Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Thể thao Shuhua

Thể thao Shuhua

Thể thao Shuhua

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v4.0.2Cập nhật:2023-07-12 08:49:57Kích thước:94.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thể thao Shuhua
  • Thể thao Shuhua
  • Thể thao Shuhua
  • Thể thao Shuhua

Shuhua Sports App là phần mềm dịch vụ thể thao và thể dục chuyên nghiệp. Shuhua Sports App có các chức năng mạnh mẽ và có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ thể thao. Trên Shuhua Sports App, người dùng có thể tùy chỉnh kế hoạch tập luyện cá nhân và cũng có thể kết hợp chúng với máy chạy bộ. Tải được kết nối và biết bạn đang đốt cháy bao nhiêu calo.

Giới thiệu phần mềm

Shuhua Sports APP có thể được sử dụng cùng với máy chạy bộ thông minh Shuhua để ghi lại dữ liệu thể thao của người dùng, đồng thời, APP cũng có thể được sử dụng để ghi lại hoạt động thể thao của người dùng thu thập và có thể lập kế hoạch tập thể dục cá nhân, kịp thời đôn đốc và nhắc nhở người dùng tập thể dục, thực hiện việc tích hợp và quản lý dữ liệu sức khỏe người dùng.

Tính năng phần mềm

Shuhua Sports The ứng dụng có thể được đăng nhập nhanh chóng thông qua bên thứ ba;

Nhanh chóng thiết lập kết nối với máy chạy bộ thông minh Shuhua bằng cách quét mã QR;

Nó có thể nhanh chóng chia sẻ dữ liệu tập thể dục với bạn bè và Khoảnh khắc, v.v.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Trải nghiệm thể dục phong phú của Ứng dụng Shuhua Sports đang chờ bạn trải nghiệm từ từ, đảm bảo rằng bạn có thể có một vóc dáng đẹp;

p>

2. Bạn cũng có thể ghi lại chi tiết bài tập hàng ngày của mình để có thể học trực tuyến thêm nhằm tạo động lực cho bản thân hơn

3. Việc phát triển một kỹ năng tốt thực sự quan trọng phương pháp tập luyện và hình thành thói quen. Nội dung khóa học phong phú đương nhiên sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Chức năng của phần mềm

1. Ứng dụng Shuhua Sports cung cấp miễn phí nhiều nội dung giảng dạy đa dạng nên không gặp khó khăn gì lớn ngay cả khi học tại nhà;

2. Duy trì sức sống trong cơ thể và trải nghiệm nhiều trải nghiệm thể dục phong phú trên đó

3. Bạn có thể tập thể dục dù ở ngoài trời, ở nhà hay ở văn phòng để xem cảm giác như thế nào.

Nền tảng phần mềm

Shuhua Sports là công ty có hoạt động kinh doanh chính là nghiên cứu và phát triển, sản xuất và kinh doanh thiết bị thể dục và quầy trưng bày. Từ năm 2016 đến nửa đầu năm 2019, hoạt động kinh doanh thiết bị thể dục và giá trưng bày chiếm hơn 98% tổng doanh thu, trong đó thiết bị thể dục chiếm 70% tổng doanh thu trong nửa đầu năm 2019 và kinh doanh kệ trưng bày chiếm 30% tổng doanh thu. .

Nhật ký cập nhật

1. Làm phong phú thư viện hành động đào tạo;
2. Khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng.
Trang chủ: Thể thao Shuhua tập thể dục phần mềm thể dục Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) 运动 Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)

Thể thao ShuhuaTải về liên quan