Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > chuyển động của đám mây

chuyển động của đám mây

chuyển động của đám mây

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.4.0Cập nhật:2023-05-07 12:35:41Kích thước:36.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • chuyển động của đám mây
  • chuyển động của đám mây
  • chuyển động của đám mây
  • chuyển động của đám mây

Ứng dụng Cloud Sports là một nền tảng đào tạo thể dục rất chuyên nghiệp. Cloud Sports sưu tầm vô số video dạy thể dục. Bạn có thể chọn các khóa học phù hợp với mình từ ứng dụng Cloud Sports, theo dõi các video dạy Cloud Sports để tập thể dục và cũng có thể ghi lại hoạt động thể lực của mình dữ liệu trong thời gian thực!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Cloud Sports là phần mềm chuyên dụng giúp mọi người rèn luyện sức khỏe. Cloud Sports cung cấp cho bạn những thông tin sự kiện và mẹo thể thao thú vị. Cloud Sports cũng có thể bằng cách sử dụng hoạt động thể dục Chức năng, bạn có thể xem các thông tin liên quan như đường chạy và tốc độ trung bình trong thời gian thực. Nội dung phong phú, bạn có thể đăng ký trực tuyến để tham gia các hoạt động mà bạn quan tâm, ghi lại chính xác dữ liệu tập luyện và tận hưởng sự tiện lợi hơn.

Tính năng phần mềm

  【Trang chủ】

Có rất nhiều sự kiện câu lạc bộ trong khuôn viên trường

[Danh sách chạy]

Thông tin xếp hạng hoạt động rõ ràng trong nháy mắt

[Chạy Page]

Thông tin hoạt động hiện tại rõ ràng

Ưu điểm của phần mềm

1. Đặt lớp trực tuyến: người dùng có thể tự do lựa chọn lớp học nhóm hoặc lớp học riêng, và cũng có thể thoải mái lựa chọn loại lớp học và thoải mái chọn Ngày và đặt chỗ trực tuyến cho khóa học bạn muốn tham gia.

2. Chi tiết khóa học: Người dùng có thể nhấp vào khóa học để tìm hiểu chi tiết khóa học, bao gồm thời lượng khóa học, thời gian bắt đầu và kết thúc khóa học, người hướng dẫn khóa học và nội dung chính của khóa học, v.v.

3. Các loại khóa học khác nhau: Có các lớp yoga, lớp khiêu vũ, lớp thể dục, lớp cơ bản, lớp chức năng, lớp vật lý trị liệu và các lớp khác để bạn lựa chọn và việc phân loại rất chi tiết.

4. Đơn hàng của tôi: Người dùng có thể xem chi tiết các khóa học đã đặt trước và các khóa học đã hủy trong Đơn hàng của tôi.

Giới thiệu chức năng

[Hệ thống đo lường vật lý]

Dữ liệu đo lường vật lý được tải lên nền tảng đám mây đo lường vật lý theo thời gian thực, đồng thời dữ liệu đo lường cá nhân và thứ hạng được lưu trữ rõ ràng ngay lập tức

 [ Bài tập chạy bộ】

Hệ thống bài tập chạy chống gian lận thông minh, bao gồm dấu câu và chế độ chạy tự do

[Thêm chức năng]

< p> Thông tin sự kiện, đăng ký câu lạc bộ Có rất nhiều hệ thống đang chờ bạn trải nghiệm

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) 运动 Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)

chuyển động của đám mâyTải về liên quan