Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Tiện ích phổ quát

Tiện ích phổ quát

Tiện ích phổ quát

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v20220801Cập nhật:2023-06-11 15:28:15Kích thước:20.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tiện ích phổ quát
  • Tiện ích phổ quát
  • Tiện ích phổ quát
  • Tiện ích phổ quát
  • Tiện ích phổ quát

Tiện ích phổ quát là một phần mềm tiện ích máy tính để bàn mạnh mẽ. Người dùng có thể thêm nhiều tiện ích máy tính để bàn khác nhau và chỉnh sửa chúng một cách tự do. Tiện ích phổ quát bao gồm đếm ngược đến ngày kỷ niệm, số bước hàng ngày, ảnh, v.v., rất tiện lợi và hữu ích. Được sử dụng và không chiếm bộ nhớ.

Giới thiệu phần mềm

Tiện ích đa năng It là một Ứng dụng tiện ích máy tính để bàn giàu tính năng. Bạn không chỉ có thể đặt và điều chỉnh bố cục cũng như nội dung của nhiều thành phần chức năng khác nhau trong Ứng dụng mà còn có thể cá nhân hóa hình nền

Giới thiệu chức năng

Giờ đây, Ứng dụng tiện ích phổ quát này hỗ trợ tới 20 loại và chức năng khác nhau. Tiện ích:

~plugin sự kiện ghi lại những khoảnh khắc quý giá nhất của bạn theo nhiều phong cách khác nhau và nhắc nhở bạn về những ngày kỷ niệm quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ.

~Photo plug-in Đưa những bức ảnh bạn yêu thích Khi mệt mỏi, buồn bã, bạn chỉ cần vuốt điện thoại để những bức ảnh quý giá nhất truyền cảm hứng cho bạn bước tiếp.

~Trình cắm CPU hiển thị chính xác mức sử dụng CPU của thiết bị hiện tại trong màn hình đồ họa.

~plugin lưu trữ Giờ đây, bạn có thể kiểm tra dung lượng lưu trữ còn lại của điện thoại một cách thuận tiện nhất mà không cần vào giao diện cài đặt của điện thoại.

~Trình cắm mạng: Thiết bị sử dụng mạng để tải lên và tải xuống lưu lượng truy cập để xem nhanh trong thời gian thực.

~Số bước hôm nay. Kiểm tra thuận tiện số bước đã đi hôm nay và đặt số bước mục tiêu của bạn để dễ dàng tạo động lực cho bạn hoàn thành mục tiêu ngày hôm nay.

Điểm nổi bật của phần mềm

  【Có gì tuyệt vời Điều thú vị là tất cả cài đặt của tiện ích phổ quát không chỉ có thể được xem và chỉnh sửa dễ dàng trong Ứng dụng. Bạn cũng có thể thêm nó vào máy tính để bàn của mình để xem bất cứ lúc nào.

……Còn hơn thế nữa, hãy nhấp vào Nhận, các thao tác đơn giản, trượt, thêm, xóa, thu phóng, dễ dàng chỉnh sửa tiện ích độc đáo của bạn.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa hiệu ứng giao diện người dùng
2. Thêm chức năng biểu tượng tùy chỉnh
3. Khắc phục các sự cố đã biết

Tiện ích phổ quátTải về liên quan