Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine

Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine

Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.12Cập nhật:2023-06-20 08:28:08Kích thước:1.40GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine
  • Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine
  • Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine
  • Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine
  • Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine

Brilliant Queen Jiuyou Edition là một trò chơi mô phỏng phát triển tình yêu, những chiếc đèn lồng Trung Quốc trong game di động Brilliant Queen Jiuyou Edition rực rỡ, ánh đèn và tiếng reo hò đan xen trên sân khấu đầy màu sắc. Cô gái đeo mặt nạ đứng giữa sân khấu, những người trên khán đài giơ biển hiệu và hét lên mật danh của cô, cô cũng biết mình sẽ đứng ở cuối và trở thành chủ nhân thực sự của sân khấu này.

Giới thiệu trò chơi

Trong phiên bản 9 trò chơi của Shining Queen, người chơi có thể đóng các vai trò chuyên nghiệp khác nhau trong trò chơi và trải nghiệm lối chơi thú vị như tương tác với người nổi tiếng và các bữa tiệc thời trang. Dù có phải bắt đầu lại từ đầu thì bạn cũng phải bước lên sân khấu đó một lần nữa và trở thành tâm điểm của ánh đèn sân khấu. Ông hoàng sân khấu đã trở lại.

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Self Cải thiện

Cải thiện khả năng của bản thân là cách nhanh chóng để tăng mức độ nổi tiếng của bạn trong giai đoạn đầu. Là một người chơi toàn diện, trước khi chúng ta có được những đối tác cao cấp hơn, những nâng cấp sớm của nhân vật chính có thể nhanh chóng vượt qua kẻ thù. Tu luyện thuộc tính và chuyên môn, có thể được cải thiện rất nhiều trong giai đoạn đầu.

2. Có được nghệ sĩ mới

Đối tác nghệ sĩ đáng tin cậy có thể mang lại cho chúng tôi mức độ nổi tiếng nhất định. Việc có được những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ làm tăng sự nổi tiếng của bạn hơn nữa. Đồng thời, sự phát triển của nghệ sĩ cũng có thể làm tăng sự nổi tiếng của một người. Ngôi sao càng cao thì giá trị nổi tiếng sẽ càng cao do sự trau dồi của nghệ sĩ ~

3. Có được một đại lý mới

Đại lý là một cách tốt để cải thiện các thuộc tính của nghệ sĩ. Trợ giúp. Sự tin tưởng của người quản lý tăng lên có thể mở ra nhiều kỹ năng mới hơn cho người quản lý và kỹ năng của người quản lý có thể phản hồi lại nghệ sĩ và giúp nghệ sĩ phát triển nhanh hơn.

Tính năng trò chơi

1. Trải nghiệm nhập vai, trải nghiệm ngôi sao thực sự

Sự nổi tiếng tích lũy bắt đầu từ các hoạt động. Các buổi hòa nhạc của ngôi sao, thông báo về người nổi tiếng, nhà máy sản xuất chương trình tạp kỹ trong mơ và đêm thời trang tạo nên trải nghiệm toàn diện về người nổi tiếng.

2. Làm phong phú thêm cốt truyện và mô tả hành trình của ngành giải trí

Trở lại làng giải trí sau 5 năm. Thời gian đã thay đổi và mọi thứ phải được làm lại. Làm thế nào bạn sẽ từng bước nổi tiếng, vượt qua cái bóng và trở thành ngôi sao sáng trên sân khấu một lần nữa.

3. Cuộc thi phát sóng trực tiếp để tạo phòng phát sóng trực tiếp nổi tiếng

Cạnh tranh về tài hùng biện, ngoại hình, kỹ năng ca hát và diễn xuất. Tăng độ phổ biến của phòng phát sóng trực tiếp về mọi mặt.

4. Làm việc trên hai mặt trận, theo đuổi ước mơ trở thành ngôi sao

Thử vai điện ảnh, định vị thời trang và cạnh tranh vị trí C. Con đường theo đuổi ước mơ là sự cạnh tranh giữa sự nổi tiếng và lượng truy cập, tranh giành vị trí dẫn đầu.

 5. Sao hội tụ, sao sáng

Thiếu gia ngạo mạn, tiểu thư nham hiểm, tiểu thư kiêu ngạo, tiểu thư xinh đẹp, ca sĩ da đen lạnh lùng , thế hệ thứ hai giàu có, đều có những cá tính riêng biệt. Các ngôi sao thần tượng tụ tập lại với nhau, cùng với những bức tranh dọc tinh tế, tỏa sáng với một thứ ánh sáng khác.

Trang chủ: Phiên bản trò chơi Brilliant Queen Nine mô phỏng tình yêu phát triển "Remnant: Reborn from Ashes" dlc giới thiệu về phương pháp giết người đặc biệt của Nữ hoàng Elf (Tàn tích: Reborn from Ashes, Nữ hoàng Elf tặng gì cho bạn) Chiến lược Arad Phần 2: Nữ hoàng hoa Bosem (Chiến lược Arad Phần 2: Nữ hoàng hoa) "Minecraft" Nữ hoàng băng giá Twilight Forest đánh rơi thứ gì đó (Nữ hoàng băng giá của trùm Twilight Forest trong Minecraft ở đâu) "Tàn dư: Từ đống tro tàn" dlc giới thiệu về phương pháp giết người đặc biệt của Nữ hoàng Yêu tinh ("Tàn tích: Từ đống tro tàn" dlc dlc Giới thiệu về phương pháp giết người đặc biệt của Nữ hoàng Yêu ti Cách chọn găng tay lái xe csgo Snow Leopard (găng tay lái xe csgo Jaguar Queen) "Liên minh huyền thoại" Nữ hoàng hư không Belfa có thể sử dụng những kỹ năng nào (Nữ hoàng hư vô Liên minh huyền thoại) Xem phim Nữ hoàng cá sấu trắng "Dawn Awakens" ở đâu (Cá sấu trắng Dawn Awakens) đổi Monster Hunter Brilliant Crystal (Monster Hunter Brilliant Crystal) "Minecraft" Twilight Forest Ice Queen rớt trang bị gì (Minecraft Twilight Forest Ice Queen trông như thế nào) Các chiêu thức phù hợp của Pokémon Queen Bee (Các chiêu thức phù hợp với nhân vật của Queen Bee) Nuan Nuan Du lịch vòng quanh thế giới Nữ hoàng Victoria Cuộc đụng độ của nữ hoàng Trò chơi Cuộc đụng độ của các nữ hoàng Phiên bản Android của Clash of Queens phiên bản jiuyou Hướng dẫn về Sea of ​​​​Thief Siren (Sau khi đánh bại Nữ hoàng Siren trong Sea of ​​​​Thieves) Baldur's Gate 3 Spider (Baldur's Gate 3 Spider Queen rơi ra) Cảm giác của Bà Chúa Tuyết (Trải nghiệm của Bà Chúa Tuyết) Brilliant Crystal Monster Hunter GU (Thợ săn quái vật pha lê rực rỡ trỗi dậy) Làm thế nào Chìa khóa của Honkai Impact 3 Null vượt quá giới hạn (Chìa khóa của Honkai Impact 3 Null có quan trọng đối với Nữ hoàng không) Cách chiến đấu với Nữ hoàng băng giá (Cách chiến đấu với Nữ hoàng băng giá trong Hang tham lam) Đuôi của Nữ hoàng Nghi lễ Bóng đêm Sẹo Đỏ (nhiệm vụ của Chị em Nghi lễ Bóng đêm Sẹo Đỏ) Uncut Diamond: Genshin Impact (Trò chơi di động Genshin Impact: Uncut Diamond)