Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Mọi người đều được bảo hiểm

Mọi người đều được bảo hiểm

Mọi người đều được bảo hiểm

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v5.7.8Cập nhật:2023-06-14 12:37:44Kích thước:49.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mọi người đều được bảo hiểm
  • Mọi người đều được bảo hiểm
  • Mọi người đều được bảo hiểm
  • Mọi người đều được bảo hiểm

Ứng dụng Renrenbao là phần mềm ứng dụng thanh toán an toàn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Renrenbao cho phép bạn tận hưởng thanh toán tự phục vụ mà không cần rời khỏi nhà. Bạn có thể xem các tính toán theo thời gian thực bất cứ lúc nào. Quá trình xử lý kinh doanh hoàn toàn minh bạch. Bạn có thể kiểm tra an sinh xã hội chi tiết và số dư trực tuyến, trực tiếp. Trả lời các câu hỏi và làm sáng tỏ những nghi ngờ của bạn, đồng thời bạn có thể mua quỹ an sinh xã hội và quỹ dự phòng trực tuyến, thuận tiện và nhanh chóng.

Giới thiệu chức năng

Bảo hiểm Renren—Nền tảng thanh toán an sinh xã hội trực tuyến 24 giờ đầu tiên của Trung Quốc!

Được sản xuất bởi Công ty TNHH Nhân sự Manpal (Bắc Kinh) (mã chứng khoán: 200487)

Là nền tảng thanh toán an sinh xã hội qua Internet hàng đầu của Trung Quốc, Bảo hiểm Nhân dân cung cấp cho cơ quan an sinh xã hội trực tuyến và Quỹ tiết kiệm nhà ở Thanh toán (năm bảo hiểm và một quỹ)

Và các dịch vụ đặc biệt về an sinh xã hội khác nhau (chủ yếu bao gồm các yêu cầu về an sinh xã hội, thanh toán an sinh xã hội, chi tiết về an sinh xã hội, Hỏi đáp về an sinh xã hội và các dịch vụ an sinh xã hội khác).

Doanh nghiệp này có mặt tại 300 thành phố trên khắp đất nước và cung cấp dịch vụ trực tiếp đầy đủ, cho phép bạn thanh toán an sinh xã hội một cách dễ dàng.

Tính năng phần mềm

Tính năng dịch vụ bảo hiểm của Renren

1. Dịch vụ đại lý nhân sự toàn diện

Từ khi lập tài khoản an sinh xã hội đến các vấn đề liên quan đến thanh toán an sinh xã hội sau này Dịch vụ toàn diện cho các thủ tục xử lý

2. Dịch vụ phúc lợi nhân viên toàn diện

Có sẵn các chương trình phúc lợi nhân viên bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau

3 . Các dịch vụ khám sức khỏe chu đáo và toàn diện nhất

Kế hoạch tự chăm sóc với các cơ sở khám sức khỏe phủ sóng trên toàn quốc, các cuộc hẹn theo ý muốn và khám sức khỏe toàn diện được triển khai đầy đủ

Nội dung của dịch vụ bảo hiểm cá nhân

(1) Thanh toán phí bảo hiểm

 (2) Nhận thẻ bảo hiểm y tế, sổ hưu trí và thẻ an sinh xã hội

 (3) Điều chỉnh cơ sở an sinh xã hội

 (4) Xử lý chuyển giao an sinh xã hội

 ( 5) Đơn xin trợ cấp an sinh xã hội

Đánh giá phần mềm

Với kinh tế phát triển, đa dạng hóa việc làm ngày càng trở nên nổi bật. Sự trỗi dậy đột ngột của đội quân Internet đã kéo theo sự ra đời và phát triển của vô số ngành công nghiệp mới nổi. Đi kèm với đó là sự xuất hiện của nhiều nhóm doanh nhân và sự mở rộng của những người tự kinh doanh. Một bộ phận lớn những người này không có địa điểm văn phòng cố định, tên công ty cố định và không đủ điều kiện để tự mình đóng quỹ bảo hiểm xã hội và quỹ dự phòng. Bất cứ khi nào có vấn đề phát sinh như vấn đề sức khỏe thể chất, vấn đề sinh sản, thậm chí nhận trợ cấp thất nghiệp, v.v., họ đều không rõ ràng và hầu hết họ sẽ mất đi một số quyền và lợi ích đáng lẽ phải thuộc về họ.

Năm 2017, phạm vi áp dụng thẻ an sinh xã hội cũng sẽ Mở rộng nhanh hơn nữa, mở rộng nhanh mạng lưới dịch vụ con người, xã hội tới mọi mặt hoạt động kinh tế, xã hội của nhân dân. Dự kiến ​​số lượng chủ thẻ sẽ vượt quá 1 tỷ và một thẻ sẽ được phổ cập khắp các doanh nghiệp và khu vực vào cuối năm 2017. Với thẻ an sinh xã hội, bạn có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như đăng ký y tế và thanh toán tài chính.

An sinh xã hội quan trọng như vậy, các chủ doanh nghiệp tự kinh doanh, nhân viên đã nghỉ việc, người làm việc tự do đóng bảo hiểm xã hội như thế nào? Đây là vấn đề khiến nhiều người trong số họ đau đầu. Ngày nay, an sinh xã hội có thể là sự đảm bảo cơ bản nhất cho cuộc sống của chúng ta, nếu không có an sinh xã hội, sẽ không ai hoàn trả chi phí nằm viện mỗi khi bạn ốm đau, không có an sinh xã hội, bạn sẽ không được bồi thường tương ứng cho các thương tích do công việc, không có an sinh xã hội, khi về già sẽ không còn tiền lương để thu... Tóm lại, an sinh xã hội rất quan trọng, và cách cá nhân đóng an sinh xã hội lại càng quan trọng hơn.

Câu hỏi thường gặp

Cách nộp quỹ dự phòng

1. Quay lại trung tâm cá nhân và nhấp vào nút "Thanh toán quỹ tiết kiệm"

2. Kiểm tra số điện thoại di động và số ID của bạn. Sau khi chúng chính xác, hãy điền vào nội dung sau.

3. Chọn tỉnh hoặc thành phố tham gia bảo hiểm, chọn tỷ lệ quỹ dự phòng sẽ thanh toán, chọn "tham gia mới", "thanh toán tiếp tục" và "thanh toán bổ sung", sau đó chọn thanh toán phương pháp và ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Cuối cùng, chọn cơ sở thanh toán quỹ dự phòng nếu cần và nhấp vào nút "Tiếp theo"

4. Vào trang gửi đơn hàng. Sau khi xác nhận rằng đơn hàng là chính xác, hãy nhấp vào nút "Gửi đơn hàng"

5. Nhấp vào " Sau khi gửi đơn hàng", chuyển đến trang chọn phương thức thanh toán, chọn phương thức thanh toán của riêng bạn, nhấp vào "Thanh toán ngay", chuyển đến trang thanh toán tương ứng và hoàn tất thanh toán

< p>Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
RMB ủng hộ một quan niệm mới về cuộc sống: một trái tim khỏe mạnh quan trọng hơn thể lực!
Bản cập nhật này:
-Thêm dịch vụ tư vấn tâm lý
-Tối ưu hóa việc viết bài chi tiết

Mọi người đều được bảo hiểmTải về liên quan