Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > KẾ HOẠCH

KẾ HOẠCH

KẾ HOẠCH

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.2.1Cập nhật:2023-05-28 14:37:17Kích thước:21.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • KẾ HOẠCH
  • KẾ HOẠCH
  • KẾ HOẠCH
  • KẾ HOẠCH
  • KẾ HOẠCH

Ứng dụng PLAN là một ứng dụng di động tập thể dục hiệu quả. Ứng dụng PLAN hỗ trợ hướng dẫn trực tuyến trực tiếp từ các huấn luyện viên thể hình thực sự. Bạn có thể có được vóc dáng cân đối ngay cả khi ở nhà. Chào mừng bạn tải xuống.

Giới thiệu chức năng

Kế hoạch đào tạo tùy chỉnh trực tuyến và huấn luyện viên thực tế 1-1

Thông qua kiểm tra thể chất chi tiết, một -một kế hoạch đào tạo tùy chỉnh, từ chối sự giống nhau. Bạn có thể tập luyện tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục. Đồng thời huấn luyện viên cũng sẽ đưa ra gợi ý về chế độ ăn uống, kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện sẽ đạt được kết quả tốt hơn. Thể chất nên khác nhau tùy theo từng người.

Rất thuận tiện khi được huấn luyện viên hướng dẫn trực tuyến mọi lúc mọi nơi

Khi gặp thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi cho huấn luyện viên thông qua tin nhắn, giọng nói , và hình ảnh, huấn luyện viên sẽ đưa ra câu trả lời chuyên nghiệp để giúp bạn tập luyện mà không cần lo lắng. Điều quan trọng là không có giới hạn về số lần tư vấn.

Huấn luyện viên được tuyển chọn trên toàn quốc, không cần phải đến phòng tập để thử ngẫu nhiên

Bạn có thể chọn những huấn luyện viên giỏi nhất trong nước bất cứ lúc nào và tốt huấn luyện viên đang ở trong túi của bạn. Các huấn luyện viên ở đây không bán thẻ, không thăng chức, không lợi dụng người khác mà tập trung vào việc giảng dạy.

PLAN cung cấp cho bạn hướng dẫn toàn diện chưa từng có

- Đánh giá thể lực - huấn luyện viên của bạn sẽ hiểu tình trạng thể chất và trạng thái tập luyện của bạn thông qua các cuộc gọi điện thoại và ứng dụng. Bạn chỉ cần hoàn thành các động tác kiểm tra tương ứng theo yêu cầu và cung cấp dữ liệu, hình ảnh cho huấn luyện viên, huấn luyện viên có thể nắm bắt chính xác thể lực của bạn.

- Kế hoạch tập luyện tùy chỉnh - Huấn luyện viên sẽ xây dựng kế hoạch tập luyện có mục tiêu cho bạn dựa trên kết quả đánh giá thể lực của bạn. PLAN sẽ trình bày kế hoạch đào tạo cho bạn dưới dạng video để bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình đào tạo. Huấn luyện viên cũng sẽ điều chỉnh kế hoạch tập luyện bất kỳ lúc nào dựa trên tiến độ tập luyện và phản hồi của bạn để đạt được mục tiêu tập luyện tốt hơn.

-Lời khuyên về chế độ ăn uống có mục tiêu-Để hợp tác với quá trình đào tạo, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​​​huấn luyện viên để có lời khuyên về chế độ ăn uống phù hợp. Huấn luyện viên sẽ đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống dựa trên thói quen ăn uống và tình trạng thể chất của bạn và điều chỉnh nó cho phù hợp với địa phương điều kiện. Hãy học cách kiểm soát thức ăn thay vì để thức ăn kiểm soát bạn.

- Hướng dẫn hỏi đáp không giới hạn - Nếu có thắc mắc về thể lực, bạn có thể hỏi huấn luyện viên và huấn luyện viên sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, huấn luyện viên cũng là người giám sát thể lực của bạn, ông ấy sẽ khiến bạn phải bỏ đi tấm lòng lười biếng của mình từng phút giây.

Tính năng phần mềm

Tập thể dục tại nhà, đổ mồ hôi và đói nhưng không có kết quả!

Hãy đến phòng tập, huấn luyện viên giỏi khó tìm và đắt!

PLAN cho phép bạn có một huấn luyện viên thể hình thực sự, hướng dẫn trực tuyến trực tiếp và bạn có thể có được vóc dáng cân đối tại nhà.

[Kế hoạch đào tạo tùy chỉnh cho từng cá nhân] - Thông qua kiểm tra thể chất chi tiết, kế hoạch đào tạo tùy chỉnh từng người một sẽ bị từ chối. Đồng thời, huấn luyện viên cũng sẽ đưa ra gợi ý về chế độ ăn uống, kết hợp ăn kiêng và tập luyện, hướng dẫn sẽ toàn diện hơn!

【Tư vấn không giới hạn mọi lúc, mọi nơi】 -Khi bạn có thắc mắc, hãy hỏi huấn luyện viên thông qua tin nhắn, giọng nói và hình ảnh, huấn luyện viên sẽ đưa ra câu trả lời chuyên nghiệp để bạn yên tâm tập luyện. Điều quan trọng là không có giới hạn về số lần tư vấn!

[Huấn luyện viên được tuyển chọn trên toàn quốc] - Bạn có thể chọn huấn luyện viên từ Bắc Kinh, Thượng Hải và các địa điểm khác bất kỳ lúc nào và huấn luyện viên giỏi luôn sẵn sàng trong túi của bạn. Ngoài ra, các huấn luyện viên ở đây không bán thẻ, không thăng chức, không lợi dụng người khác mà tập trung vào việc giảng dạy!

[Giá chỉ tương đương với một lớp tập cá nhân] - Bạn chỉ cần bỏ ra mức giá mỗi tháng tương đương với lớp tập cá nhân trong phòng gym truyền thống và có thể nhận được một tháng hướng dẫn từ huấn luyện viên huấn luyện viên chuyên nghiệp!

PLAN là huấn luyện viên cá nhân

Nhật ký cập nhật

Đã thêm chức năng đánh giá thể lực

Đã thêm chức năng tư vấn

Lỗi xuất hiện sai tên sau khi thanh toán

Các lỗi nhỏ khác

KẾ HOẠCHTải về liên quan