Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Câu Chuyện Cửa Hàng Bách Hóa 2

Câu Chuyện Cửa Hàng Bách Hóa 2

Câu Chuyện Cửa Hàng Bách Hóa 2

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.1.3Cập nhật:2023-06-16 09:56:06Kích thước:48.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Câu Chuyện Cửa Hàng Bách Hóa 2
  • Câu Chuyện Cửa Hàng Bách Hóa 2

Câu chuyện về Cửa hàng bách hóa 2 là một trò chơi kinh doanh mô phỏng pixel do Pulver phát hành. Trong Câu chuyện về Cửa hàng bách hóa 2, người chơi sẽ điều hành một cửa hàng bách hóa. Bạn có thể làm phong phú thêm các cửa hàng trong trung tâm mua sắm, kiếm thêm xu để nâng cấp trung tâm mua sắm và thu hút nhiều hơn nữa khách hàng. .

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản thường của Department Store Story 2 là một trò chơi di động thông thường với phong cách quản lý thông thường. Phiên bản thường không sửa đổi bất cứ điều gì trong trò chơi, bạn phải bắt đầu lại từ đầu, lập kế hoạch hợp lý và kiếm thêm tiền vàng.

Các tính năng của trò chơi

Tạo chữ A cửa hàng bách hóa tuyệt vời nơi mọi người cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Bạn có thể mở cửa hàng mà bạn thích!

Đây là trò chơi về việc điều hành một cửa hàng bách hóa lý tưởng.

Điểm nổi bật của trò chơi

Bạn không chỉ có thể thuê nó mà còn có thể tự do định cấu hình các cơ sở khác nhau như cầu thang, thang máy và sân ga trực thăng.

Trò chơi cũng có một hệ thống cuồng nhiệt, nơi khách hàng sẽ đổ xô đến cửa hàng của bạn khi mức độ phổ biến của nó vượt quá một giá trị nhất định.

Mở rộng khu vực xung quanh thông qua hoạt động đầu tư và phấn đấu trở thành trung tâm bách hóa bình dân có nhiều khách hàng thường xuyên.

Bạn có thể biến nó thành một trung tâm mua sắm nổi tiếng không? "

Cách chơi

1. Sau khi đã có được trung tâm mua sắm của riêng mình, bạn phải sắp xếp từng cửa hàng một cách hợp lý để khách hàng thuận tiện lựa chọn.

< p> 2. Nâng cấp trung tâm mua sắm của bạn có thể mở rộng quy mô, nhờ đó sẽ có nhiều cửa hàng hơn trong đó và hiệu quả doanh thu của bạn sẽ cao hơn.

 3. Kiểu pixel là một trong những tính năng chính của nó, cũng như Chìa khóa để thu hút người chơi, để mọi người có thể tận hưởng niềm vui khi chơi.

Mô tả trò chơi

1. Cố gắng kiếm lợi nhuận cao hơn là chìa khóa cho trò chơi của bạn. Nhiệm vụ cuối cùng là nghĩ ra cách kinh doanh tốt hơn.

2. Nếu thực lực cho phép, bạn cũng có thể mở một trung tâm thương mại mới, hoặc thậm chí nhiều trung tâm thương mại hơn.

3. Lối chơi rất dễ dàng. Về cơ bản bạn không cần phải dành nhiều thời gian cho trò chơi. Nó khá thú vị.