Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Mã nguồn Nanyang toàn bộ trang web (phiên bản 2005 đẹp và không có lỗi)

Mã nguồn Nanyang toàn bộ trang web (phiên bản 2005 đẹp và không có lỗi)

Mã nguồn Nanyang toàn bộ trang web (phiên bản 2005 đẹp và không có lỗi)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:Cập nhật:2023-10-12 09:47:31Kích thước:779KBHệ thống:Win2003, WinXP, Win2000, NT, WinME, Win9XNgôn ngữ:简体中文

Toàn bộ trang web của Nanyang Source Code (phiên bản 2005 được chỉnh sửa đẹp mắt và không có lỗi) có hệ thống quản lý thành viên ba cấp hoàn chỉnh (người dùng mới có được phép đăng ký hay không có thể được đặt ở chế độ nền). Phần mềm khác nhau có thể được thiết lập cho các thành viên có các quyền khác nhau để tải xuống, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tính phí của quản trị viên web và các dự án khác. 2. Đặt thông tin trang web trong toàn bộ phần phụ trợ, bao gồm các liên kết thân thiện; 3. Thành viên có thể xuất bản phần mềm, phần mềm này sẽ được phát hành sau khi được quản trị viên xem xét, phần mềm báo cáo lỗi có thể được gửi ở giao diện người dùng và quản trị viên có thể xem và sửa lỗi thông tin ở phần phụ trợ. 4. Hệ thống quản lý mục hoàn chỉnh, tích hợp với chương trình 5. Hệ thống quản lý quảng cáo hoàn chỉnh, mỗi trang phải dành riêng nhiều không gian quảng cáo khác nhau, có thể thêm vào nền và có hệ thống truy cập nhấp chuột quảng cáo chi tiết, v.v. 6. Hệ thống biểu quyết, v.v. 7. Sao lưu, phục hồi, nén, đổi tên cơ sở dữ liệu trực tuyến, v.v. 8. Lập kế hoạch cung cầu Chương trình này được sửa đổi trực tuyến trên Jianli Second-hand. Các thông tin đã công bố có thể được thu hồi theo ý muốn. Còn rất nhiều chức năng khác, bạn có thể tự mình trải nghiệm nhé. ———————————————————Tệp kết nối cơ sở dữ liệu là tệp conn.asp và thư mục cơ sở dữ liệu là quản trị viên/cơ sở dữ liệu. Nó có thể được đổi tên hoặc khôi phục trực tiếp từ nền. Địa chỉ quản lý là admin/login.asp, tên người dùng và mật khẩu quản lý đều là quản trị viên và mật khẩu có thể được sửa đổi từ nền.
Trang chủ: Mã nguồn liên quan