Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Giang Tô Wo chấp nhận

Giang Tô Wo chấp nhận

Giang Tô Wo chấp nhận

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v2.0.20Cập nhật:2023-05-07 10:16:18Kích thước:40MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giang Tô Wo chấp nhận
  • Giang Tô Wo chấp nhận
  • Giang Tô Wo chấp nhận
  • Giang Tô Wo chấp nhận

Ứng dụng Chấp nhận Jiangsu Wo là một phần mềm xử lý kinh doanh cầm tay do Jiangsu Litong ra mắt. Ứng dụng Chấp nhận Jiangsu Wo có đầy đủ chức năng, cung cấp xử lý kinh doanh, thanh toán trực tuyến, mở tài khoản và các chức năng khác. Nó cũng có thể tải lên và đặt hàng các phụ kiện, cho phép người dùng xử lý công việc kinh doanh thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

Jiangsu Wo Acceptance App là một phần mềm ứng dụng toàn diện được xây dựng cho người dùng dựa trên Jiangsu Litong, tích hợp các chức năng như thanh toán, mở tài khoản, đặt hàng sự kiện và giao hàng tận nơi. giao hàng tận nơi.

Tính năng phần mềm

1. Di chuyển Bán hàng trực tuyến

Bán hàng trực tuyến trên thiết bị di động bao gồm mở tài khoản thẻ trắng 2G, 3G, 4G, mở tài khoản thẻ người lớn và mở tài khoản hợp đồng, có đầy đủ các chức năng như viết thẻ từ xa và mở tài khoản chỉ bằng một cú nhấp chuột, đẩy nhanh tốc độ mở tài khoản và nâng cao hiệu quả mở tài khoản.

 2. Nạp tiền và thanh toán

Bao gồm nạp tiền điện thoại và gia hạn băng thông rộng, kết nối giao diện trực tiếp, tốc độ và hiệu quả cao

< p> 3. Chấp nhận băng thông rộng và chắc chắn

Sự chấp nhận của Jiangsu Wo bao gồm chấp nhận băng thông rộng và đường dây cố định, sử dụng giao diện mặt trước đơn giản nhất, cho phép người dùng chỉ tải tài liệu lên và nhập địa chỉ đóng gói để hoàn tất đơn hàng, và nền sẽ xử lý việc đóng gói

 4. Đặt hàng thiết bị đầu cuối

Sự chấp nhận của Jiangsu Wo bao gồm đặt hàng thiết bị đầu cuối và phụ kiện. Đây là nền tảng B2C tiêu chuẩn. Các nhà khai thác nền tảng có thể tải thông tin thiết bị đầu cuối và phụ kiện lên nền tảng chấp nhận Wo và cung cấp dịch vụ đặt hàng thiết bị đầu cuối và phụ kiện cho các cửa hàng.

Cách sử dụng

1. Cần những thiết bị gì để sử dụng Wo Acceptance?

Bạn chỉ cần một máy tính kết nối Internet hoặc điện thoại thông minh Android để đăng nhập vào Wo Acceptance và kinh doanh dễ dàng! Một máy tính kết nối Internet có thể sử dụng Wo để chấp nhận tất cả các dịch vụ. Thiết bị đầu cuối di động Android hiện hỗ trợ: mở tài khoản thẻ trắng, mở tài khoản thẻ người lớn, xử lý băng thông rộng và yêu cầu đặt hàng. Tất cả các dịch vụ chấp nhận Wo sẽ được tải liên tiếp vào nền tảng di động Wo Acceptance.

2. Wo Acceptance hỗ trợ những phương thức thanh toán nào?

Wo chấp nhận ba phương thức thanh toán: thanh toán ngoại tuyến, thanh toán trực tuyến và thanh toán ví

Thanh toán ngoại tuyến là giao dịch trực tiếp giữa các cửa hàng và đại lý và việc tải lên chứng từ thanh toán sẽ được sử dụng như xác nhận thanh toán! Hệ thống không đảm bảo thanh toán thành công; thanh toán trực tuyến hỗ trợ thanh toán ngân hàng trực tuyến và đại lý chỉ cần cung cấp thông tin ngân hàng tương ứng khi tham gia; thanh toán ví là khoản tiền gửi trước do cửa hàng thực hiện tại đại lý, số tiền này sẽ được khấu trừ vào ví khi mối quan hệ kinh doanh được thiết lập.

Mô tả phần mềm

China United Network Communications Group Co., Ltd. (tên tiếng Anh China Um, gọi tắt là "China Unicom", "Unicom") được thành lập vào ngày 6 tháng 1, 2009 tại China Netcom trước đây và được thành lập trên cơ sở sáp nhập China Unicom ban đầu, có chi nhánh tại 31 tỉnh trong nước (khu tự trị và thành phố trực thuộc trung ương) và nhiều quốc gia và khu vực ở nước ngoài.

là công ty duy nhất ở Trung Quốc có văn phòng tại New York, Hồng Kông và Thượng Hải, là nhà khai thác viễn thông được niêm yết ở ba nơi cùng lúc và được chọn là một trong "Fortune 500 Companies" trong nhiều năm liên tiếp.

China Unicom chủ yếu vận hành các dịch vụ mạng di động tiêu chuẩn GSM, WCDMA và FDD-LTE, dịch vụ truyền thông cố định, dịch vụ cơ sở truyền thông trong nước và quốc tế, dịch vụ đường dây chuyên dụng vệ tinh quốc tế, dịch vụ truyền thông dữ liệu, dịch vụ truy cập mạng và nhiều dịch vụ khác. Các dịch vụ giá trị gia tăng tương tự như viễn thông, dịch vụ tích hợp hệ thống liên quan đến dịch vụ thông tin truyền thông, v.v.

Vào ngày 6 tháng 1 năm 2009, China United Communications Group Co., Ltd. trước đây và China Network Communications Group Corporation trước đây đã được tổ chức lại và sáp nhập, và công ty mới được đổi tên thành China United Network Communications Group Co., Công ty TNHH Để phân biệt với China Unicom trước khi sáp nhập, ngành này thường gọi nó là "New China Unicom".

China Unicom có ​​mạng lưới truyền thông bao phủ cả nước và thế giới, tích cực thúc đẩy băng thông rộng của mạng cố định và di động, đồng thời cung cấp cho người dùng các dịch vụ thông tin và liên lạc toàn diện, chất lượng cao.

Nhật ký thay đổi

v2.0.20

Giang Tô Wo chấp nhậnTải về liên quan