Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Bộ sưu tập hình nền

Bộ sưu tập hình nền

Bộ sưu tập hình nền

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.21301.4Cập nhật:2023-04-09 14:34:20Kích thước:26.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bộ sưu tập hình nền
  • Bộ sưu tập hình nền
  • Bộ sưu tập hình nền
  • Bộ sưu tập hình nền

Ứng dụng Bộ sưu tập hình nền là phần mềm sưu tập hình nền di động. Ứng dụng sưu tập hình nền cung cấp các hình nền tĩnh, avatar cặp đôi, nhãn dán và các tài liệu khác, người dùng có thể tìm kiếm theo nhu cầu riêng để đáp ứng mọi nhu cầu của mình.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Bộ sưu tập hình nền là phần mềm dịch vụ đề xuất và lựa chọn hình nền di động. Ứng dụng Bộ sưu tập Hình nền cung cấp cho người dùng một số lượng lớn hình nền chất lượng cao, độ phân giải cao, người dùng có thể tìm thấy những hình nền yêu thích trong ứng dụng và đặt chúng theo sở thích riêng để phản ánh cá tính và vẻ đẹp của điện thoại di động. Ngoài ra còn có một số lượng lớn nhạc chuông mà người dùng có thể tự cài đặt mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

Chức năng của phần mềm

#Một cú nhấp chuột Lưu cục bộ

Ứng dụng Bộ sưu tập hình nền cung cấp những bức ảnh tinh tế, hỗ trợ lưu bằng một cú nhấp chuột, đặt làm hình nền hoặc chia sẻ với bạn bè tùy thích.

#nhạc chuông thời trang được cá nhân hóa

Các bài hát cổ điển phổ biến, được đặt làm nhạc chuông điện thoại di động trong 1 giây.

#Cắt ảnh Jiugongge cổ điển

Cắt ảnh nhanh chóng, ứng dụng bộ sưu tập hình nền có thể chỉnh sửa hình nền và hình ảnh, cho phép bạn đăng ảnh một cách sáng tạo trong vòng kết nối bạn bè của mình.

Tính năng phần mềm

#高精品精品多多

Lựa chọn hình nền và hình ảnh phong phú. Ứng dụng được cập nhật thường xuyên để theo kịp các tìm kiếm nóng, cho phép bạn có thông tin mới bất cứ lúc nào. chọn.

#Hình ảnh gốc độ phân giải cao không có hình mờ

Hình ảnh lớn độ phân giải cực cao, hình ảnh tinh tế không có hình mờ, rõ ràng và tươi sáng, phù hợp với màn hình điện thoại di động có nhiều kích cỡ khác nhau.

#hình nền chủ đề phổ biến

Ngôi sao xinh đẹp, ảnh tạp chí, thú cưng dễ thương, tác phẩm điện ảnh và truyền hình, trò chơi hoạt hình, phong cảnh thiên nhiên, hình nền tâm trạng... Các danh mục phổ biến, Mọi thứ bạn cần.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Ứng dụng Bộ sưu tập hình nền cung cấp cho người dùng nhiều loại hình nền, người dùng có thể lựa chọn và sử dụng rất đơn giản và tiện lợi;

< p>2 , Tất cả hình nền ảnh cung cấp cho người dùng đều là hình nền có độ phân giải cao, có thể sử dụng hiệu quả;

3. Tất cả hình nền video cung cấp cho người dùng đều là những album tuyệt vời hoặc video clip chất lượng cao, có thể được đặt tự do;

p>

4. Ứng dụng Bộ sưu tập hình nền hỗ trợ người dùng sưu tập các hình nền yêu thích để người dùng có thể xem trong ứng dụng bất cứ lúc nào;

5. Tất cả hình nền trong ứng dụng Bộ sưu tập hình nền có thể được chuyển đổi theo ý muốn, bạn có thể đặt tùy ý theo tình huống của riêng mình.

Nhật ký cập nhật

Hiệu suất được tối ưu hóa
Trang chủ: hình nền