Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Máy tính để bàn Yuanqi

Máy tính để bàn Yuanqi

Máy tính để bàn Yuanqi

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v2.1.5Cập nhật:2023-10-13 08:49:26Kích thước:40.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy tính để bàn Yuanqi
  • Máy tính để bàn Yuanqi
  • Máy tính để bàn Yuanqi

Phiên bản di động của Yuanqi Desktop là một công cụ làm đẹp tuyệt vời dành cho máy tính để bàn Android. Ứng dụng Yuanqi Desktop chứa vô số mẫu tài liệu dành cho máy tính để bàn tinh tế và người dùng có thể sử dụng miễn phí tất cả hình nền trong Yuanqi Desktop. Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn Yuanqi có thể có những tâm trạng khác nhau mỗi ngày!

Giới thiệu phần mềm

Yuanqi phiên bản di động dành cho máy tính để bàn là phần mềm làm đẹp hình nền di động rất dễ sử dụng. Trên APP Hình nền chính hãng Yuanqi, người dùng có thể thấy nhiều hình nền di động tinh tế. Tất cả tài nguyên của ứng dụng Yuanqi Desktop đều có thể được sử dụng miễn phí và có nhiều hình nền khác nhau, nó rất toàn diện và Yuanqi Desktop còn có nhiều hơn thế.

Ưu điểm của phần mềm

“ Hình nền động, chỉ cần di chuyển là sẽ cao."

Có số lượng lớn hình nền động, có hoặc không có âm thanh, dễ dàng lựa chọn, làm đẹp cho điện thoại của bạn mọi lúc, mọi nơi!

“Hình nền thú vị, bạn không thể dừng lại một khi đã chơi chúng.”

Tạo và xuất bản các kết hợp hình nền của riêng bạn, trí tưởng tượng của bạn lớn đến mức nào, cách tạo hình nền!

Hình nền đẹp, bạn sẽ thích thú ngay khi nhìn thấy.

Đề xuất hình nền thiết kế, hình nền động, hình nền di động, hình nền chất lượng cao do người dùng tạo, chọn bất kỳ chủ đề toàn diện nào!

Tính năng phần mềm

[Đề xuất hình nền]

Có rất nhiều loại hình nền. Nhiều hình nền hình ảnh độ nét cao, hình nền động, bạn nên tạo hình nền yêu thích của riêng mình.

[Thẻ hình nền]

Hình nền người nổi tiếng, hình nền phong cảnh, hình nền hoạt hình, hình nền hai chiều, hình nền trò chơi, hình nền động vật, theo dõi thẻ hình nền yêu thích của bạn, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn muốn Hình nền mong muốn.

[Hình nền động]

Hình nền động có độ phân giải cao khổng lồ, hình nền động chất lượng cao và màn hình khóa động.

[Hình nền khổng lồ]

Cho dù bạn cần hình nền phim và phim truyền hình hấp dẫn nhất hay hình nền hoạt hình hai chiều không được ưa chuộng nhất, với hình nền độ phân giải cao được cập nhật hàng ngày, bạn luôn có thể tìm thấy những gì bạn thích.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chủ đề di động tinh tế và phong cách vô tận dành cho máy tính để bàn.

2. Chức năng DIY, chủ đề hình nền màn hình khóa do bạn điều khiển.

3. Chất lượng hình ảnh K/4K, hơn 10.000 cập nhật hàng ngày

4. Việc phân loại đặc biệt rõ ràng và người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy hình nền họ muốn xem dựa trên phân loại.

5. Tài nguyên phong phú và đa dạng, mỗi tài nguyên là một hình nền tinh tế, độ phân giải cao đầy màu sắc.

Giới thiệu chức năng

-Fingertip Magic

Trượt đầu ngón tay thật bất ngờ! Vuốt đầu ngón tay trên màn hình có thể tạo ra nhiều hiệu ứng đặc biệt thú vị, bao gồm trái cây, động vật, hành tinh, hình ảnh hoạt hình... hàng tá hiệu ứng đặc biệt kỳ diệu và hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp đều nằm trong tầm tay bạn.

Sử dụng phép thuật ngón tay để thay đổi các hiệu ứng đặc biệt yêu thích của bạn và tận hưởng niềm vui!

-Màn hình khóa trọng lực

Màn hình khóa mặc định có nhàm chán không? Mở màn hình khóa trọng lực của máy tính để bàn Yuanqi và trải nghiệm trải nghiệm tương tác gây nghiện của màn hình khóa trọng lực. Chỉ cần lắc điện thoại và nó sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc và bất ngờ suốt cả ngày! Có nhiều kiểu màn hình khóa khác nhau, khác nhau mỗi ngày và có những niềm vui mới mỗi ngày!

——Biểu tượng cuộn

Biểu tượng ứng dụng di động có quá cứng nhắc và nhàm chán không? Làm sao để icon sinh động? Bật cài đặt biểu tượng cuộn và bạn có thể xoay điện thoại theo ý muốn để làm cho các biểu tượng ứng dụng của bạn chạy xung quanh màn hình điện thoại và các biểu tượng sẽ va chạm với nhau trong quá trình cuộn! Tham gia "trò chơi cảm biến chuyển động" trên máy tính để bàn!

Nhật ký cập nhật