Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Huinong.com

Huinong.com

Huinong.com

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v5.3.8.2Cập nhật:2023-05-05 13:13:43Kích thước:112.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Huinong.com
  • Huinong.com
  • Huinong.com
  • Huinong.com
  • Huinong.com

Ứng dụng Huinong.com là chợ mua bán bán buôn nông sản trực tuyến chuyên nghiệp. Người dùng không chỉ có thể đăng thông tin cung cầu nông sản miễn phí trên nền tảng ứng dụng Huinong.com mà còn có thể tìm hiểu về giá cả và bán buôn nông sản của Trung Quốc nông sản thông qua ứng dụng Huinong.com Và kinh doanh nông sản, nhượng quyền nông sản.

Giới thiệu phần mềm

APP Huinong.com là một nền tảng giao dịch nông sản được tùy chỉnh đặc biệt dành cho những người hành nghề nông nghiệp. Huinong.com APP cam kết cung cấp các dịch vụ thông tin và giao dịch nông sản để tạo điều kiện thuận lợi cho người mua và người bán.Cập bến hiệu quả và an toàn. Thông qua ứng dụng Huinong.com, người dùng có thể đăng tải thông tin thu mua và cung ứng nông sản bất cứ lúc nào, dễ dàng mua bán hàng hóa; họ có thể tùy chỉnh các danh mục sản phẩm nông nghiệp được đặc biệt quan tâm và kiểm soát điều kiện thị trường trong thời gian thực; họ có thể tìm hiểu thông tin công nghệ nông nghiệp kiến thức và giải quyết các vấn đề về trồng trọt và chăn nuôi; và họ có thể giao tiếp với cả nước Nông dân giao tiếp với nhau và kinh doanh trong khi nói về nông nghiệp. Đồng thời, nền tảng ứng dụng Huinong.com cung cấp các dịch vụ như vận chuyển thả hàng và bán hàng Huinong, giúp thực hiện hiệu quả việc mua bán nông sản mà không cần lo lắng.

Giới thiệu chức năng

  【B2B trực tuyến Giao dịch]

Giao dịch trực tuyến B2B là dịch vụ giao dịch an toàn trực tuyến được thiết kế riêng cho người dùng nền tảng. Người mua và người bán có thể xác nhận thông tin sản phẩm và đặt hàng trực tuyến để hoàn tất giao dịch mua thông qua giao tiếp trực tuyến theo thời gian thực. Giao dịch trực tuyến B2B tiết kiệm cho cả người mua và người bán chi phí xem hàng tại chỗ và cung cấp dịch vụ bảo vệ người mua, cung cấp đảm bảo giao dịch mạnh mẽ cho toàn bộ quá trình giao dịch trước và sau bán hàng, giảm rủi ro người bán nhận được một cách hiệu quả. tiền nhưng không giao hàng, người mua nhận hàng nhưng không thanh toán... những rủi ro thường gặp trong giao dịch nông sản trực tuyến... mang đến cho người dùng sự tiện lợi lớn.

Dữ liệu giá theo thời gian thực được làm sạch và lọc một cách thông minh bằng dữ liệu lớn để cung cấp cho người thực hành nông nghiệp thông tin sản xuất và bán nông sản chính xác và theo thời gian thực. Hiện tại, chợ Huinong bao gồm mười loại: trái cây, rau, gia súc, gia cầm, thịt và trứng, thủy sản, nông sản và chế biến phụ, ngũ cốc, dầu, gạo và mì, vật tư nông nghiệp và máy móc nông nghiệp, hạt giống và cây giống, cây giống, hoa, cây và dược liệu Trung Quốc, bao gồm hơn 20.000 loại nông sản thông thường, được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày; trên nền tảng cũng có các quan chức thị trường tích cực phát sóng thị trường sản xuất và bán hàng theo thời gian thực hàng ngày. Ngoài ra, Huinong Market còn cung cấp các chức năng như tìm kiếm thông minh và nhận xét ngắn gọn về thị trường để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, cung cấp cơ sở ra quyết định cho việc phân tích và dự báo cung cầu nông sản, đồng thời trở thành nhà tư vấn kinh doanh quan trọng cho những người hành nghề nông nghiệp.

[Trường Công nghệ Nông nghiệp]

Trường Công nghệ Nông nghiệp cung cấp việc học tập kiến ​​thức thông tin công nghệ nông nghiệp, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, hướng dẫn kỹ thuật của chuyên gia, v.v. cho đại đa số nông dân, nông dân và các ngành nông nghiệp khác Các đơn vị sản xuất cung cấp dịch vụ kiến ​​thức công nghệ nông nghiệp trực tuyến. Trong đó, kiến ​​thức thông tin công nghệ nông nghiệp bao gồm 4 lĩnh vực chính: công nghệ trồng trọt, công nghệ chăn nuôi, đóng gói và kho bãi, vật tư và máy móc nông nghiệp. Nền tảng này bao gồm hướng dẫn khóa học chuyên môn, đề xuất thông tin được cá nhân hóa, đọc giọng nói thông minh, hỗ trợ và liên lạc lẫn nhau giữa nông dân và các chức năng đặc biệt khác. Nền tảng này nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về trồng trọt và chăn nuôi cho nông dân cũng như giúp xóa đói giảm nghèo dựa trên kiến ​​thức ở nông thôn.

[Vòng kết nối bạn bè nông dân]

Vòng kết nối bạn bè nông dân là vòng kết nối xã hội nông dân mà Huinong.com đã tạo ra cho người dùng với khả năng giao tiếp chuyên sâu xung quanh việc mua bán các sản phẩm nông nghiệp bằng cách đổi mới kết hợp các phương pháp xã hội. . Ngoài việc đáp ứng nhu cầu mua bán thông tin của người dùng, Farmers' Circle còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như giải thích thông tin ngành, hướng dẫn đào tạo tiếp thị, hỏi đáp hỗ trợ lẫn nhau giữa nông dân, trao đổi kinh nghiệm trồng trọt, chăn nuôi, chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. lĩnh vực, phơi bày các tranh chấp gian lận, video tìm kiếm hàng hóa, v.v. Farmers’ Circle kết nối trực tiếp người mua và người bán, giải quyết hiệu quả vấn đề bất cân xứng thông tin trong giao dịch nông sản; đồng thời giúp người dùng mở rộng tầm nhìn, giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ nhau cùng phát triển.

[Huinong Selection]

Huinong Selection là nền tảng giao dịch mua sắm tại chỗ và dropshipping chất lượng cao của Huinong.com. Dựa trên nguyên tắc "ba ưu điểm", chúng tôi lựa chọn cẩn thận các nhà cung cấp và nông sản sản phẩm từ nguồn tài nguyên khổng lồ của Huinong.com để cung cấp nguồn cung cấp trung thực, đảm bảo giao dịch và các dịch vụ không cần lo lắng cho hàng triệu doanh nhân vi mô, thương mại điện tử vừa và nhỏ, mua theo nhóm cộng đồng, siêu thị và nhà bán buôn trên toàn quốc. bán hàng, thực hiện mua hàng nông sản B2B trực tuyến thuận tiện, an toàn, giá cả phải chăng và đảm bảo.

[Đại lý bán hàng Huinong]

Đại lý bán hàng Huinong là một dịch vụ xuất xứ dựa trên thị trường do Huinong.com đưa ra. Đội ngũ tiếp thị lựa chọn các đại lý có thế lực thông qua việc kiểm tra, thăm quan; đề xuất thị trường bán hàng phù hợp cho nhà cung cấp dựa trên sản phẩm nông nghiệp và điều kiện thị trường trong nước; đồng thời cung cấp dịch vụ nhận hàng tại chỗ, giám sát việc bán hàng và theo dõi thanh toán trong quá trình giao dịch. các nhà cung cấp xuất xứ bán nông sản một cách nhanh chóng và đạt được doanh số bán hàng mà không phải lo lắng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đề xuất trang chủ và tối ưu hóa chức năng tìm kiếm, trải nghiệm tốt hơn
2. Tối ưu hóa trò chuyện kinh doanh, hiệu quả giao tiếp cao hơn
Trang chủ:

Huinong.comTải về liên quan