Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Nhẫn tập thể dục điên cuồng

Nhẫn tập thể dục điên cuồng

Nhẫn tập thể dục điên cuồng

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v5.40Cập nhật:2023-05-12 12:25:24Kích thước:1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhẫn tập thể dục điên cuồng
  • Nhẫn tập thể dục điên cuồng

Crazy Fitness Ring là một ứng dụng thể dục kết hợp việc dạy video yoga chuyên nghiệp với giải trí mang tính giáo dục. Crazy Fitness Ring có chức năng thu thập dữ liệu thể thao chuyên nghiệp và tương tác với huấn luyện viên.

Tính năng phần mềm

Vòng tập thể dục điên rồ Phần mềm có thể hiểu các tiêu chuẩn thể thao của riêng bạn trong thời gian thực và có nhiều hướng dẫn thể thao thú vị để làm cho môn thể thao của bạn vừa vui vừa chuyên nghiệp!

Giới thiệu chức năng

 1. Chuyên nghiệp Các khóa học mở rộng, yoga và thể dục đều có sẵn, cho phép bạn tận hưởng đẳng cấp của một huấn luyện viên chuyên nghiệp tại nhà;

2. Một loạt các khóa học yoga, bao gồm định hình bụng, ổn định xương chậu, sửa chữa vai và cổ và tạo hình cơ thể, tạo hình ngực, tạo hình mông và chân.

Điểm nổi bật của phần mềm

Crazy Fitness Ring có các khóa học yoga toàn diện, các khóa đào tạo khoa học và các kế hoạch nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của bạn

Cho dù bạn đang ở nhà hay ở công ty, bạn có thể chọn các khoảng thời gian khác nhau để thực hành bất cứ lúc nào

Nội dung cộng đồng giàu thông tin, hỏi đáp chuyên nghiệp, đồng thời giúp bạn khắc phục những khó khăn và cải tiến trở lại

Ưu điểm của phần mềm

Bạn không thể học hoặc tập các tư thế yoga chỉ bằng cách xem hình ảnh trên Internet

Bạn không có thời gian và sức lực để đến phòng tập yoga, nhưng bạn muốn có thể tập bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu

Xung quanh bạn không có những người đam mê yoga khác. Không thể chia sẻ và giao tiếp

Ứng dụng Crazy Fitness Ring giúp bạn giải quyết những vấn đề này!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Phần mềm này cần phải được đăng ký và đăng nhập trước khi có thể sử dụng. Phần mềm này bao gồm hướng dẫn kết nối vòng thể dục thông minh, giới thiệu cách sử dụng và các chức năng khác. Đây là phần mềm trò chơi giải trí và thể dục được sử dụng với vòng thể dục thông minh do công ty chúng tôi phát triển độc lập.
Trang chủ: Nhẫn tập thể dục điên cuồng tập thể dục 运动 Yoga khỏe mạnh Giới thiệu cách chơi và vận hành trò chơi "Crazy Moon" (giới thiệu đầy đủ về cách vận hành và cách chơi trò chơi "Crazy Moon" có hình ảnh minh họa) "Minecraft" Void World 2 Where is Crazy Creeper (Minecraft Void World 2 Queen Bee) Hướng dẫn kỹ năng đối phó với ông chủ "Crown of Crazy" (Crown of Crazy Android) Hướng dẫn thành tích tiếng Trung "Crown of Crazy" (Tác phẩm của Crazy Heart) Cách loại bỏ 60 giây điên rồ (Làm gì với 60 giây điên rồ) 60 Giây Điên Cuồng (60 Giây Của Nhà Khoa Học Điên) Cách hủy 60 giây điên cuồng của trò chơi (60 giây chơi trò chơi) Giới thiệu mẹo và trải nghiệm về màu sắc điên cuồng của DLC "Dark Dungeon" (Hướng dẫn về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Bộ sưu tập phân tích quái vật Madman "Dark Dungeon" (Giới thiệu về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Hướng dẫn về thành tựu nhà khoa học điên rồ "Thế giới bên ngoài" (Búa khoa học của thế giới bên ngoài) 60 giây điên cuồng (điên loạn kéo dài trong 60 giây) Bản đồ hướng dẫn hoàn thành thành tích "God of War 4" Road to Madness (Chế độ tức giận của God of War 4) sự thích hợp Phiên bản gói đỏ chiến đấu quái vật điên cuồng Khiêu vũ Zootopia đạn điên Phiên bản Android Crazy Bullets chiếc máy bay nhỏ điên rồ Quản lý cửa hàng cũng điên 2 Crazy Love Xiaochu Phiên bản gói đỏ Trò chơi di động nấu ăn tình yêu điên cuồng Gần đây các thành phố đông đúc đang phát cuồng vì trò chơi này Điên cuồng kiếm tiền 2 Tải xuống Crazy Money 2 Đánh giá Crazy Money 2 Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Phá hủy gạch điên cuồng Subway Surfers Crazy Rotation ở đâu (Subway Surfers Crazy Weekend Character Rotation) Crazy Le Dou với Lianliankan (bạn có thể kiếm tiền với Crazy Lianliankan) không? Subway Surfers Crazy Spin Wheel đã hết vé số (Video xổ số Subway Surfers Crazy Spin Spin) Bloody Revenge Crazy Dash (Bloody Revenge thất bại) Chiến đấu với yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode (Cách đánh bại yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode) Assassin's Creed 3 Bác sĩ điên (Assassin's Creed 3 Lâu đài bác sĩ điên) Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered bị treo màn hình đen (Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered nháy màn hình điên cuồng khi vào game)

Nhẫn tập thể dục điên cuồngTải về liên quan