Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Ẩm thực lượng tử

Ẩm thực lượng tử

Ẩm thực lượng tử

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v2.5.9Cập nhật:2023-07-08 17:52:03Kích thước:33.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ẩm thực lượng tử
  • Ẩm thực lượng tử
  • Ẩm thực lượng tử

Ứng dụng Quantum Food là ứng dụng đặt món ăn cầm tay. Ứng dụng Quantum Gourmet chọn lọc một số lượng lớn nguyên liệu chất lượng cao để bạn mua trực tuyến và tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc trực tiếp từ nguồn, với hệ thống hậu cần chuyên nghiệp và truy cập trực tiếp để đảm bảo độ tươi ngon của nguyên liệu. Ngoài ra còn có số lượng lớn những món ngon chất lượng cho bạn lựa chọn, là một tín đồ ẩm thực thì bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Giới thiệu cơ bản

Nền tảng này nhằm mục đích cung cấp cho cư dân đô thị những dịch vụ ăn uống tiện lợi nhất, bao gồm trái cây tươi, rau quả tươi, đồ ăn nhẹ giải trí, thực phẩm đông lạnh, đặc sản địa phương, đồ uống có cồn , Gạo, bột mì, ngũ cốc và dầu, rau khô và gia vị, nhu yếu phẩm hàng ngày, v.v., tất cả các sản phẩm đều được mua trực tiếp từ nguồn, chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi đơn hàng đều đạt yêu cầu, chất lượng cao và giá cả tốt!

Giới thiệu chức năng

1. Điều bất ngờ hàng ngày: Nhiều loại sản phẩm giá rẻ được cập nhật bất cứ lúc nào, có giảm giá hàng tháng dành riêng cho khách hàng và các món ngon toàn cầu đang trong tầm tay.

2. Kiểm tra nhanh đơn hàng: Kiểm tra trạng thái đơn hàng và tiến độ hậu cần mọi lúc mọi nơi, để bạn không còn phải lo lắng về việc bỏ lỡ món ăn yêu thích của mình.

3. Giao dịch an toàn: Hỗ trợ Thẻ MyBuy, Alipay, WeChat Pay và Giao hàng tận nơi, thuận tiện và nhanh chóng, cho phép bạn mua sắm tự tin hơn.

4. Giao hàng toàn quốc: Các chi nhánh Bắc, Đông, Nam Trung Quốc có những đặc điểm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm của từng vùng, giao hàng toàn quốc đảm bảo giao hàng an toàn và nhanh chóng.

5. Quét mã vạch: Chức năng quét để mua mới được tối ưu hóa cho phép bạn quét mã vạch sản phẩm để hiểu thông tin sản phẩm và đặt hàng một cách dễ dàng, thực sự biến những món ăn ngon của thế giới luôn có sẵn trong tầm tay bạn.

6. Chia sẻ đơn hàng: Chia sẻ thông tin sản phẩm giảm giá với bạn bè trên Weibo và WeChat chỉ bằng một cú nhấp chuột để thể hiện phong cách ẩm thực của bạn, nó tốt cho sức khỏe và ngon miệng, vì vậy đương nhiên bạn nên chia sẻ nó với bạn bè của mình!

7. Khuyến mại flash độc quyền trên điện thoại di động: Nhiều món ăn và giá độc quyền hơn cho điện thoại di động đang chờ bạn thưởng thức! !

Tính năng phần mềm

Sản phẩm được mua trực tiếp từ nguồn để đảm bảo hương vị thực phẩm đích thực đồng thời giảm chi phí;

Tất cả các đơn đặt hàng có thể được xem trong ứng dụng, nhìn thoáng qua;

Nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau được tung ra theo thời gian, cho phép bạn mua thực phẩm chất lượng cao với giá thấp;

Nền được chọn thủ công để đề xuất các sản phẩm thực phẩm được bạn ưa chuộng nhất;

Hệ thống định vị thông minh giúp bạn tìm kiếm thực phẩm chất lượng cao tại địa phương;

Nhập từ khóa vào hộp tìm kiếm để tìm kiếm chỉ bằng một cú nhấp chuột và thưởng thức các món ăn tươi sống từ trên toàn thế giới;

Nhật ký cập nhật

1. Các bản sửa lỗi đã biết