Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Sĩ quan thể thao

Sĩ quan thể thao

Sĩ quan thể thao

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.90.102Cập nhật:2023-06-18 14:09:55Kích thước:36.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sĩ quan thể thao
  • Sĩ quan thể thao
  • Sĩ quan thể thao
  • Sĩ quan thể thao

Ứng dụng Sports Officer là phần mềm dịch vụ thể thao được tạo ra đặc biệt dành cho những người đam mê thể thao. Sports Officer có nhiều khóa tập thể dục miễn phí và tuyển chọn các huấn luyện viên thể thao giỏi giúp người dùng tập luyện độc lập và tập luyện một cách khoa học.

Giới thiệu phần mềm

Sports Official APP là một nền tảng giao tiếp tương tác được tạo riêng cho những người đam mê thể thao, cho phép mọi người tương tác tại đây dễ dàng hơn và bạn cũng có thể khám phá nhiều sản phẩm chất lượng cao thông qua nền tảng Đối với các khóa học tập thể dục, bạn cũng có thể tìm thấy các huấn luyện viên chất lượng cao trong cùng thành phố thông qua nền tảng này để cung cấp cho bạn sự hướng dẫn chuyên nghiệp, để bạn có thể xây dựng kế hoạch tập luyện khoa học phù hợp hơn với mình.

Tính năng của phần mềm

 1. span style="text-indent: 24px;">Sports Officer Dựa trên xu hướng phổ biến của các video ngắn, thông qua các hình thức hiển thị ba chiều và các thuật toán đề xuất khác nhau;

 2. Huấn luyện viên hình ảnh và video vlog được lan truyền đến những người đam mê thể thao xung quanh

3. Người dùng có thể nhanh chóng tìm hiểu về các huấn luyện viên ở các hạng mục khác nhau bằng cách vuốt sang trái và phải

4. Đặt lịch hẹn trực tuyến Các lớp trải nghiệm , không ngừng nỗ lực để tự mình bứt phá, khám phá sở thích và sở thích thể thao của bản thân một cách hiệu quả và thuận tiện hơn.

Chức năng của phần mềm

1. Giao tiếp trực tuyến: Giao tiếp trực tuyến sẽ cung cấp cho người dùng một kênh giao tiếp trực tuyến thuận tiện hơn cho huấn luyện viên.

2. Tương tác bằng đồ họa và văn bản: Chia sẻ xu hướng thể dục của bạn trong thời gian thực và tìm những người bạn thể thao đánh giá cao bạn.

 1. Huấn luyện sĩ quan thể thao, không giới hạn ở các lĩnh vực thể dục, phục hồi chức năng, yoga và Pilates được công chúng công nhận;

Điểm nổi bật của phần mềm

 1. Thể thao thi đấu cũng chiếm tỷ trọng lớn trong số các quan chức thể thao;

2. Không ngừng mở rộng ra bên ngoài bằng cách bổ sung các kênh ở các hạng mục thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, v.v.;

3 Người dùng có thể thoải mái lựa chọn sưu tầm các kênh mình yêu thích và nhanh chóng tìm được huấn luyện viên phù hợp với sở thích của mình.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Sĩ quan thể thao tập thể dục 运动 Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)

Sĩ quan thể thaoTải về liên quan