Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Trình duyệt 100%

Trình duyệt 100%

Trình duyệt 100%

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-05-19 11:07:56Kích thước:16KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình duyệt 100%
  • Trình duyệt 100%
  • Trình duyệt 100%
  • Trình duyệt 100%

Phiên bản di động của Trình duyệt Baidu là một phần mềm trình duyệt Android đa chức năng với các chức năng tuyệt vời. Toàn bộ trình duyệt của Trình duyệt Baidu phiên bản Android có lõi mạnh mẽ có thể mang lại cho bạn trải nghiệm Internet tốt. Truy cập Internet rất mượt mà khi sử dụng phiên bản Android apk Trình duyệt Baidu!

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản di động của Trình duyệt Baidu là một công cụ duyệt web di động rất mạnh mẽ. Phiên bản 100% Browser dành cho Android sử dụng công cụ tìm kiếm mới, tốc độ tìm kiếm rất nhanh, chỉ mất vài giây là có kết quả như mong muốn. Giao diện rất mới mẻ và không hề có sự can thiệp của quảng cáo. Vì vậy, nó rất phù hợp được đa số người dùng yêu thích. Nó đơn giản và tiện lợi. Tính năng lớn nhất là nó có thể được sử dụng như một cửa sổ nổi. Bạn có thể mở một cửa sổ nhỏ mọi lúc mọi nơi để duyệt thêm tin tức và thông tin. Đây là một thiết bị di động cần phải có trình duyệt dành cho bạn.

Ưu điểm của phần mềm

  【Cực nhanh tìm kiếm 】Khởi động một phần nghìn giây, tải trang web cực nhanh.

[Duyệt nhanh] Dung lượng nhỏ, bộ nhớ thấp, không lag.

[Bảo mật và quyền riêng tư] Cơ chế hộp cát, ít quyền hơn và duyệt web ẩn.

[Làm mới và lưu dữ liệu] Chặn quảng cáo, tiết kiệm dữ liệu, tập trung duyệt web.

[Tùy chỉnh và mở rộng] Tìm kiếm tài nguyên, các plug-in thiết thực, bất cứ thứ gì bạn cần.

Tính năng phần mềm

[Siêu tiết kiệm dữ liệu]

Tiết kiệm 50% lưu lượng truy cập và bạn không còn phải lo lắng về việc không đủ lưu lượng truy cập

[Chế độ bảo mật]

Quyền riêng tư mạnh mẽ, duyệt web ẩn danh không ghi lại lịch sử tìm kiếm và duyệt web

[Thiết kế tối giản]

Giao diện đầy đủ thiết kế, đơn giản , thanh lịch và thiết thực , mỗi khi bạn mở nó ra là thích thú

[Tích hợp nhiều công cụ]

Với 5 công cụ tìm kiếm bao gồm Google, Baidu và Bing, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tính năng tìm kiếm cực nhanh, nền tảng dịch vụ tiết kiệm lưu lượng truy cập nhất, trải nghiệm duyệt web đơn giản, thoải mái, hiệu quả và đầy đủ.

2. Tin tức đi trước một bước, với nhiều tiểu thuyết, tiêu đề, tin đồn giải trí, sinh kế xã hội và các báo cáo tiếp theo về các sự kiện lớn.

3. Bảo vệ những hình ảnh, video, tiểu thuyết, v.v. riêng tư mà bạn tải xuống khi lướt Internet khỏi những con mắt tò mò và duyệt chúng mà không để lại dấu vết.

4. Gói cài đặt nhỏ gọn, tiết kiệm lưu lượng, lõi cực nhanh đảm bảo thông tin không bị rò rỉ, là thứ cần phải có để xem hình ảnh, phim trực tuyến.

5. Điều hướng trang web đặc biệt, các trang web phổ biến được tìm thấy dành cho bạn, tính năng chặn quảng cáo và chế độ ban đêm mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web ổn định và thoải mái.

6. Bao gồm tất cả các tác phẩm kinh điển phổ biến, các chủ đề đánh giá sách rất dễ tìm và bố cục tinh tế dành riêng cho bạn, đảm bảo sẽ đẹp mắt.

Giới thiệu chức năng

[Khởi động nhanh] Cực nhanh và tiết kiệm chi phí, khởi động ngay, tải ngay, vận hành mượt mà

[Tùy chỉnh nhanh] Tùy chỉnh nội dung độc quyền theo Theo sở thích của người dùng. Push, đăng ký cao cấp

[Nội dung nhanh] Thu thập các tài nguyên video ngắn, âm nhạc, phim và truyền hình thời thượng, thông tin tin tức trên Internet

[Chia sẻ nhanh] Chỉ bằng một cú nhấp chuột bộ sưu tập các trang web yêu thích, chia sẻ bằng một cú nhấp chuột Bạn bè WeChat

[Bảo vệ nhanh] Chặn các trang web bất hợp pháp, hỗ trợ duyệt web ẩn và bảo vệ an ninh trực tuyến của bạn

Trang chủ: Trình duyệt 100% Trình duyệt Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Tải xuống trình duyệt Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)

Trình duyệt 100%Tải về liên quan