Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Học IELTS

Học IELTS

Học IELTS

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v3.10.17Cập nhật:2023-05-06 14:15:38Kích thước:65.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Học IELTS
  • Học IELTS
  • Học IELTS
  • Học IELTS
  • Học IELTS

Ứng dụng Xuweigui IELTS là một ứng dụng học tiếng Anh chuyên nghiệp cung cấp các khóa học IELTS đa dạng, phương pháp ghi nhớ từ gốc, các chiến lược đối phó IELTS khác nhau và phân tích chi tiết các câu hỏi IELTS thực tế. Đây là trợ thủ đắc lực cho kỳ thi IELTS của bạn. .

Giới thiệu chức năng

[Lớp học trực tiếp]

Buổi sáng có "IELTS Listen Early, Early Pass" để đồng hành cùng các bạn luyện nghe, và trong buổi tối các bạn có thể nghe "IELTS Master Public Welfare Class" để có trải nghiệm nghe tốt nhất.Giáo viên IELTS giỏi dạy.

[Dự đoán nói]

Ngân hàng câu hỏi và dự đoán chủ đề nói IELTS mới nhất; ký ức thực sự về kỳ thi IELTS, học sinh không còn phải ngồi trả lời các câu hỏi.

[Word Palm]

Phương pháp ghi nhớ từ gốc của lý thuyết Guixue Zhenjing bao gồm đọc từ kiểm tra, nghe kiểm tra từ, nói nổi bật từ, viết nối từ; và trò chơi từ, bạn có thể ghi nhớ các từ trong khi chơi.

[IELTS Corpus]

Các chiến lược làm bài thi cổ điển của IELTS King, bao gồm những kỷ niệm gần đây về địa điểm thi.

[Phân tích câu hỏi thực tế]

Phân tích câu hỏi thực tế tiết lộ sâu sắc những cạm bẫy tinh vi mà thí sinh vô tình bị trừ điểm.

【Giao lưu với các giáo viên nổi tiếng】

Việc cải thiện điểm IELTS của bạn là điều cần thiết. Các giáo viên nổi tiếng sẽ dạy bạn cách chuẩn bị cho cuộc chiến.

Câu hỏi thường gặp

Xueweigui Education làm gì?

Để bạn học tiếng Anh không còn là một trang web đường vòng.

Tám trong số mười điểm IELTS đến từ trường của bạn. Hãy học tiếng Anh thật tốt và bước ra thế giới từ đây.

Làm cách nào để đăng ký tài khoản Xueweigui?

1. Đăng ký email

2. Đăng ký số điện thoại di động

Đăng nhập tài khoản QQ và weibo

Có, bạn có thể đăng nhập nhanh chóng bằng cách nhấp trực tiếp vào biểu tượng QQ hoặc Weibo trên trang đăng nhập. Bạn có thể thay đổi nó thành biệt hiệu yêu thích của mình trong Cài đặt Trung tâm Cá nhân.

Làm cách nào để mua khóa học?

Nhấp vào bản đồ khóa học hoặc tiêu đề khóa học để vào trang chi tiết khóa học, nhấp vào "Mua ngay" - "Gửi đơn hàng" và chọn thanh toán Alipay hoặc UnionPay. Sau khi mua thành công, bạn có thể xem phiên bản đầy đủ của khóa học!

Khóa học có thể tải xuống được không?

Nó tạm thời không có sẵn để tải xuống~

< strong> Tôi có thể xem các khóa học đã mua trong bao lâu?

Các khóa học đã mua có thời hạn 60 ngày. Đã tiêu tiền nên đừng lười biếng. Học càng nhiều thì càng kiếm được nhiều tiền! Xem nó vài lần trong ngày, tìm hiểu bản chất, luyện tập nhiều hơn và điểm số của bạn sẽ tự nhiên tăng lên ~ Lưu ý: Khóa học chỉ là khóa học video và khóa học trực tiếp không cung cấp bản ghi, vì vậy vui lòng đừng bỏ lỡ buổi phát sóng trực tiếp .

Có lớp học trực tuyến không? Hiệu quả thế nào?

Hiện tại, Xueweigui cung cấp các lớp học kín, lớp cao cấp, lớp 10 người, lớp 3 người, lớp 1-1, lớp cuối tuần, v.v. Bạn có thể tùy theo nhu cầu của mình mà lựa chọn. Cần phải lựa chọn.

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn như thế nào hãy gọi tới số hottline tư vấn: 400-6236-898, các chuyên gia tư vấn khóa học sẽ kiên nhẫn giúp đỡ bạn!

Trong số 10 điểm IELTS đầy đủ, có 8 điểm là của trường bạn. Tập trung giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm, chúng tôi chỉ nói với điểm cao. :)

Nhật ký cập nhật

[ Nội dung cập nhật]
Phiên bản mới sắp ra mắt! Lợi ích không ngừng~
[Gói quà dành riêng cho người mới] Hộp thông tin IELTS miễn phí cho mọi đối tượng nghe, nói, đọc và viết~Thích hợp cho: người mới bắt đầu, luyện thi dài hạn, chạy nước rút ngắn hạn~
[Kiểm tra trình độ IELTS miễn phí] Bài kiểm tra 15 phút Sau khi kiểm tra trình độ IELTS của mình, bạn có thể có được kế hoạch chuẩn bị hiệu quả;
Xueweigui IELTS v3.10.17 20221212
01. Điều chỉnh lại phán đoán trạng thái đăng nhập sau màn hình chờ< br>02. Nâng cấp đăng nhập bằng một cú nhấp chuột và đẩy các mô-đun phụ thuộc cơ bản
Trang chủ: IELTS