Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Sơ lược về lịch sử của mèo

Sơ lược về lịch sử của mèo

Sơ lược về lịch sử của mèo

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.1.1Cập nhật:2023-06-27 08:21:21Kích thước:69.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sơ lược về lịch sử của mèo
  • Sơ lược về lịch sử của mèo
  • Sơ lược về lịch sử của mèo
  • Sơ lược về lịch sử của mèo

Lịch sử tóm tắt về Meow Star I-Purchase là một trò chơi kinh doanh mô phỏng đơn giản và thú vị. Trong trò chơi Mua hàng trong ứng dụng của Meow Star Man, người chơi cần hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ khác nhau và quản lý tốt tài sản của mình. của Meow Star Man Phát triển và phát triển ngành của bạn bằng tính năng mua hàng trong ứng dụng để biến bạn thành một gã khổng lồ trong kinh doanh.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi lấy bối cảnh ở sân sau nhà bạn. Ngoài nguồn cung cấp thức ăn không giới hạn (có thể bổ sung sau mỗi lần đăng nhập), còn có các vật phẩm khác dành cho mèo để chơi cùng. Có thể đổi lấy Cá Xám và Cá Vàng. Sau khi đặt những đồ vật mà mèo thích ở sân sau, mèo sẽ đến chơi.

Tính năng trò chơi

Giá thuê là khoảng 1 Nó có thể được thu thập mỗi giờ một lần hoặc lâu hơn.

Thường xuyên nuôi mèo. Mỗi lần như vậy có vẻ không nhiều, mỗi điểm đều rắc rối nhưng lại rất thiết thực. Nếu tích lũy thì một ngày có thể kiếm được rất nhiều cá khô.

Về đồ nội thất, những người bạn hơi cầu toàn như tôi và mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế thì không cần phải thay thế nó bằng thứ gì đó quá tốt. Bởi vì không chỉ có một món đồ nội thất cùng loại phù hợp với một đối tượng thuê nhà nhất định.

Gần hai hoặc ba. Ví dụ, có hai hoặc ba chiếc bàn (tức là đàn piano) thích hợp cho các linh mục. Khi bạn từ từ mở khóa nó, bạn sẽ thấy "Tại sao những cái tốt hơn luôn bật lên?" Tốt hơn là nên sử dụng số tiền ban đầu để xây dựng các tòa nhà và mua đồ chơi để phát triển.

Tất nhiên là tôi chưa tính toán chính xác, mức độ ưa thích 80% hoặc 90% có thể kiếm được khoảng 200 con cá bạc khô hoặc khoảng 20 con cá vàng khô. Điểm ưa thích 0% chỉ có thể kiếm được khoảng 200 con cá bạc khô hoặc khoảng 20 con cá vàng khô. Bạc 100. Những người bạn quan tâm đến cá khô hay tám chín con cá vàng khô có thể tự mình ước tính xem con nào giá trị hơn, nên mua đồ nội thất để kiếm thêm tiền thuê nhà hay trực tiếp xây nhà và mua đồ chơi.

Điểm nổi bật của trò chơi

Cửu kỷ lịch sử

Trên chặng đường từ thời nguyên thủy, loài mèo đã trải qua thời đại nông nghiệp, thời đại công nghiệp, thời đại thông tin , v.v., từ chặt chém và đốt cháy tu luyện đến Từ phi thuyền đến phi thuyền, con mèo có thành công trong việc trở thành chúa tể vũ trụ hay trì trệ và bị thời thế bỏ rơi, tất cả đều phụ thuộc vào nỗ lực của bạn!

Sự va chạm giữa văn hóa Trung Quốc cổ đại và hiện đại với nước ngoài

Bí ẩn về Ai Cập và thần thoại Hy Lạp đã để lại cho thế hệ tương lai trong lịch sử lâu dài của Trung Quốc cổ đại và hiện đại và nước ngoài chỉ có những bức tranh tường mơ hồ và vẫn đứng vững sau một thời gian dài tòa nhà cổ kính. Trò chơi dựa trên những trang phục và kiến ​​trúc tiêu biểu nhất của từng thời đại, với những khung cảnh xen kẽ giữa ngày và đêm, nhằm thể hiện sự va chạm, vướng mắc với lịch sử và văn hóa nhiều nhất có thể. Những điều kỳ diệu nhỏ thỉnh thoảng sẽ xuất hiện trong trò chơi~

Sách minh họa về các danh nhân lịch sử

Trong quá trình khám phá lịch sử, chúng ta đã chứng kiến ​​mọi bước đột phá vĩ đại của nền văn minh, và có luôn có những vĩ nhân, có đóng góp to lớn vào việc thúc đẩy tiến trình lịch sử thế giới và sự phát triển của nền văn minh thế giới. Vì vậy, “A Brief History of Cats” đã tạo ra những chú mèo minh họa, biến những vĩ nhân thành mèo, để họ có thể tận mắt chứng kiến ​​sự phát triển của nền văn minh trong game.

Di cư, thay đổi và mở ra một thế giới mới

Dân số tăng quá chậm? Thiếu nguồn lực địa phương? Sự phát triển bị đình trệ? Vậy thì tốt hơn hết bạn nên tìm kiếm sự thay đổi và tìm một ngôi nhà khác! Vũ trụ là vô hạn, và thông qua hệ thống nhập cư, con người trong thế giới mèo có thể chọn di cư đến những nơi khác, hoặc thậm chí di cư đến các hành tinh khác với sự trợ giúp của các phi thuyền. Mặc dù cần phải phát triển từ đầu nhưng kinh nghiệm phát triển công nghệ hiện có và năng lực sản xuất phong phú hơn sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người mèo mở ra một thế giới mới.

Hàng trăm công nghệ để mở khóa

Có phải nền văn minh sớm nhất trong lịch sử được dẫn dắt bởi các vị thần? Điều gì quyết định sự phát triển của khoa học công nghệ như ngày nay? Từ những ngọn lửa nhỏ thời xa xưa cho đến vũ trụ rộng lớn ngày nay, có hàng trăm dây chuyền công nghệ để bạn lựa chọn trong trò chơi, cho phép mèo không ngừng khám phá công nghệ.