Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Google Chrome phiên bản 47

Google Chrome phiên bản 47

Google Chrome phiên bản 47

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v47.0.2526.106官方版(32/64位)Cập nhật:2023-05-17 17:27:57Kích thước:41.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Google Chrome phiên bản 47.0 là một trong những phiên bản cổ điển có trải nghiệm mới mẻ nhất, trải nghiệm duyệt web tốt nhất và các công cụ dành cho nhà phát triển hoàn thiện nhất. Google Chrome ngày nay có quá nhiều chức năng thừa, nhưng Google Chrome phiên bản 47.0 là vừa phải. Nếu Bạn cần tải xuống ngay bây giờ để trải nghiệm.

Giới thiệu cơ bản

Google Chrome Stable là một công cụ duyệt web đơn giản và hiệu quả được phát triển bởi Google. Google Chrome được đặc trưng bởi sự đơn giản và tốc độ. Google Chrome hỗ trợ duyệt nhiều tab. Mỗi trang tab chạy trong một "hộp cát" độc lập. Vừa nâng cao tính bảo mật, việc một trang tab gặp sự cố sẽ không khiến các trang tab khác bị đóng. Ngoài ra, Google Chrome dựa trên công cụ Javascript V8 mạnh mẽ hơn, điều này không thể thực hiện được trong các trình duyệt web hiện tại.

Tính năng phần mềm

Điểm nổi bật lớn nhất của Chrome là kiến ​​trúc đa tiến trình, giúp bảo vệ trình duyệt khỏi bị treo do các trang web và phần mềm ứng dụng độc hại. Mỗi tab, cửa sổ và plug-in chạy trong môi trường riêng của nó, do đó sự cố xảy ra với một trang web sẽ không ảnh hưởng đến các trang web khác. Kiến trúc này cải thiện hơn nữa tính bảo mật của hệ thống bằng cách giới hạn từng trang web và ứng dụng trong một môi trường khép kín.

Sử dụng công cụ WebKit. WebKit đơn giản, nhỏ gọn và sử dụng bộ nhớ hiệu quả, giúp các nhà phát triển mới bắt đầu dễ dàng. Chrome có tính năng chặn trước DNS. Khi duyệt web, "Google Chrome" có thể truy vấn hoặc chặn trước địa chỉ IP của tất cả các liên kết trên trang web. Trang đích. Chrome có khả năng tăng tốc phần cứng GPU: Khi tăng tốc phần cứng GPU được kích hoạt, khi sử dụng "Google Chrome" để duyệt các trang web chứa số lượng lớn hình ảnh, việc hiển thị có thể được hoàn thành nhanh hơn và sẽ không gặp phải vấn đề nứt hình khi cuộn trang.

Điểm nổi bật của phần mềm

 1 Trình duyệt Chrome dựa trên các công cụ nguồn mở WebKit và Blink, bao gồm cả Google Gears.

 2 Chrome cung cấp khung tiện ích mở rộng cho trình duyệt có thể tạo các ứng dụng lai tương tự như Adobe-AIR.

 3 Chứa máy ảo Javascript V8. Máy ảo đa luồng này có thể tăng tốc độ thực thi Javascript.

4. Nó có chế độ duyệt web riêng tư, cho phép người dùng sử dụng mà không cần đăng nhập vào máy cục bộ, chức năng này tương tự như Ẩn danh trong Microsoft IE8.

5 Trình duyệt sẽ có tính năng bảo vệ tích hợp chống lại “lừa đảo trực tuyến” và phần mềm độc hại.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản ổn định của Google Chrome Stable đã nhận được bản nâng cấp định kỳ. Số phiên bản mới là v47.0.2526.106. Bản cập nhật này bao gồm các cải tiến về độ ổn định và các bản sửa lỗi bảo mật. Google Chrome hay còn gọi là Google Chrome là trình duyệt web được phát triển bởi Google. Trình duyệt được viết dựa trên phần mềm nguồn mở khác, bao gồm WebKit, với mục tiêu cải thiện tính ổn định, tốc độ và bảo mật cũng như tạo ra giao diện đơn giản và hiệu quả.

Trang chủ: Lớp trình duyệt Tải xuống trình duyệt Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)