Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > đa chiều

đa chiều

đa chiều

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v5.0.26Cập nhật:2023-06-15 17:07:39Kích thước:231.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đa chiều
  • đa chiều
  • đa chiều
  • đa chiều
  • đa chiều

Ứng dụng Duowei là một ứng dụng khách hỗ trợ việc học trực tuyến cho nhân viên ngành bảo hiểm. Trên phần mềm Duowei, bạn có thể xem nhiều khóa học chất lượng cao khác nhau từ những tên tuổi lớn trong và ngoài ngành bất cứ lúc nào và học hỏi từ những tên tuổi lớn ở cự ly gần Ngoài ra còn có những cuốn sách hay và nhiều Kiến thức khác nhau có thể xem trực tuyến.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Duowei là nền tảng dịch vụ giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp dành cho ngành bảo hiểm của Trung Quốc.

Phần mềm Duowei offline “Diễn đàn bảo hiểm Dingyi ” “Thu hút hơn 100.000 thành viên, cơ sở dữ liệu giảng viên trực tuyến bao gồm hơn 100 chuyên gia, học giả, lãnh đạo truyền thông và giới tinh hoa hàng đầu trong ngành.

Ứng dụng Duowei là một nền tảng học tập trực tuyến được thiết kế đặc biệt dành cho các đại lý bảo hiểm và khách hàng có thu nhập cao của họ. Ứng dụng này hợp tác với các chuyên gia nổi tiếng trong nhiều ngành khác nhau để tạo ra các khóa học video chọn lọc.

Duowei Phiên bản di động bao gồm xem, nghe, đọc, nói và các nội dung đa chiều khác mở ra thế giới tri thức rộng lớn cho người dùng.

Tính năng phần mềm

Nhìn ra thế giới: các khóa học video chất lượng cao từ những tên tuổi lớn trong và ngoài ngành, cho phép bạn tiếp thu những ý tưởng mới từ ngành và bên ngoài ở cự ly gần với những tên tuổi lớn mọi lúc, mọi nơi.

Reading the World: Những bài đọc chọn lọc hàng ngày, những cuốn sách hay dành cho cuối tuần và những buổi kể chuyện về thương hiệu. Nắm bắt hiệu quả các xu hướng mới của ngành, giúp bạn luôn dẫn đầu về thông tin ngành.

Lắng nghe thế giới: Những người nổi tiếng lớn ngồi xuống và mở các chuyên mục, lắng nghe cẩn thận và tiếp thu suy nghĩ của các bậc thầy.

Nói về thế giới: Tải video lên và truyền bá kiến ​​thức về ngành. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng và có thể trở thành ngôi sao lớn tiếp theo.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
- Các bản sửa lỗi đã biết và tối ưu hóa hiệu suất sẽ giúp bạn sử dụng mượt mà hơn~