Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > thể thao Đại Pháp

thể thao Đại Pháp

thể thao Đại Pháp

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.9.9Cập nhật:2023-05-15 12:58:53Kích thước:11.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thể thao Đại Pháp
  • thể thao Đại Pháp
  • thể thao Đại Pháp
  • thể thao Đại Pháp

Ứng dụng Dafa là phần mềm ghi lại các bài tập thể dục được thiết kế đặc biệt cho thể thao và thể dục. Thể thao Đại Pháp có thể ghi lại dữ liệu tập thể dục hàng ngày. Các khóa tập thể dục có thể được theo sau bởi các bài tập thể dục. Nội dung thể thao toàn diện và phong phú của Thể thao Đại Pháp giúp bạn thực hiện tốt hơn. Quản lý cơ thể.

Giới thiệu phần mềm

Bài tập yoga giảm cân đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả của Dafa App Kế hoạch tập yoga giảm cân 30 ngày cho phép bạn thực hiện các bài tập yoga mọi lúc, mọi nơi. Các bài tập yoga hàng ngày bạn có thể tập tại nhà để đốt cháy mỡ, tập bụng, tập đùi, tập chân, tập tay, tập bụng thon gọn phù hợp với tất cả mọi người, không phân biệt nam, nữ, già hay trẻ, người mới bắt đầu hay người tập yoga có kinh nghiệm. Không cần thiết bị , không cần đến phòng gym, có thể tập tại nhà. Tập luyện

< /p>

Ưu điểm của phần mềm

Chỉ số sức khỏe và báo cáo dữ liệu thể thao, chi tiết dữ liệu chính xác đến từng phút và giây và dữ liệu lịch sử hàng ngày, hàng tháng và hàng năm có thể được xem xét bất kỳ lúc nào.

Hồ sơ cân nặng tiện lợi và biểu đồ xu hướng thay đổi cân nặng ngay lập tức giúp bạn dễ dàng kiểm soát việc giảm cân, giảm mỡ, giảm cân. Tiến bộ.

Chiến lược thể thao, thể dục và sức khỏe chuyên nghiệp, giới thiệu đồ họa chi tiết, và các đề xuất công thức giảm cân sẽ giúp bạn phát triển thói quen sinh hoạt tuyệt vời!

Điểm nổi bật của phần mềm

< p>Giảm béo nhanh chóng

Huấn luyện viên từng người một hướng dẫn bạn từng bước cách thực hiện để ăn uống và tập luyện.Dịch vụ giảm béo trực tuyến với thị phần hàng đầu trong nước sẽ khiến bạn giảm cân nhanh như chớp trong 28 ngày.

3 Cuộc sống lành mạnh

Một dấu hiệu mỗi ngày sẽ cho bạn lý do tốt nhất để tiếp tục tập thể dục, kiểm tra sức khỏe, đăng hồ sơ hoạt động và tư thế cũng như tổ chức một cuộc thi nấu bữa ăn lành mạnh để giúp bạn trở thành ngôi sao hạng A trong vòng bạn bè.

4 Vua của máy đếm bước

Máy đếm bước dễ sử dụng và tiết kiệm điện sẽ tự động ghi lại hoạt động chạy hàng ngày, quãng đường đi bộ và lượng calo đã đốt cháy của bạn, cho phép bạn hiểu đầy đủ mức độ tập luyện của mình .

Chức năng phần mềm

[Giao diện bắt mắt] Giao diện đen tuyền, cầm lâu không mỏi, thích hợp xem thể thao;

[Đếm bước chính xác] Theo của chính điện thoại Hệ thống định vị đạt được khả năng đếm bước chính xác mà không có sai sót nào;

[Hồ sơ sức khỏe] Việc ghi dữ liệu đầy đủ hàng ngày cho phép bạn kiểm soát hồ sơ tập thể dục của mình mọi lúc, mọi nơi để duy trì sức khỏe tốt;

Trang chủ: thể thao Đại Pháp tập thể dục Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) 运动 Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao The Great Inventor Heimerdinger TFT (Trang phục Team Tactics s5 Heimerdinger) Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)

thể thao Đại PhápTải về liên quan