Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân

Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân

Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v3.7.2Cập nhật:2023-06-15 15:55:28Kích thước:32.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân
  • Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân
  • Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân
  • Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân
  • Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân

Yêu thích việc quản lý lượng calo và giảm cân—người cố vấn giảm cân của bạn, hãy ăn uống lành mạnh mọi lúc, mọi nơi. Đây là một ứng dụng tích hợp tính năng đăng ký giảm cân, ghi lại cân nặng và lượng calo thực phẩm. Đây là một phương pháp giảm cân quản lý lượng calo ban đầu tập trung vào giải quyết vấn đề giảm cân của bạn! Cho dù bạn muốn giảm cân, tập thể dục, thon gọn hay bắt đầu thói quen ăn uống lành mạnh mới, Lefu Energy Cloud sẽ giúp bạn.

Giới thiệu phần mềm

Love Calories Why Quản lý giảm cân có thể thúc đẩy mạnh mẽ quá trình giảm mỡ lành mạnh của bạn

Chúng tôi có các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp để cung cấp hướng dẫn giảm béo miễn phí, cho dù đó là kiêng cữ khi mang thai, kỳ kinh nguyệt hay điêu khắc sắc đẹp. Bạn có thể đạt được một chế độ ăn uống lành mạnh bằng cách làm thon gọn đôi chân của bạn;

Phương pháp giảm cân quản lý lượng calo ban đầu được dành riêng để khám phá các phương pháp giảm cân khoa học và hiệu quả, giúp bạn tính toán lượng calo thực phẩm (kcal) và thiết lập một hệ thống cho phép bạn giảm cân

Phần cứng thông minh chuyên nghiệp, cân trọng lượng và lượng mỡ trong cơ thể, cân thực phẩm kết hợp với App đo và ghi lại dữ liệu cơ thể, lượng calo thực phẩm.

Giới thiệu chức năng

Ghi lại chế độ ăn uống thuận tiện và nhanh chóng:

Cơ sở dữ liệu thực phẩm khổng lồ - gần một triệu dữ liệu cơ sở dữ liệu thực phẩm, phù hợp với chế độ ăn uống của người Trung Quốc. Bạn có thể chọn nó một cách trực tiếp.

Khuyến nghị về chế độ ăn uống lành mạnh - Khuyến nghị thực phẩm tự nhiên và lành mạnh, đầy đủ và ít calo.

Hồ sơ ăn kiêng - ghi lại bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và đồ ăn nhẹ.

Đếm lượng calo - Ứng dụng sẽ tự động tính toán lượng calo trong thực phẩm, bữa ăn và công thức nấu ăn của bạn.

Thống kê nguyên tố vi lượng - calo, chất béo, protein, carbohydrate, chất xơ, cholesterol, đường, vitamin, canxi, kẽm, sắt, v.v.

Giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình:

Mục tiêu hợp lý - cung cấp cho bạn những gợi ý giảm béo một cách khoa học nhất với tỷ lệ thành công cao nhất.

Theo dõi mục tiêu - Tạo bản ghi theo dõi mục tiêu và cột mốc quan trọng cho bạn và bạn sẽ thấy rõ tiến trình trong nháy mắt.

Phát triển thói quen ăn uống lành mạnh - Nếu muốn giảm cân thành công mà không bị tăng cân trở lại, bạn phải hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.

Chương trình tập thể dục phù hợp:

Đề xuất các chương trình giảm cân khác nhau cho các tình trạng thể chất khác nhau.

Huấn luyện viên thể hình cá nhân giảng dạy trực tuyến và bạn có thể dễ dàng có được vóc dáng thon gọn chỉ trong vài phút mỗi ngày!

Ghi lại bài tập aerobic - bao gồm chạy, đi bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, v.v.

Ghi lại số bước - đồng bộ hóa số bước hàng ngày của bạn và tự động tính toán mức tiêu thụ calo của bạn.

Chơi trong cộng đồng và nhận được sự hỗ trợ và khuyến khích:

Tham gia cộng đồng của chúng tôi - làm việc cùng với những người có cùng mục tiêu và các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp.

Chia sẻ thành công của bạn—chia sẻ một cách thuận tiện kết quả bạn đã đạt được và cũng dễ dàng xem tiến trình của bạn bè.

Tiếp thu kiến ​​thức chuyên môn về giảm béo, thể dục và ăn kiêng - chúng tôi sẽ cập nhật kiến ​​thức chuyên môn cho bạn mỗi ngày và tiến bộ mỗi ngày!

Hỗ trợ check-in - giám sát cùng các chị em, cùng nhau check-in dễ dàng quá!

Biểu đồ kết quả của bạn:

Biểu đồ tiến độ giảm mỡ - thể hiện nỗ lực và kết quả của bạn, biểu đồ trực quan giúp bạn luôn có động lực.

Báo cáo dữ liệu cơ thể - Xem thuận tiện cân nặng, BMI, tỷ lệ mỡ cơ thể, khối lượng cơ, tỷ lệ nước trong cơ thể, mỡ nội tạng và các nguyên tố vi lượng khác nhau.

Chia sẻ tiến trình của bạn một cách thuận tiện - thể hiện sự cống hiến và thành công của bạn, giúp đỡ và khuyến khích bạn bè và gia đình cùng nhau hướng tới sức khỏe và sắc đẹp.

Nhật ký cập nhật

v3.7.2Bản cập nhật này: - Công thức giảm béo trong 21 ngày dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng và người ở nhà là đây. - Chỉ tốn 19,9k để vào nhóm giao lưu, lập nhóm bạn giảm cân cùng các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp, giúp quá trình giảm cân không còn cô đơn nữa. - Các chuyên gia dinh dưỡng cung cấp các công thức nấu ăn tùy chỉnh 1v1 để cung cấp cho bạn kế hoạch ăn kiêng dựa trên dữ liệu và thông tin cơ thể của bạn. - Khắc phục các sự cố đã biết.
Trang chủ: Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân giảm cân Đăng ký giảm cân Văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối (Nhiệm vụ văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối) Ý nghĩa của Hành động An toàn Castry (Hệ thống Quản lý Sản xuất An toàn Đúc) Quản lý cơ sở dữ liệu quản lý công việc Quản lý cửa hàng quang học Phần mềm quản lý tài sản cố định Quản lý cửa hàng vận hành thông minh Phần mềm quản lý văn bản Phần mềm quản lý bảo dưỡng ô tô phần mềm quản lý pin phần mềm quản lý thời gian phần mềm quản lý nhạc Quản lý thư viện Leji Quản lý vua đỗ xe Quản lý trật tự công việc MiplusMS Quản lý thông minh thành viên Yiying Bậc thầy quản lý tập tin di động Phần mềm quản lý khách hàng Máy tính lượng calo Công cụ quản lý dấu trang Phần mềm quản lý máy tính để bàn phần mềm quản lý tri thức quản lý kết nối wifi quản lý wifi Trình quản lý mật khẩu Phần mềm quản lý tập tin Cách sống của thủ thư trong Metro 2033 (Đột biến của thủ thư trong Metro 2033 là gì) Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu (Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu) Hướng dẫn thủ thư Metro 2033 (Thủ thư Metro 2033 có thể bị giết không) Người giữ vườn thú làm gì (người giữ vườn thú nghĩa là gì) Cách sống sót khi làm thủ thư trong Metro 2033 (Hướng dẫn thủ thư Metro 2033) Chuangshi Utopia ce (Người quản lý thú cưng Chuangshi Utopia ở đâu) Cách gọi thủ thư trong Metro 2033 (Cách mở cửa thư viện trong Metro 2033) Cách chọn quản lý ttac của Super Robot Wars (Robot Wars ttacp làm gì) Quản lý quỹ phá dỡ (quỹ phá dỡ của chính phủ) Yêu cầu của người trông coi vườn thú (những yêu cầu về trình độ học vấn đối với người trông coi vườn thú) Bạn nói người quản lý vườn thú như thế nào (Người quản lý vườn thú nói thế nào trong tiếng Anh) Yêu cầu của người quản lý vườn thú (người quản lý vườn thú làm gì) Người trông coi vườn thú làm gì (người trông coi vườn thú làm việc trong vườn thú)

Quản lý lượng calo Lefu để giảm cânTải về liên quan