Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > khóa ứng dụng

khóa ứng dụng

khóa ứng dụng

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-06-16 13:38:15Kích thước:7.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • khóa ứng dụng
  • khóa ứng dụng
  • khóa ứng dụng
  • khóa ứng dụng

Khóa ứng dụng có thể khóa ứng dụng, ảnh, video và dữ liệu riêng tư khác bằng khóa mật khẩu hoặc khóa hình. App Lock là khóa ứng dụng miễn phí và trình tiết kiệm quyền riêng tư giúp ngăn chặn những kẻ xâm nhập và rình mò xem trộm dữ liệu riêng tư của bạn, ẩn ảnh và video nhạy cảm bằng cách mã hóa thư viện của bạn, đồng thời ngăn trẻ em hoặc những kẻ rình mò làm rối cài đặt của bạn, xóa nội dung quan trọng hoặc mua ứng dụng. Tùy chỉnh cài đặt khóa ứng dụng theo ý muốn, an toàn hơn và thông minh hơn với tất cả quyền riêng tư của bạn trong một khóa ứng dụng.

Giới thiệu chức năng

Có thể khóa ứng dụng Khóa tất cả các ứng dụng Android, bao gồm:

 -Ứng dụng xã hội: Khóa ứng dụng có thể khóa nhiều ứng dụng xã hội khác nhau như WeChat. Không ai có thể nhìn trộm vào cuộc trò chuyện riêng tư của bạn nữa.

- Ứng dụng hệ thống: Khóa ứng dụng có thể khóa danh bạ, tin nhắn văn bản, thư viện, video, email, v.v. Không ai có thể gây rối với cài đặt của ứng dụng hệ thống.

 -Ứng dụng thanh toán Android: Khóa ứng dụng có thể khóa Android Pay, Samsung Pay, Paypal, v.v. Không ai có thể sử dụng ví của bạn để mua bất cứ thứ gì.

 -Các ứng dụng khác: App Lock có thể khóa mọi ứng dụng của bên thứ ba, bao gồm Gmail, trò chơi, v.v. Sự riêng tư của bạn đã được bảo vệ hoàn toàn.

Khóa ứng dụng có thể khóa ảnh và video.

Khi ứng dụng Thư viện và Video bị khóa, không kẻ xâm nhập nào có thể xem được ảnh và video riêng tư của bạn. Không cần phải lo lắng về rò rỉ quyền riêng tư.

Khóa ứng dụng cung cấp khóa mẫu vô hình và bàn phím ngẫu nhiên. Không ai có thể nhìn trộm mật khẩu hoặc mật khẩu của bạn. Hoàn toàn an toàn!

Khóa ứng dụng có thể ẩn hình ảnh và video. Hình ảnh và video ẩn sẽ biến mất khỏi Thư viện và sẽ chỉ hiển thị trong thư viện Ảnh và Video. Bảo vệ những kỷ niệm riêng tư một cách dễ dàng.

Khóa ứng dụng có bàn phím ngẫu nhiên và khóa mẫu vô hình. Không còn lo lắng về việc người khác nhìn trộm mật khẩu hoặc mẫu của bạn. an toàn hơn!