Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > một hình nền

một hình nền

một hình nền

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-08 13:59:03Kích thước:5.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • một hình nền
  • một hình nền
  • một hình nền

Ứng dụng One Wallpaper là một phần mềm di động làm đẹp máy tính để bàn miễn phí để tạo hình nền chủ đề sáng tạo và cá nhân hóa. Ứng dụng One Wallpaper có nhiều chất liệu hình nền hình ảnh đẹp, độ phân giải cao, đẹp và đa dạng, với nhiều kiểu dáng và danh mục hoàn chỉnh, và bạn có thể dễ dàng thay đổi cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng hình nền là phần mềm điện thoại di động có thể đáp ứng nhu cầu hình nền của người dùng. Các loại hình nền trên nền tảng rất đầy đủ, các hình nền liên quan sẽ được tiến hành trên nền tảng theo thời gian Cập nhật để mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Tính năng phần mềm

1. Trang chủ trang Có nhiều tài nguyên khác nhau và danh mục khác nhau. Bạn có thể chọn tài nguyên bạn cần. Chức năng cài đặt bằng một cú nhấp chuột có thể nhanh chóng đặt hình nền trên màn hình điện thoại di động.

2. Độ phân giải của hình nền siêu cao, bạn sẽ thích thú trong quá trình sử dụng. Phần mềm này rất tốt, tài nguyên hình nền cũng rất đầy đủ và được quản lý theo loại hình nền .

3. Người dùng có thể tìm thấy loại mình thích để tải xuống và sử dụng, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mở phần mềm và chọn hình nền muốn thay đổi.

Ưu điểm của phần mềm

1. Phần mềm có nguồn hình nền rất phong phú. Một số lượng lớn hình nền hoạt hình hoạt hình đang chờ bạn tải về. Hình nền là nền tảng chia sẻ hình nền đẹp và vui nhộn .

2. Thêm hình nền yêu thích của bạn vào bộ sưu tập của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi hình nền thì sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột rất tiện lợi, đây là một phần mềm hình nền chuyên dụng, trong đó hình nền được chia sẻ bởi những người dùng khác.

3. Tìm kiếm ngay lập tức bất kỳ hình nền nào bạn muốn, tải xuống và lưu nó chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tất cả các hình nền độ phân giải cao có thể được tải xuống miễn phí và tất cả các loại hình nền đều có ở đây.

Giới thiệu chức năng

1. Bạn có thể duyệt trực tuyến nhiều hình nền di động khác nhau do Ứng dụng hình nền cung cấp, xem trung tâm cá nhân của người dùng khác và duyệt hình nền do người dùng tải lên.

 2. Bạn có thể chọn hình nền điện thoại di động của riêng mình, có thể xem bất cứ lúc nào trong trung tâm bộ sưu tập. Chọn bộ nhớ hình ảnh để tự động xóa và ứng dụng sẽ tự động xóa bộ nhớ đệm hình ảnh.

3. Nhập nội dung từ khóa vào hình nền để tìm nhanh nội dung nền liên quan, xem trước ảnh nền, chế độ khóa màn hình nền ngôn ngữ và chế độ desktop.

4. Một số lượng lớn tài nguyên hình nền đảm bảo rằng bạn có thể đặt hình nền bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể đặt thay đổi hình nền tự động trực tuyến. Ứng dụng này đề xuất nhiều hình nền khác nhau mà bạn thích.

Trang chủ: hình nền