Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang

Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang

Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v6.17.10Cập nhật:2023-06-10 14:37:31Kích thước:71.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang
  • Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang
  • Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang
  • Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang
  • Cánh đồng Ci hạnh phúc Hồ Giang

Về mặt tài nguyên, Kaixinci cung cấp rất nhiều tài nguyên, vì việc ghi nhớ từ chủ yếu là về việc này, UI là một khía cạnh nhưng cũng chỉ là thứ yếu. Một là phương pháp học tập và chế độ chơi trong đó rất hay.

Giới thiệu chức năng

Bạn muốn có một ứng dụng ghi nhớ từ không lừa đảo? Không đủ lưu lượng, muốn ghi nhớ từ nhé? Bạn muốn ghi nhớ từ trên nhiều nền tảng và đồng bộ hóa hồ sơ ghi nhớ từ bất cứ lúc nào? Bạn muốn ghi nhớ các từ một cách nhanh chóng và chắc chắn, và bạn càng ghi nhớ chúng nhiều thì càng tốt? Chúc mừng bạn đã chọn Kaixincichang, ứng dụng ghi nhớ từ cực hay, sự lựa chọn của 10 triệu bạn bè ở Thượng Hải thật đáng tin cậy! Đa nền tảng hỗ trợ Web, iOS và Android nên bạn sẽ không bao giờ bị mất hồ sơ ghi nhớ của mình. Tải sách từ vựng và ghi nhớ từ offline ngay cả khi không có tín hiệu.

Nếu bạn không trở nên hư hỏng trong việc ghi nhớ từ, bạn sẽ thất bại khi học ngoại ngữ. Kaixinci Chang cho phép bạn giải quyết triệt để vấn đề từ vựng khi học ngoại ngữ!
Các sản phẩm từ Hujiang.com, một nền tảng giáo dục trực tuyến nổi tiếng, khá thiết thực. Theo phản hồi từ cư dân mạng, kỷ lục ghi nhớ từ cao nhất trong một ngày là 6.093 từ. Và sau khi xem xét, về cơ bản nó có thể hình thành trí nhớ dài hạn. Tôi hy vọng rằng trong tương lai, "Happy CiChang" có thể giữ lại các tính năng hiện có và bổ sung thêm số lượng cũng như độ khó của từ điển đồng nghĩa để nhiều người dùng có thể hài lòng hơn.

Tính năng phần mềm

★ Hỗ trợ độc quyền 7 ngôn ngữ chính bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Thái, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha;
★ Tích hợp sẵn trường tiểu học , THCS, THPT, lớp 4 Sách giáo khoa cổ điển như CET-6, New Concepts, New Standard Day, IELTS TOEFL, Business English, Study Abroad, v.v., gồm gần 300 đầu sách từ vựng dành cho mọi tầng lớp, từng học viên có thể tìm thấy nội dung phù hợp với mình;
★ Mạnh mẽ Chức năng sách từ mới theo đường cong trí nhớ Ebbinghaus, xây dựng kế hoạch ghi nhớ từ khoa học và thường xuyên nhắc nhở bạn ôn tập và đọc thuộc lòng, 1 ngày, 2 ngày, 4 ngày , 7 ngày... Nó thôi thúc bạn ôn lại bài cũ và học cái mới, việc bạn phải làm là ghi nhớ Từ rồi không bao giờ quên, việc ghi nhớ từ không đáng sợ chút nào;
★ Sách từ chọn lọc , phát âm từ, cụm từ và câu như người thật, xác thực và thuần khiết, phân tích chính xác, chất lượng tuyệt vời, không còn phải lo lắng về sơ hở;
★ Hỗ trợ đa nền tảng, Web, iOS và Android đáp ứng tất cả các thiết bị của bạn nhu cầu. Bạn có thể chọn máy tính hoặc điện thoại di động. Sách từ vựng, bản ghi nhớ từ và sách từ vựng mới được đồng bộ hóa hoàn hảo;
★ Đột phá trò chơi độc đáo và hiệu quả Trong chế độ ghi nhớ từ, trước tiên bạn phải vượt qua cấp độ này, nắm bắt nhịp điệu, càng ghi nhớ càng tốt. Kỷ lục cao nhất là bạn có thể đọc thuộc lòng 5445 từ trong một ngày! Ghi nhớ từ có thể rất thú vị!

★ Tải sách từ vựng thành từng tập riêng biệt, ghi nhớ các từ được yêu cầu và tôi sẽ có tiếng nói cuối cùng về cuốn sách từ vựng của mình! Ghi nhớ từ offline, mọi lúc, mọi nơi, tùy ý, tiết kiệm lưu lượng kể cả khi không có tín hiệu!
★ Trải nghiệm người dùng tuyệt vời, quản lý sách từ và tài nguyên âm thanh riêng biệt, dọn dẹp thường xuyên, tiết kiệm không gian, điều chỉnh độ sáng và chế độ ban đêm chu đáo, giúp việc ghi nhớ từ thoải mái hơn vào ban đêm!

Hướng dẫn sử dụng

Phương pháp và các bước thực hiện thử thách "Hujiang Happy Ci Field"

(1) Mở "Hujiang Happy Ci Field"

< p>


 (2) Đăng nhập" " Hujiang Happy Ci Field" (xem "2. Tài khoản đăng nhập của học sinh (hoặc phụ huynh)")

 (3) Sách chọn từ

< p > (4)Sửa đổi "Cibook" của cấp độ

Nhấp vào biểu tượng "Cibook" ở góc trên bên phải (vòng tròn màu đỏ trong hình bên dưới)


< /p>



Nhấp vào "Tất cả" và chọn lại "Sách Word" (Vòng tròn màu đỏ trong hình bên dưới)

Nhật ký cập nhật

Chi tiết được tối ưu hóa và sử dụng mượt mà hơn

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Nếu bạn gặp sự cố trong quá trình sử dụng, vui lòng tham gia nhóm QQ phản hồi sản phẩm của chúng tôi (865418146), chúng tôi sẽ trả lời mọi phản hồi sớm nhất có thể.

Bản cập nhật này:
Khắc phục các sự cố đã biết.
Nếu có sự bất thường trong việc đăng ký và đăng nhập bằng số điện thoại di động ở nước ngoài, vui lòng liên hệ với chúng tôi.