Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > màn hình khóa Xiaomi

màn hình khóa Xiaomi

màn hình khóa Xiaomi

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v2.2.0Cập nhật:2023-10-10 08:49:13Kích thước:2.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • màn hình khóa Xiaomi
  • màn hình khóa Xiaomi
  • màn hình khóa Xiaomi
  • màn hình khóa Xiaomi

Màn hình khóa luôn thay đổi của Xiaomi MiLocker: Mệt mỏi với các phương pháp mở khóa giống nhau, tôi khao khát một giao diện màn hình khóa tuyệt đẹp, đơn giản và mới mẻ. Xiaomi làm cho nó dễ dàng.

Giới thiệu chính thức

Màn hình khóa đa dạng của MIUI hiện có sẵn dưới dạng một ứng dụng độc lập!
Bạn mệt mỏi với các phương pháp mở khóa tương tự và khao khát vẻ đẹp tuyệt vời của MIUI nhưng model của bạn chưa hỗ trợ tính năng này? Giờ đây, chỉ cần bạn là người dùng điện thoại di động Android 2 và 3, bạn có thể cài đặt và trải nghiệm sự hấp dẫn của màn hình khóa luôn thay đổi.
Màn hình khóa đa dạng của Xiaomi không chỉ duy trì phong cách của Màn hình khóa đa dạng MIUI mà còn kế thừa các chức năng. Chức năng thiết thực nhất của giao diện màn hình khóa MIUI là vào nhanh giao diện cuộc gọi hoặc tin nhắn. Ngoài ra còn có nhiều màn hình khóa khác nhau.
Màn hình khóa đa dạng của Xiaomi có chức năng kiểu màn hình khóa trực tuyến. Bạn có thể cập nhật trực tuyến tất cả các kiểu màn hình khóa do MIUI cung cấp và thay đổi chủ đề màn hình khóa theo tâm trạng của bạn mỗi ngày.
Một trong những tính năng chính của hệ thống MIUI là màn hình khóa luôn thay đổi. Giao diện màn hình khóa của nó có thể có nhiều thủ thuật, chẳng hạn như bắt chước giao diện màn hình khóa của iPhone và Windows Phone 7 hoặc chủ đề Transformers rất thú vị. Trước đây, bạn phải flash hệ thống MIUI để có được những thứ này. Nhưng câu hỏi đặt ra là điện thoại của bạn có hỗ trợ nó không? Giờ đây, Xiaomi đã làm được điều đó thật dễ dàng và Xiaomi Lock Screen đã chính thức ra mắt.

Nhật ký cập nhật

Đã thêm chức năng màn hình khóa bằng một cú nhấp chuột
Tối ưu hóa và tăng tốc lần khởi động đầu tiên
Đã tối ưu hóa và cập nhật hình nền màn hình khóa mặc định
Đã khắc phục sự cố Màn hình khóa mặc định không có bản xem trước
Đã khắc phục sự cố không chính xác về cuộc gọi nhỡ và tin nhắn văn bản chưa đọc trên trang màn hình khóa của một số kiểu máy
Đã khắc phục sự cố không có hình nền động khi thay đổi hình nền trên điện thoại HTC[