Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Hình mờ Tiểu Lục

Hình mờ Tiểu Lục

Hình mờ Tiểu Lục

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v9Cập nhật:2023-06-16 11:02:13Kích thước:109.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình mờ Tiểu Lục
  • Hình mờ Tiểu Lục
  • Hình mờ Tiểu Lục

Ứng dụng hình mờ Xiaoliu là một phần mềm công cụ hình mờ rất tốt, tự động thêm hình mờ khi chụp ảnh. Mẫu hình mờ khổng lồ, dễ chụp ảnh, định vị thời gian chính xác, hàng triệu nhóm làm việc cấp cơ sở có nhiều lựa chọn về máy ảnh làm việc, hãy đến và tải xuống để tìm hiểu thêm chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

[Mẫu hình mờ phong phú]

Hình mờ thời gian và vị trí, hình mờ thời tiết, hình mờ kinh độ và vĩ độ, hình mờ hoạt hình, phòng chống dịch bệnh hình mờ, hình mờ Lễ hội mùa xuân, hình mờ đục lỗ và các bộ mẫu khác để thực sự khôi phục nhiều cảnh công việc và cuộc sống khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dùng máy ảnh khác nhau về kiểu hình mờ.

[Định vị thời gian chính xác]

Máy ảnh có nhiều mẫu hình mờ độc quyền để bấm giờ, được đo điểm chuẩn theo giờ Bắc Kinh, khóa chính xác vị trí hiện tại, dễ dàng bấm giờ và ghi lại ngay lập tức công việc và cuộc sống. Thời gian và vị trí hình mờ của máy ảnh được cập nhật theo thời gian thực và tự động.

[Ảnh được chứng nhận là ảnh thật]

Chế độ ảnh được chứng nhận, tính năng tự động lấy nét và ảnh chính xác của máy ảnh giúp bạn tạo ra những bức ảnh được chứng nhận chất lượng cao chỉ bằng một cú nhấp chuột và những bức ảnh sẽ được cung cấp số chứng nhận, mã QR, định vị thời gian thực và bản đồ.

[Nhiều tình huống áp dụng]

Thích hợp cho việc kiểm tra dự án, khảo sát và thu thập bằng chứng, phòng ngừa và kiểm soát, thực thi pháp luật, chấm công và chấm công, chụp ảnh hiện trường, quản lý dự án, vi mô thương mại điện tử, v.v. Chụp ảnh, bấm giờ và ghi lại những gì bạn cần cho công việc đa kịch bản. Nó cũng có hình mờ phòng chống dịch bệnh và khử trùng để ghi lại sức khỏe của bạn. Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục tung ra các hình mờ sáng tạo để hỗ trợ những người tận hưởng cuộc sống và kiểm tra khi đi du lịch, ghé thăm cửa hàng và tập thể dục!

Tính năng phần mềm

Đơn giản và dễ dàng để sử dụng Ứng dụng máy ảnh hình mờ có thể đáp ứng các nhu cầu về hình mờ khác nhau của bạn;

Ứng dụng này cung cấp một số lượng lớn các mẫu hình mờ để bạn lựa chọn nhằm thực sự khôi phục nhiều cảnh môi trường làm việc khác nhau;

Nó cũng có hình mờ thời gian, Định vị theo thời gian thực, chụp ảnh tự động và các chức năng khác;

Một chiếc máy ảnh làm việc phải có, phù hợp với mọi nhân viên văn phòng và người làm việc ngoài trời!

Chức năng phần mềm

Nhiều bộ mẫu như hình mờ thời gian và vị trí, hình mờ thời tiết, hình mờ kinh độ và vĩ độ, hình mờ đăng ký, v.v.;

Nhận ra nhiều cảnh công việc và cuộc sống khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn Nhu cầu về kiểu hình mờ;

Máy ảnh có nhiều mẫu hình mờ độc quyền để đăng ký, có thể khóa chính xác vị trí hiện tại và dễ dàng đăng ký ;

Máy ảnh này có chế độ ảnh được chứng nhận, tính năng tự động lấy nét, ảnh chính xác và tạo ảnh chất lượng cao được chứng nhận chỉ bằng một cú nhấp chuột.