Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Mecare Maikai

Mecare Maikai

Mecare Maikai

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-06-07 14:10:12Kích thước:3.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mecare Maikai
  • Mecare Maikai
  • Mecare Maikai
  • Mecare Maikai
  • Mecare Maikai

Nhận xét

Là một biên tập viên "kiểm soát khuôn mặt", biên tập viên của "Mecare Maikai" phải nói rằng giao diện và màu sắc của phần mềm này thực sự rất đẹp và cũng tốt so với các máy đếm bước khác phần mềm.Ưu điểm. Đây là phần mềm ghi lại trạng thái cuộc sống của bạn. Nó có thể ghi lại quỹ đạo đi bộ và số bước của bạn cũng như tính toán mức tiêu thụ bài tập của bạn. Nó rất mạnh mẽ và là một phần mềm máy đếm bước đi mới tốt.

Giới thiệu chính thức

 Mecare Maikai Đây là phần mềm ghi lại trạng thái cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy để bạn và bạn bè tập thể dục vui vẻ và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh mỗi ngày. Kết hợp với phần cứng thông minh hơn, chúng tôi sẽ phân tích tình trạng sức khỏe của bạn theo từng giai đoạn.

Chúng tôi sẽ ghi lại bài tập hàng ngày, số bước đi, lượng calo, khoảng cách, quỹ đạo của bạn và tiến hành phân tích toàn diện.

Bằng cách kết nối với phần cứng thông minh hơn thông qua Bluetooth 4.0, dữ liệu cân nặng của bạn có thể được tải lên đám mây một cách thuận tiện và kịp thời để hiểu cân nặng hàng ngày của bạn.

Với sự trợ giúp của công nghệ thời trang, Here luôn quan tâm đến cuộc sống của bạn và cho bạn biết rõ về tình trạng thể chất của mình.

Tương tự, kết hợp với Cuptime, chúng tôi sẽ ghi lại chính xác tình trạng uống nước hàng ngày của bạn, giúp bạn tránh xa những ngày thiếu nước.

Chúng tôi không chỉ ghi lại dữ liệu mà kết hợp với thuật toán sức khỏe trên đám mây, chúng tôi sẽ phân tích các chỉ số khác nhau trong cuộc sống của bạn và cung cấp cho bạn báo cáo sức khỏe chi tiết để giúp điểm sức khỏe của bạn ngày càng cao hơn.

Hôm nay, xin mời các bạn tham gia cùng chúng tôi!