Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Từ vựng IELTS

Từ vựng IELTS

Từ vựng IELTS

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v2.4.0Cập nhật:2023-05-10 13:28:55Kích thước:63.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Từ vựng IELTS
  • Từ vựng IELTS
  • Từ vựng IELTS
  • Từ vựng IELTS

App IELTS Vocabulary là phần mềm cung cấp cho các bạn học tiếng Anh và thi IELTS. Thông qua ứng dụng IELTS Vocabulary các bạn có thể học từ vựng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, đồng thời tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến IELTS. Rất là thú vị tốt cho sinh viên. .

Giới thiệu chức năng

"IELTS Vocabulary App" là ứng dụng từ vựng do Xiaozhan Education sản xuất dành riêng cho IELTS. Các từ thông dụng, từ đồng nghĩa cho các bài thi IELTS thông dụng, từ vựng cảnh nghe và viết. Làm cho bộ nhớ từ được cá nhân hóa hơn và chuẩn bị cho IELTS hiệu quả hơn!

Nếu bạn là thí sinh IELTS không có đủ vốn từ vựng và không thể nhớ được nhiều từ khác nhau thì bạn không còn phải bối rối trước hàng loạt ứng dụng từ vựng toàn tiếng Anh và những cuốn sách từ vựng dày đặc khi nói đến ghi nhớ từ, hoặc tài liệu học tập. Dựa trên kinh nghiệm luyện thi IELTS nhiều năm, ứng dụng luyện thi IELTS được trang web thiết kế theo đặc điểm của câu hỏi thi IELTS, phạm vi môn học và các đặc điểm khác sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn luyện thi IELTS~

Tính năng phần mềm

[Ứng dụng đặc biệt dành cho IELTS]

Từ việc lựa chọn từ vựng (Jianya và từ vựng tần số cao trong câu hỏi thực tế) đến việc thiết lập các chức năng (từ cốt lõi của Jianya, từ đồng nghĩa phân loại, phân loại môn nghe và viết) theo các tính năng thi IELTS được thiết kế riêng.

 [Sắp ​​xếp từ đồng nghĩa IELTS]

Nó đã sắp xếp các từ thay thế từ đồng nghĩa phổ biến trong bài đọc IELTS và các cách diễn đạt khác nhau của các từ thường được sử dụng trong bài viết.

[Hiểu từ vựng cốt lõi của IELTS]

Hãy nêu bật những từ vựng cốt lõi của Jianya và kết hợp với bài viết để dễ học hơn. Sau khi học từ và trả lời câu hỏi, tôi cảm thấy tuyệt vời!

[Phân loại cảnh nghe và viết]

Các từ có tần suất cao trong nghe IELTS được phân loại theo cảnh, còn các từ viết thông dụng được phân loại theo chủ đề. Ghi nhớ từ theo cách bạn muốn~

[Phương pháp ôn tập trí nhớ khoa học, giúp bạn thực sự nhớ từ]

Ghi nhớ từ mà không ôn tập chỉ là trò lừa đảo! Chúng tôi kết hợp đường cong trí nhớ Ebbinghaus và phương pháp ghi nhớ Supermemo để biến mỗi từ đã học thành một từ thực sự thành thạo (Với sự lặp lại cách đều nhau, bạn có thể quên đi việc quên-Supermemo).

Ngoài ra, các từ mới thu thập được trên website IELTS cũng có thể được bổ sung vào kế hoạch học tập! Nếu bạn đang luyện thi IELTS, hoặc chuẩn bị thi IELTS, hãy tham gia cùng chúng tôi ~ Nhóm trao đổi phản hồi QQ: 490028105

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1 , Tối ưu hóa phần máy ngôn ngữ nói
2. Sửa một số lỗi nhỏ và cải thiện trải nghiệm người dùng