Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > máy đếm bước tập thể dục

máy đếm bước tập thể dục

máy đếm bước tập thể dục

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-06-04 13:01:02Kích thước:19.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy đếm bước tập thể dục
  • máy đếm bước tập thể dục
  • máy đếm bước tập thể dục
  • máy đếm bước tập thể dục

Ứng dụng Jiansport Pedometer là một phần mềm thể thao và thể dục. Ứng dụng Jiansport Pedometer sử dụng cảm biến tích hợp để đếm dấu chân của bạn. Không có theo dõi GPS nên tiết kiệm rất nhiều pin. Nó cũng có thể theo dõi lượng calo bạn đốt cháy, khoảng cách và thời gian đã đi bộ, v.v. Tất cả thông tin này được hiển thị trong biểu đồ.

Điểm nổi bật của phần mềm

Chỉ cần nhấp vào nút bắt đầu và nó sẽ bắt đầu tự động đếm số bước của bạn. Cho dù điện thoại của bạn ở trong tay, trong túi, ví hay băng tay, nó sẽ tự động ghi lại bước chân của bạn, ngay cả khi màn hình bị khóa. Nó không tuyệt vời sao?

Tính năng phần mềm

Bộ đếm bước này Sử dụng cảm biến tích hợp để đếm số bước của bạn.

Không theo dõi định vị GPS và không sử dụng 3G/4G vì điều này sẽ chỉ tiêu tốn pin.

Lời nhắc thông minh AI:

Lời nhắc thông minh sẽ tự động nhắc nhở bạn mỗi ngày để giúp bạn có động lực và tập thể dục nhiều hơn mỗi ngày.

Bạn có thể bắt đầu tập luyện đi bộ cá nhân bất cứ lúc nào, chẳng hạn như đi bộ 40 phút để giảm cân, có thể đốt cháy 1.000 calo.

Khi giảm cân, chúng tôi cung cấp chức năng có thể ghi lại thời gian tập luyện, quãng đường và lượng calo bạn tiêu thụ trong quá trình đi bộ.

Trang chủ: máy đếm bước tập thể dục 运动 tập thể dục Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) Máy đếm bước chân Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao thể dục nhịp điệu Đếm bước Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)

máy đếm bước tập thể dụcTải về liên quan