Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Magic Kitchen phiên bản năm mới

Magic Kitchen phiên bản năm mới

Magic Kitchen phiên bản năm mới

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.26Cập nhật:2023-06-29 08:18:56Kích thước:373.2MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Magic Kitchen phiên bản năm mới
  • Magic Kitchen phiên bản năm mới
  • Magic Kitchen phiên bản năm mới
  • Magic Kitchen phiên bản năm mới
  • Magic Kitchen phiên bản năm mới
  • Magic Kitchen phiên bản năm mới
  • Magic Kitchen phiên bản năm mới
  • Magic Kitchen phiên bản năm mới

Magic Kitchen New Year’s Edition là một game di động mô phỏng phát triển nhà bếp rất thú vị, Magic Kitchen New Year Edition đã chuẩn bị sẵn cho người chơi rất nhiều đầu bếp vô cùng dễ thương. Ở đây có rất nhiều yếu tố vui nhộn.

Giới thiệu trò chơi

Magic Kitchen Mới Năm Người chơi trong phiên bản có thể chọn nhiều yếu tố khác nhau và người chơi có thể dễ dàng hoàn thành nhiều thao tác khác nhau bằng chính ngón tay của mình để tạo ra công thức nấu ăn của riêng mình tại đây.

Giới thiệu trò chơi

1. Trò chơi Magic Kitchen New Year Edition sử dụng phương pháp treo máy vô cùng đơn giản để chuẩn bị các yếu tố phong phú và thú vị cho người chơi. Bạn có thể xây dựng căn bếp thần kỳ của riêng mình tại đây . Tận hưởng lối chơi mới thú vị và thoải mái phiêu lưu tại đây.

2. Có rất nhiều nhà hàng có thể được vận hành. Người chơi có thể yêu thích trò chơi này trong khi kết bạn và giao lưu một cách tự do. Họ có thể trải nghiệm trò chơi thú vị hơn ở đây và làm việc chăm chỉ để biến nhà hàng của họ thành một Nơi thu hút sự chú ý của mọi người.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Phiên bản năm mới của Magic Kitchen có nhiều phương pháp trò chơi khác nhau bao gồm cả việc trồng nguyên liệu, người chơi có thể dễ dàng giải tỏa khoảng thời gian nhàm chán của mình và mở khóa những điều mới mẻ trong trò chơi. Nhiều đầu bếp hơn, tận hưởng một kiểu chơi thú vị khác.

2. Các lối chơi mô phỏng khác nhau được hiển thị trong các thế giới giả tưởng khác nhau, người chơi có thể liên tục thu phục từng đầu bếp ma thuật và thu thập thêm nhiều công thức nấu ăn trong thế giới này.

Đánh giá trò chơi

Trong phiên bản năm mới của Magic Kitchen, người chơi có thể dễ dàng và tự do kết hợp các công thức nấu ăn của riêng mình. Với nhiều công thức cổ điển hơn được thu thập tại đây, bạn có thể tận hưởng một trò chơi thú vị hơn. Elements, bạn có thể tự do bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng mình tại đây và người chơi có thể tận hưởng niềm vui trong trò chơi này.

Nhật ký cập nhật

Nội dung phiên bản:
1. Giới hạn trên của cấp độ mở là 120 và còn nhiều nhánh mới đang chờ bạn tham gia!
2. Phong cách của Đảo Thực Phẩm đã được cập nhật, nhiều loại thực vật đặc biệt đã được thêm vào và khung cảnh của Đảo Thực Phẩm nhiều màu sắc hơn!
3. Một lối chơi thu thập đảo thực phẩm mới được thêm vào. Đảo thực phẩm chứa đầy kho báu. Bạn có thể thu thập các nguyên liệu tinh tế chỉ bằng ngón tay của mình.
4. Một lối chơi tham quan đảo thực phẩm mới được thêm vào. Bạn bè có thể đăng nhập đến đảo ẩm thực của nhau để tham quan Những căn bếp nhỏ không còn đơn độc nữa.
5. Đã thêm lối chơi đặc biệt của Tuần lễ thời trang Đảo Ẩm thực và thêm trang trí đặc biệt cho Lễ hội mùa xuân Đảo Ẩm thực. Hãy đến và trang trí hòn đảo ẩm thực của riêng bạn và giành những phần thưởng tuyệt vời!
6. Các tính năng mini game mới được bổ sung, các mini game dễ dàng và thú vị giúp bạn sảng khoái đầu óc sau giờ làm việc bận rộn. Những đồng xu may mắn thu được trong game cũng có thể đổi miễn phí cho các đầu bếp đặc biệt!
Trang chủ: Magic Kitchen phiên bản năm mới món ăn ngon việc kinh doanh phát triển "Game Naruto Mobile" Konan Tết có đáng mua không (Giá Konan Game Naruto Mobile Năm Mới Konan) lol nhiệm vụ sự kiện năm mới của trò chơi di động lol (sự kiện năm mới của trò chơi di động lol) Cách chơi Breakup Kitchen cho hai người trên NS (Cách chơi Breakup Kitchen cho hai người trên Switch) haha bàn cờ nhà bếp vàng (bàn cờ nhà bếp vàng hiệu ứng đặc biệt) Hướng dẫn xây dựng nhà bếp "Dragon Quest: Builders 2" ("Chiến lược hướng dẫn xây dựng nhà bếp của Dragon Quest: Builders 2") Bản đồ chiến lược thu thập thú cưng năm mới của "King of Glory" (Gói quà tặng bất ngờ năm mới của King of Glory) Cách vượt qua cấp độ 7 của Trình diễn nấu ăn năm mới trong "Bảo vệ cà rốt 4" (Cách vượt qua cấp độ thứ 7 của Trình diễn nấu ăn năm mới trong "Bảo vệ cà rốt 4") Cách thực hiện sự kiện Lễ hội mùa xuân trong game lol mobile (Cách thực hiện nhiệm vụ tặng quà năm mới trong game lol mobile) Hướng dẫn xây dựng nhà bếp "Dragon Quest Builders 2" (Công thức nấu ăn Dragon Quest Builders 2) ảo thuật Bộ sưu tập công thức nấu ăn trực tuyến Bộ sưu tập đầy đủ các công thức nấu ăn tại nhà từ Love Kitchen Công thức nấu ăn cho người lười biếng Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi căn bếp ma thuật chiến tranh nhà bếp Mua hàng trong ứng dụng Kitchen Wars Nhà bếp bigu đơn giản Lời chúc năm mới của Azur Lane (Chọn cái nào cho Lời chúc năm mới của Azur Lane) Game gà nhà bếp tên gì (game khách nhà bếp game) Thời gian sự kiện năm mới của Honkai Impact 3 (Khi nào sự kiện năm mới của Honkai Impact 3 sẽ kết thúc) Sự kiện năm mới Honkai Impact III (Sự kiện năm mới Honkai Impact III Tùy chọn) Hướng dẫn sự kiện năm mới Honkai Impact 3 (Thời gian sự kiện năm mới Honkai Impact 3) Khi nào sự kiện Năm mới Honkai Impact III sẽ bắt đầu? (Khi nào sự kiện Năm mới Honkai Impact III sẽ bắt đầu?) Tổng hợp đầy đủ hình ảnh xe bán đồ ăn cỡ lớn (hình ảnh xe chở đồ ăn cỡ lớn và bếp ăn di động) Khi nào phiên bản Honkai Impact 3 năm mới sẽ được cập nhật (phiên bản Honkai Impact 3 năm mới) Hệ thống nấu ăn tự động của bếp (đầu bếp tự động) Khi nào sự kiện Năm mới Honkai Impact III sẽ bắt đầu (khi nào sự kiện Năm mới Honkai Impact III sẽ kết thúc) Chuyến đi năm mới Honkai Impact San (Tiệc sân vườn năm mới Honkai San) Sự kiện Bàn ăn Honkai Impact Three (Sự kiện Nhà bếp Honkai Impact Three)