Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Ngân hàng Carbon xanh

Ngân hàng Carbon xanh

Ngân hàng Carbon xanh

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.2.1Cập nhật:2023-05-16 12:15:32Kích thước:35.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ngân hàng Carbon xanh
  • Ngân hàng Carbon xanh
  • Ngân hàng Carbon xanh

Ứng dụng Qingtanxing là một phần mềm dễ sử dụng để kiếm tiền khi đi du lịch. Ứng dụng Qingtanxing hỗ trợ du lịch xanh. Người dùng có thể tích điểm bằng cách đi xe đạp tại đây. Mỗi lần đi du lịch, họ sẽ được khen thưởng, chia sẻ nỗ lực của mình cho du lịch xanh . .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Qingtanxing là phần mềm dịch vụ du lịch xanh dựa trên công nghệ blockchain, nhằm mục đích khuyến khích người dùng đi du lịch xanh bằng cách đi xe buýt, tàu điện ngầm, xe đạp, v.v. chế độ giảm lượng khí thải carbon, từ đó đạt được mục đích xanh hóa môi trường. Người dùng cũng có thể nhận được tiền vàng và phần thưởng phong bì đỏ cho mỗi chuyến đi

Điểm nổi bật của phần mềm

"Ngân hàng Carbon Xanh" là một sản phẩm tài chính xanh dành riêng cho "Hòa nhập Carbon Quốc gia và Thể hình Quốc gia". Nó được xây dựng trên " Dựa trên công nghệ "Tài chính kỹ thuật số Blockchain + Phương pháp đo lượng carbon kép", chúng tôi kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số và bắt đầu hành trình hướng tới sự hoàn hảo.

Tại Qingtanxing, bạn có thể tìm thấy một nhóm những người có cùng chí hướng, thoát khỏi bẫy vật chất xa hoa và tận hưởng việc giảm lượng khí thải carbon đơn giản, vừa phải, thấp và thực hiện lối sống xanh có lợi.

Ưu điểm của phần mềm

"Tiêu diệt cuộc sống của bạn"

Chuyến đi, mua sắm, phân loại rác và đi dạo quanh quảng trường của bạn đều là những nơi có lượng carbon thấp Dấu vết của thời gian, bình thường những khoảnh khắc, khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống của bạn đều đáng được ghi lại, tại Qingtanxing không cần đóng gói và bán, bạn làm gì thì nhận được bấy nhiêu.

"Tìm vòng tròn thái độ sống"

Khi bản sắc xã hội của bạn tăng lên, bạn ngày càng có nhiều định nghĩa về vai trò. Bạn là một đứa trẻ, một bậc cha mẹ, một nhân viên và một nhà lãnh đạo. Bạn rất nhiều, nhưng ở Qingtanxing, bạn chỉ là chính mình, ở đây chỉ có hai loại người - người bạn ngưỡng mộ và người đánh giá cao bạn.

"Khám phá ý nghĩa thực sự của cái đẹp"

Bạn có nhiều kỳ vọng khi thực hành lối sống xanh, chẳng hạn như sự thuận tiện của du lịch công cộng xanh, sự thoải mái khi chạy bộ trên bãi biển, sự thoải mái của sự đóng gói đơn giản, và phân loại rác. Sự tra tấn linh hồn và rất nhiều, nhiều, nhiều, nhiều, nhiều, nhiều, nhiều, nhiều, rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều sự tra tấn linh hồn, bước vào dòng carbon xanh, hành trình đơn giản và tuyệt vời để đến vẻ đẹp đến chóng mặt!

"Trải nghiệm cuộc sống số"

Những thay đổi công nghệ không ngừng định hình lại cuộc sống của chúng ta. Trong không gian gấp kỹ thuật số, các liên kết kỹ thuật số của Qingtanxing luôn hiện hữu, ghi lại trong thế giới kỹ thuật số ảo Với từng chút một thực tế của bạn, tất cả các khía cạnh của cuộc sống xanh đều có thể được nhìn thấy, đo lường và hưởng lợi.

Nhật ký cập nhật

Ngân hàng Carbon xanhTải về liên quan