Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ăn

Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ăn

Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ăn

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v3.0Cập nhật:2023-07-01 15:08:21Kích thước:774KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ăn
  • Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ăn
  • Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ăn
  • Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ăn

Ứng dụng Bộ sưu tập Màu sắc, Hương vị và Công thức là một phần mềm công thức nấu ăn dành cho người sành ăn. Ứng dụng Bộ sưu tập Màu sắc, Hương vị và Công thức cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các công thức nấu ăn đặc biệt của địa phương, giúp người dùng thuận tiện trong việc học nấu ăn nhanh chóng thông qua phần mềm và làm món ăn ngon một cách dễ dàng.

Giới thiệu chức năng

Bạn muốn tự nấu những món ăn ngon nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn một trợ lý có năng lực giúp đỡ bạn? "Công thức nấu ăn đầy hương vị, đầy màu sắc" hoàn toàn miễn phí là dành cho bạn người bạn đồng hành tốt nhất và nó hoạt động trong vài phút. Hãy để bạn trở thành một đầu bếp tuyệt vời! Ngoài ra còn có các công thức nấu ăn riêng từ các chuyên gia sành ăn để cho bạn thấy một bữa tiệc dành cho người sành ăn khác.

Cung cấp công thức nấu ăn tại nhà, ẩm thực Hồ Nam, ẩm thực Tứ Xuyên, ẩm thực Quảng Đông, ẩm thực Phúc Kiến, ẩm thực Sơn Đông, ẩm thực Chiết Giang, đặc sản, món ăn riêng và các món ăn sáng tạo. Khám phá nhiều công thức nấu ăn ngon khác nhau từ các món ăn chính, món hấp và món hầm Xào và chiên, từ món nấu tại nhà đến món ăn bình dân, từ bữa tối đến món tráng miệng, từ bữa ăn chăm sóc sức khỏe đến bữa ăn giảm cân, sưu tầm trí tuệ ẩm thực, đánh giá văn hóa ẩm thực và trải nghiệm niềm vui khi ăn.

Hãy tận hưởng niềm vui nấu nướng! Một số lượng lớn công thức nấu ăn từ các nền ẩm thực khác nhau để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn!

Nhật ký cập nhật

1. Các danh mục bộ sưu tập mới được tối ưu hóa , cho dù bạn thu thập bao nhiêu công thức, bạn cũng không phải lo lắng về việc không tìm thấy chúng!

2. Cải thiện đáng kể hiệu quả và tính ổn định của phần mềm, giúp trải nghiệm mượt mà như "vù"!< /p>

3. Sửa chữa, Một số chi tiết đã được tối ưu hóa, hãy đến và trải nghiệm ngay!

Một bộ sưu tập đầy đủ về màu sắc, hương vị và công thức nấu ănTải về liên quan