Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà

Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà

Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v3.3.1Cập nhật:2023-05-17 14:06:25Kích thước:20.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà
  • Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà
  • Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà
  • Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà
  • Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà

Ứng dụng Mint Nutritionist là một ứng dụng công thức giảm cân cầm tay. Ứng dụng Mint Nutritionist chủ yếu giúp người dùng giải quyết vấn đề ăn uống như thế nào trong quá trình giảm cân. Thông qua Mint Nutritionist, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp để điều chỉnh kế hoạch ăn kiêng chuyên nghiệp cho bạn nhằm đạt được mục tiêu giảm cân khoa học. Tất nhiên, còn có các chức năng khác đang chờ bạn trải nghiệm. !

Giới thiệu phần mềm

Cơ sở dữ liệu thực phẩm khổng lồ và có thẩm quyền:

Cơ sở dữ liệu thực phẩm gốc đã chính thức được nâng cấp thành Chuyên gia dinh dưỡng Mint

Từ một trọng lượng Sự dằn vặt tâm hồn:

Bữa sáng nên ăn gì để giảm cân? Bữa trưa ăn gì? Ăn gì cho bữa tối? Tôi có thể uống trà sữa được không?

XXXX có nhiều calo không? Có nhiều mỡ không? Đó có phải là ít carb? Có đủ chất đạm không?

Tôi nên làm gì nếu đói vào ban đêm? Làm sao tôi có thể ăn khi dì tôi ở đây? Tôi có thể ăn gì ở căng tin?

………

Đối mặt với những vấn đề “ăn uống” này, hãy giao việc đó cho “Chuyên gia dinh dưỡng Bạc hà” nhé!

Chức năng phần mềm

Tùy chỉnh công thức được cá nhân hóa

Đăng ký chức năng "Chuyên gia dinh dưỡng thông minh" và nhận thông tin toàn diện đánh giá chế độ ăn uống, tùy chỉnh công thức giảm cân được cá nhân hóa, dạy bạn "ăn uống lành mạnh và giảm cân đẹp".

Phân tích chế độ ăn uống

Chỉ cần ghi lại chế độ ăn uống của bạn và bạn có thể phân tích nó chỉ bằng một cú nhấp chuột, hiểu trực quan tình trạng dinh dưỡng của bạn và cho bạn biết liệu chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có phù hợp hay không lành mạnh và hợp lý.

Công nghệ Cool Black, quét AR so sánh thực phẩm

Quét mã vạch thực phẩm để kiểm tra thông tin thực phẩm (calo, chất dinh dưỡng, v.v.) trong vài giây;< /p >

Quét mã QR liên tục để so sánh các loại thực phẩm một cách thông minh, loại bỏ khó khăn khi lựa chọn!

Thông tin mua sắm và ăn uống mạnh mẽ

Nội dung xuất sắc, thú vị và nhiều thông tin!

Tổng hợp thông tin chất lượng và đưa ra đề xuất thông minh!

Chụp ảnh chia sẻ cách ăn uống lành mạnh

Các chuyên gia ẩm thực thời trang chia sẻ cuộc sống sành ăn của họ!

Câu hỏi thường gặp

Kế hoạch ăn kiêng giảm cân hàng tuần là gì?

Công thức giảm cân nên dựa trên hoàn cảnh cá nhân, có giá trị calo phù hợp và cơ cấu chế độ ăn uống cân bằng. Bạn có thể có được một kế hoạch ăn kiêng giảm cân hiệu quả với Chương trình Giảm cân Mint NICE.

1. Tính toán lượng calo bạn cần trong một ngày và sử dụng số liệu này làm tài liệu tham khảo về lượng calo nạp vào.

2. Chọn thực phẩm lành mạnh, chưa qua chế biến, ăn nhiều rau, trái cây, thịt nạc, đậu, các sản phẩm từ sữa, v.v. và ăn ít đồ ăn nhẹ, thực phẩm nhiều đường và nhiều chất béo;

 3. Kết hợp thực phẩm cân bằng để duy trì lượng dinh dưỡng phong phú;

 4. Ăn các bữa ăn cân bằng và ăn ít hơn vào buổi tối.

5. Thực hiện điều chỉnh kịp thời. Chế độ ăn uống dù có tốt đến đâu cũng sẽ trở nên đơn điệu và không phù hợp với bạn nếu duy trì lâu dài;

6. Phối hợp với tập thể dục. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc tập thể dục có tác dụng giảm cân, nếu chỉ dựa vào ăn kiêng để giảm cân thì quá trình trao đổi chất của bạn sẽ giảm do mất cơ lâu dài và rất dễ bước vào thời kỳ ổn định.

Có thể thấy, một chế độ ăn kiêng giảm cân tốt phải là một công thức được thiết kế riêng, xem xét toàn diện tác động của mọi khía cạnh đến việc giảm cân, tuy nhiên, những người chỉ dựa vào một công thức sẽ khó có thể thực hiện được. giảm cân mà không cần tập thể dục.Giảm cân liên tục hoặc duy trì kết quả giảm cân lâu dài.

Kế hoạch ăn kiêng giảm cân trong ba ngày?

Để sắp xếp một chế độ ăn kiêng giảm cân tốt, bạn nên xây dựng giá trị calo phù hợp và cơ cấu chế độ ăn uống cân bằng tùy theo thể trạng cá nhân của mình. Bạn có thể có được một kế hoạch ăn kiêng giảm cân hiệu quả với Chương trình Giảm cân Mint NICE.

Việc sắp xếp công thức giảm cân trong 3 ngày thực ra là một sự hiểu lầm. Chúng ta thường muốn tìm những công thức có thể giảm cân trong 3 ngày nhưng không ngờ rằng quá trình chuyển hóa chất béo lại không nhanh như vậy. Nếu chúng ta có thể giảm được 3 ngày chúng ta sẽ giảm cân, những gì mất đi phải là nhiều nước và cơ bắp, có thể dễ dàng phục hồi. Vì vậy, chúng ta nên lập những kế hoạch dài hạn hơn. Bắt đầu từ hôm nay, hãy chọn thực phẩm lành mạnh, nói không với đồ ăn vặt, không ăn “thừa cân”, ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên, sau một tuần, bạn sẽ thấy mình không chỉ giảm cân mà năng lượng cũng được cải thiện .

Vì vậy, một công thức giảm cân tốt phải dựa trên thể trạng khác nhau của mỗi người và chế độ ăn uống cân bằng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Lần này ứng dụng Mint Nutritionist đã được nâng cấp hoàn toàn, các vấn đề tồn tại đã được khắc phục và chức năng truy vấn thực phẩm cũng như chế độ ăn uống đã được cập nhật. Chức năng ghi âm, chức năng quản lý lượng đường trong máu mới, chức năng trung tâm mua sắm, chức năng hồ sơ sức khỏe, cách ăn, liệu bạn có thể ăn hay không, theo dõi thực phẩm, danh sách xếp hạng, so sánh, chỉ số sinh hóa và hàng loạt chức năng khác. Hãy tải về ngay và trải nghiệm!
Trang chủ: Chuyên gia dinh dưỡng bạc hà công thức giảm cân bạc hà nối đất (vị trí bạc hà nối đất) Nếu Pokémon ở cấp 100, việc ăn bạc hà của nhân vật (việc ăn bạc hà của nhân vật có còn hữu ích khi Pokémon ở cấp 100 không?) Găng tay xe máy CSGO Cool Mint nên đeo kiểu nào là phù hợp (Găng tay CSGO Cool Mint có độ mòn bao nhiêu thì được chấp nhận) búa bạc hà nối đất (búa bạc hà nối đất) Cây bạc hà đã được nghiền ở đâu (búa bạc hà đã được nghiền) Cách nhận Pokémon Mint (Cách nhận Pokémon Mint trong Minecraft) Cây bạc hà xay ở đâu (xương đất) Găng tay xe máy CSGO Cool Mint Bandit có dùng được không? (Găng tay xe máy CSGO Cool Mint giá bao nhiêu) Bạn có thể sử dụng Cool Mint Bandit trên Găng tay xe máy csgo không? (Găng tay Cool Mint CSGO giá bao nhiêu) Đi bộ bạc hà Quanquan Red Dead Redemption Online Wild Mint (Cách làm thịt bạc hà trong Red Dead Redemption 2) Bạn có thể ăn gì với bạc hà trong Creation and Magic (Bạn có thể ăn gì với bạc hà trong Creation and Magic) Red Dead Online Wild Mint (Red Dead Online Wild Mint) Big Cousin 2 Wild Mint (Big Dead Redemption 2 Wild Mint) Cách làm bánh bạc hà trong Creation and Magic? (Cách làm bánh bạc hà trong Creation and Magic) Hướng dẫn về Quần đảo Super Mario Mint (Đồng tiền vàng lớn của Quần đảo Super Mario Bros. Mint) Cách tạo ra các loại bạc hà sáng tạo và ma thuật (Cách tạo ra các loại bạc hà sáng tạo và ma thuật) Cách làm bánh bạc hà trong Creation and Magic? (Cách làm kẹo bạc hà trong Creation and Magic) Cách làm Kẹo bạc hà sáng tạo và ma thuật (Bộ sưu tập công thức sáng tạo và ma thuật bạc hà)

Chuyên gia dinh dưỡng bạc hàTải về liên quan