Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Thiên Tân e-Tong

Thiên Tân e-Tong

Thiên Tân e-Tong

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:V1.0.1Cập nhật:2023-05-06 10:46:43Kích thước:2KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thiên Tân e-Tong
  • Thiên Tân e-Tong
  • Thiên Tân e-Tong
  • Thiên Tân e-Tong
  • Thiên Tân e-Tong

Ứng dụng Jin eTong là một phần mềm ứng dụng di động được ra mắt bởi Ngân hàng Trung Quốc Chi nhánh Thiên Tân và Ngân hàng Trung Quốc E-Shang để truy vấn số dư thẻ tài chính và thông tin giao dịch. Ứng dụng Thiên Tân e-Tong có thể được sử dụng với thẻ trả trước tiêu chuẩn tài chính Thiên Tân e-Tong. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin tài khoản của thẻ trả trước tiêu chuẩn tài chính Thiên Tân e-tong và có nhiều chức năng tiện lợi để bạn sử dụng.

Kinh doanh thẻ trả trước tiêu chuẩn tài chính của Thiên Tân e-Tong, kết hợp với nội dung dịch vụ o2o được bản địa hóa, xây dựng một hệ thống tổng thể cho PC và thiết bị đầu cuối di động, đồng thời đáp ứng việc mua sắm, định vị, điều hướng, chia sẻ và liên lạc cũng như thông tin thuận tiện hơn thông qua các ứng dụng thiết bị đầu cuối di động Truy vấn, hỗ trợ và bổ sung hệ thống kinh doanh ngoại tuyến và PC bên cạnh để tạo ra một vòng khép kín sinh thái O2O.

Thẻ trả trước tiêu chuẩn tài chính Jin Etong là thẻ trả trước tiêu chuẩn tài chính được phát hành theo UnionPay và các tiêu chuẩn tài chính, tích hợp các dịch vụ giá trị lưu trữ, tiêu dùng và giá trị gia tăng thương mại điện tử.

Tính năng phần mềm

Ngân hàng Trung Quốc Thiên Tân Thiên Tân E-Tong của Chi nhánh Thành phố được phát triển dựa trên nền tảng BOC Easy-Shang của Ngân hàng Trung Quốc và chia sẻ tài nguyên người dùng với BOC Easy-Shang và các ứng dụng BOC Easy-Shang khác. Sau khi người dùng đăng ký và đăng nhập bằng BOC YiShang, Thiên Tân E-Tong hoặc các ứng dụng YiShang khác của Trung Quốc và liên kết thẻ ngân hàng của họ, họ có thể sử dụng các chức năng như truy vấn số dư thẻ ngân hàng và chi tiết giao dịch, truy vấn thông tin tốc độ cao, truy vấn thông tin vượt qua ETC, và đặt dịch vụ ETC.

1. Bạn có thể sử dụng phần mềm để truy vấn số dư thẻ ngân hàng và chi tiết giao dịch, truy vấn thông tin tốc độ cao, truy vấn thông tin thẻ ETC, đặt dịch vụ ETC và các chức năng khác.

2. Jin e Tong đã hợp tác với nhiều thương hiệu trong nước

3. Nó đã hợp tác với nhiều trung tâm mua sắm, bao gồm Trung tâm mua sắm quốc tế Galaxy, Plaza 66, Trung tâm mua sắm Hisense, Trung tâm thương mại Florence Thị trấn, Cửa hàng bách hóa New World, Cửa hàng bách hóa Lotte, Cửa hàng trung tâm văn hóa, Cửa hàng bách hóa Jinlehui, Ocean Future Plaza, Trung tâm mua sắm Parkson, Trung tâm mua sắm AEON Cửa hàng phía Bắc, Hữu nghị Boutique Plaza, Cửa hàng bách hóa Viễn Đông, Trung tâm mua sắm Binjiang

< p>

Nhật ký cập nhật

 1. Sửa một số lỗi
< /p>

2. Cập nhật và tối ưu hóa giao diện phần mềm

3. Tính năng mới, tối ưu hóa giao diện người dùng

Trang chủ:

Thiên Tân e-TongTải về liên quan