Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Mạng lưới cấy ghép

Mạng lưới cấy ghép

Mạng lưới cấy ghép

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v5.9.0Cập nhật:2023-06-04 09:43:39Kích thước:57.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng lưới cấy ghép
  • Mạng lưới cấy ghép
  • Mạng lưới cấy ghép

Ứng dụng Transplantation Network là phần mềm nền tảng giao tiếp và chia sẻ tương tác cộng đồng y tế được thiết kế đặc biệt dành cho bệnh nhân. Ứng dụng Transplantation Network cung cấp đầy đủ các bài viết và bài đăng chuyên môn về công nghệ y tế. Thông qua ứng dụng Transplantation Network, bạn có thể tham gia vào vòng kết nối để quay video và đăng thông tin cập nhật.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Transplant Network được thành lập bởi chính những người cấy ghép. Ứng dụng này tích hợp thông tin, cộng đồng, hoạt động, chủ đề, động lực, video, ảnh tức thì và các công nghệ khác để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cấy ghép, nhu cầu liên lạc và hỗ trợ lẫn nhau. Cung cấp thông tin tìm kiếm, giải đáp chi tiết và các chức năng khác để bệnh nhân ghép tạng tư vấn, giúp họ phục hồi và sống một cuộc sống mới.

Tính năng phần mềm

Nội dung bao gồm ghép Tư vấn, cơ sở dữ liệu chuyên gia cấy ghép, hình mẫu bạn bè cấy ghép, tương tác bạn bè cấy ghép, giáo dục bệnh nhân trực tuyến, tổ chức bạn bè cấy ghép, doanh nhân ghép bạn bè và các phần khác.

Cung cấp thông tin liên lạc trước và sau phẫu thuật cho người nhận ghép tạng. Thông qua giao tiếp và tương tác, vận động người nhận ghép tạng quay trở lại xã hội.

Trở lại làm việc và không ngừng cải thiện lâu dài chất lượng cuộc sống của người được ghép tạng. Thể hiện sự chăm chỉ và kiên trì của người được ghép tạng.

Chức năng của phần mềm

1. Bạn phải có tài khoản diễn đàn mạng ghép hoặc đăng ký tài khoản mới

2. Để đăng nhập, chọn WeChat hoặc QQ để đăng nhập

 3. Nhập tài khoản diễn đàn hoặc tài khoản mới đăng ký

 4. Nhập số điện thoại di động và mật khẩu rồi nhấp vào Liên kết ngay

 5 Sau khi hoàn tất việc ràng buộc, bạn có thể Đăng nhập trực tiếp vào ứng dụng Mạng Cấy ghép bằng WeChat và QQ.

Nhật ký cập nhật

Trên cơ sở 5.8, chính sách quyền riêng tư của App Store đã được cập nhật và chức năng truyền mã hóa dữ liệu cá nhân đã được thêm vào. Tất cả dữ liệu riêng tư của người dùng sẽ được mã hóa và truyền đi, và dữ liệu sẽ được giải mã độc lập khi xuất dữ liệu ra.

Mạng lưới cấy ghépTải về liên quan