Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Trình duyệt Lixun

Trình duyệt Lixun

Trình duyệt Lixun

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v8.0.11.25Cập nhật:2023-05-13 10:31:41Kích thước:15.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình duyệt Lixun
  • Trình duyệt Lixun
  • Trình duyệt Lixun
  • Trình duyệt Lixun
  • Trình duyệt Lixun

Ứng dụng Lixun Browser là một trình duyệt di động đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng Lixun Browser có giao diện mới mẻ và ngắn gọn, truy cập Internet nhanh và tiết kiệm dữ liệu thông minh. Ứng dụng Lixun Browser hỗ trợ đầy đủ HTML5. Ứng dụng Lixun Browser nhằm mục đích cung cấp cho người dùng các dịch vụ điều hướng trực tuyến đơn giản, thiết thực và chu đáo.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Lixun là một trình duyệt di động toàn diện. Ứng dụng trình duyệt Lixun không chỉ mang đến trải nghiệm tìm kiếm tốt mà còn đáp ứng nhu cầu duyệt web, lấy thông tin, và đọc sách. Nhu cầu thông tin, giải trí tổng hợp như tiểu thuyết, xem video, truyện cười. Để truy cập Internet, chỉ cần sử dụng Lixun Browser!

Ứng dụng Lixun Browser có tốc độ cao, ổn định và tiết kiệm lưu lượng. Nó cho phép bạn sử dụng trình duyệt với sự tự do chưa từng có. Lõi mới của Ứng dụng Lixun mang đến cho bạn trải nghiệm Internet cực nhanh! Nó cho phép bạn nhanh chóng có được thông tin mới, điều hướng trang web được cá nhân hóa, thông tin tin tức, thanh bài đăng, tin tức và video để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn lướt Internet, hãy sử dụng Trình duyệt Lixun!

Điểm nổi bật của phần mềm

[Thiết kế tối giản] Nhỏ gọn ổn định, giao diện rõ ràng;

[Cực kỳ nhanh và thú vị] Nhanh chóng và tiện lợi, cực kỳ tải nhanh;< /p>

[Siêu tiết kiệm dữ liệu] Tiết kiệm tới 50% lưu lượng dữ liệu di động;

[Phát lại video] Giao diện trình phát video mới, xem phim rất thú vị;

< p> [Tốc độ cao và ổn định] Truy cập Internet nhanh chóng, tiết kiệm lưu lượng và thời gian.

Giới thiệu chức năng

1. Chặn quảng cáo mạnh mẽ

Nó có các chức năng chặn quảng cáo trên đám mây, chặn quảng cáo cục bộ và tắt quảng cáo mạnh mẽ, mang đến cho người dùng sự thuần khiết Kinh nghiệm đọc.

 2. Trí tuệ nhân tạo AI

Công nghệ trí tuệ nhân tạo độc đáo của Lixun Browser cho phép người dùng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để vận hành trình duyệt. Ví dụ: người dùng nói: Tôi muốn đi mua sắm, thời tiết thế nào, tìm kiếm "XXX", làm cách nào để đến "Cung điện mùa hè"... Lixun Browser có thể hiểu và phản hồi tương ứng.

 3. Chức năng thu thập bằng một cú nhấp chuột

Người dùng có thể thêm các trang web hoặc trang web yêu thích của họ vào mục yêu thích chỉ bằng một cú nhấp chuột.

4. Thiết kế hình ảnh tối giản, đẹp mắt

Cung cấp nhiều giao diện có màu sắc rực rỡ để bạn lựa chọn, với nhiều thay đổi về giao diện, khiến tâm trạng duyệt web hàng ngày của bạn trở nên đầy màu sắc.

 5. Trải nghiệm lướt web cực nhanh

Công cụ trình duyệt đa tiến trình và đa luồng, tốc độ mạng nhanh và thao tác không bị trễ, cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm lướt web mượt mà.

 6. Lướt Internet đơn giản và thoải mái

Với kiến ​​trúc phần mềm ổn định và thiết kế tương tác sáng tạo, Lixun Browser có hiệu quả duyệt web tốt hơn và thao tác đơn giản hơn so với các trình duyệt di động truyền thống. .

7. Lưu lượng truy cập cực kỳ ít

Công nghệ nén độc đáo có thể thực hiện nén cao trên dữ liệu mạng cùng lúc với máy chủ trang web, tiết kiệm nhiều lưu lượng truy cập hơn cho người dùng do chặn đám mây , lưu lượng truy cập quảng cáo sẽ giảm đáng kể.

8. Hoàn thiện các chức năng phụ trợ

Với các chức năng phụ trợ như tiếp tục điểm dừng, điều hướng trang web, thống kê lưu lượng truy cập, phím tắt tùy chỉnh, v.v., Lixun Browser không chỉ dễ sử dụng mà còn cũng có chức năng mạnh mẽ.

Ưu điểm của phần mềm

[Trang chủ trình duyệt] Trang chủ trình duyệt cung cấp cho người dùng tính năng dự báo thời tiết, tìm kiếm trên web, điều hướng trang web và luồng thông tin tin tức.

[Điều hướng trang web] Truy cập trực tiếp vào một số lượng lớn các trang web chất lượng cao chỉ bằng một cú nhấp chuột!

[Thông tin tiêu đề] Thu thập lượng thông tin khổng lồ để đọc chung. Các điểm nóng thời sự 24/7, tất cả đều trong tầm tay bạn!

[Tìm kiếm bằng giọng nói] Thanh tìm kiếm trên web hỗ trợ tìm kiếm văn bản hoặc nhập trực tiếp URL. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng nhập liệu, chức năng nhận dạng giọng nói được thêm vào.

[Tìm kiếm trên web] Hỗ trợ tất cả các công cụ tìm kiếm chính, giúp tìm kiếm nhanh hơn và chính xác hơn!

Tính năng phần mềm

[Khám phá mới và thú vị] Những giai thoại, những bức ảnh bách khoa toàn thư đáng xấu hổ, những truyện tranh kỳ quặc và những bài kiểm tra cung hoàng đạo được mọi người yêu thích, cho phép Chị Baisi khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống trong trình duyệt Thú vị

[Tiết kiệm dữ liệu WIFI] Kết nối WiFi năm sao chỉ bằng một cú nhấp chuột, để lại nhiều dữ liệu hơn cho bạn, video tin tức, phát sóng trực tiếp Douyu, lưu dữ liệu mọi lúc mọi nơi và tận hưởng nó một cách thoải mái.

[Trò chơi chơi thoải mái] Tổng hợp các trò chơi di động phổ biến nhất trên Internet, bao gồm Naruto, King of Glory, Zhuxian, Zhengtu, Legend of Shushan, Sword and Soul và các loại gói quà phúc lợi . Hãy tìm chiến lược và tham gia diễn đàn để kết bạn dễ dàng hơn.

[Phim và truyền hình không giới hạn] 35 trang web video trực tuyến trong nước như Youku, iQiyi và LeTV, với 150.000 bộ phim, chương trình truyền hình, chương trình tạp kỹ, hoạt hình và các video độ phân giải cao khổng lồ khác trên toàn mạng!

[An toàn và được đảm bảo] Kiểm tra an ninh của Butler di động, JD.com Mua sắm tại Tmall Vipshop của JD.com không cần lo lắng và thanh toán an toàn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tập trung vào tính năng chặn quảng cáo mạnh mẽ! Tập trung vào việc chặn quảng cáo mạnh mẽ! Tập trung vào việc chặn quảng cáo mạnh mẽ! Nói những điều quan trọng ba lần! ! ! Nó cũng cung cấp cho người dùng một môi trường Internet thuần túy.
2. Đạt được trải nghiệm đọc phong phú, cho phép bạn đắm chìm trong khung cảnh! ! !
3. Giải quyết vấn đề màn hình trắng trên một số trang web (www.investor.gov.cn)
4. Hỗ trợ thu phóng trang web
5. Giải quyết vấn đề nhấn phím quay lại trên trang chủ để mở rộng nó
6. Giải quyết vấn đề của Tìm kiếm Baidu, vấn đề chiếm đoạt tài khoản kênh
7. Quản lý đa cửa sổ mát mẻ hơn
8. Mượt mà: giải quyết vấn đề nhấp nháy nhẹ khi trang chủ được thu gọn và mở rộng
9. Giải quyết lỗi tìm kiếm của Baidu;Thêm điều hướng hao123, không gian qq, trạm B
10. Cho phép người dùng tự thêm WebApp vào Jiugongge
11. Tối ưu hóa hiệu suất và làm đẹp giao diện người dùng. Đã thêm điều hướng trang web vào Toutiao
12. Giải quyết lỗi dự báo thời tiết
13. Triển khai chức năng truy vấn vắc xin bằng một cú nhấp chuột
14. Cập nhật lỗi Tác nhân người dùng của chính trình duyệt
Trang chủ: Trình duyệt Lixun Trình duyệt Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Tải xuống trình duyệt Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)

Trình duyệt LixunTải về liên quan