Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > phong trào đốt cháy

phong trào đốt cháy

phong trào đốt cháy

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.24.0Cập nhật:2023-05-06 13:14:25Kích thước:155.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy
  • phong trào đốt cháy

Ứng dụng Dangran Sports là phần mềm dịch vụ thể dục được khuyên dùng cho người dùng. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều kế hoạch tập thể dục khoa học và cũng có thể phát triển kế hoạch tập thể dục cá nhân cho cá nhân. Có các dịch vụ trực tuyến huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. Cho phép người dùng tập thể dục khỏe mạnh.

Phần mềm thể dục

Ứng dụng Dangran Sports cung cấp cho người dùng rất nhiều tài liệu tham khảo về các bài tập thể dục, người dùng có thể tập luyện nhanh chóng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình.

Tính năng phần mềm

Thể thao và thể hình Trợ lý tốt

Huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp phục vụ bạn trực tuyến

Giúp bạn xây dựng vóc dáng hoàn hảo

Chức năng phần mềm

1. Mục tiêu và bài tập cá nhân những điều cơ bản để xây dựng kế hoạch tập luyện khoa học;

2. Dễ học và bắt đầu nhanh chóng, chỉ mất 7 phút mỗi ngày;

3. Toàn bộ quá trình của người thật sẽ được cung cấp cho bạn giảng dạy và giám sát bằng giọng nói Mang đến sự hướng dẫn chuyên nghiệp hơn

4. Các khóa học phong phú cho bạn lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu tập luyện khác nhau. Các khóa học được cập nhật liên tục.

Điểm nổi bật của phần mềm

Combo thể thao chọn lọc, được huấn luyện viên chuyên nghiệp tùy chỉnh hoàn toàn, bắt đầu tập luyện bất cứ lúc nào

Quản lý mục tiêu thể thao, mọi thứ đều khó khăn ngay từ đầu, điều chỉnh -made sports for you Plan

Các đề xuất về chế độ ăn kiêng và công thức chế độ ăn uống lành mạnh được cung cấp theo kế hoạch tập luyện

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Luân chuyển theo mùa, Luôn có những câu chuyện mới đáng mong chờ.

- Bản cập nhật "Phân tích chế độ ăn uống" này mang đến cho bạn một chức năng mới - "Điểm ăn kiêng"!
Chế độ ăn uống có hợp lý hay không có thể dễ dàng nhận thấy. Sau khi hoàn tất việc kiểm tra thực phẩm cho mỗi bữa ăn, Dangran sẽ cho bạn điểm toàn diện dựa trên lượng calo dinh dưỡng của khẩu phần ăn, cho bạn những phản hồi trực quan nhất để biết bạn có đang ăn uống hợp lý hay không, giống như "chuyên gia dinh dưỡng cá nhân" của bạn. .Chỉ khi biết ăn uống thì mới có thể giảm cân được. !
Trang chủ: Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) 运动 Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Thể thao Bailiheng Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Luyện tập để trở thành người giàu nhất phong trào đốt cháy Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)