chuyên gia thể hình. Bạn đã sẵn sàng đăng ký chưa?

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi cookie của cửa hàng

Trang chủ: phong trào đốt cháy 运动 sự thích hợp Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)