Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > rừng mai đỏ

rừng mai đỏ

rừng mai đỏ

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.17.5Cập nhật:2023-05-13 13:21:38Kích thước:66.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • rừng mai đỏ
  • rừng mai đỏ
  • rừng mai đỏ
  • rừng mai đỏ

Ứng dụng Hongxinglin là một nền tảng dịch vụ y tế y học Trung Quốc rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Hongxinglin tập hợp rất nhiều kiến ​​thức và bài viết liên quan về y học cổ truyền Trung Quốc. Ứng dụng Hongxinglin cũng có rất nhiều khóa học giảng dạy y học Trung Quốc, bạn có thể mở dạy trực tuyến trực tiếp với các giáo viên nổi tiếng bất cứ lúc nào bằng cách mở Hongxinglin!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Hongxinglin là một nền tảng học tập được cung cấp đặc biệt cho những người đam mê y học Trung Quốc. Hongxinglin tập hợp tất cả các loại kiến ​​thức về y học Trung Quốc, bao gồm châm cứu, nắn xương, lấy máu, cạo, v.v.; Chọn các khóa học theo cột, khóa học đơn lẻ hoặc khóa học trực tiếp để xem các khóa học được đề xuất và chọn khóa học để mua và học. Đồng thời, Hongxinglin Online cũng có thể thực hiện các bài kiểm tra để kiểm tra hiệu quả học tập của bạn. Ứng dụng Hongxinglin cũng đẩy hồ sơ y tế đến người dùng; đồng thời, Ngoài ra còn có nhiều khóa học miễn phí khác nhau và việc học tương tác có thể được thực hiện trực tuyến thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp.

Ưu điểm của phần mềm

 1. Khác nhau các loại kiến ​​thức sức khỏe rất tiện lợi, bạn có thể hiểu chính xác hơn sự tiện lợi mà các kiến ​​thức sức khỏe khác nhau mang lại.

2. Kiến thức sức khỏe siêu toàn diện có thể được hiểu một cách nhanh chóng và người dùng có thể hiểu kịp thời đặc điểm của các kiến ​​​​thức khác nhau. Và nó bao gồm tất cả các loại kiến ​​thức về sức khỏe.

3. Cho dù bạn muốn biết loại kiến ​​thức nào, nó đều rất tiện lợi và có rất nhiều khóa học miễn phí khác nhau mà bạn có thể học kịp thời.

Các tính năng của phần mềm

1. Một ứng dụng dịch vụ y tế cung cấp các giải thích về phương pháp đốt cháy. Cung cấp cho người dùng các phương pháp châm cứu trên các huyệt và kinh tuyến khác nhau trên cơ thể.

2. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin đốt cháy cần thiết trực tuyến. Cung cấp dịch vụ hướng dẫn lành mạnh cho mọi người.

3. Đó là một kho tàng y học cổ truyền do "Trung tâm nghiên cứu thuốc giảm đau Trung Quốc" và "Liệu pháp cân bằng Đạo giáo" đồng sáng tạo.

4. Cô ấy sinh ra từ một nhóm những người theo chủ nghĩa moxib phỏng trong gia đình "cam kết thúc đẩy quá trình đốt moxibustion cân bằng." Thúc đẩy quá trình đốt cháy cân bằng và phục vụ sức khỏe của mọi người.

5. Đây là một nền tảng học tập được phát triển bởi Hongxinglin Technology Co., Ltd. để phổ biến và chia sẻ kiến ​​thức về y học cổ truyền Trung Quốc.

6. Cam kết chia sẻ và phổ biến các phương pháp y học cổ truyền Trung Quốc và các trường hợp thực tế như châm cứu, ngải cứu, nắn xương, cạo và xoa bóp.

Giới thiệu chức năng

1. Sau khi đăng ký khóa học, bạn có thể đăng ký và học, nó sẽ tự động liên kết bạn với khóa học đã đăng ký;

2 . Bạn có thể tự kiểm tra bản thân thông qua bài thi trực tuyến Nắm vững kiến ​​thức và hiểu biết về kết quả bài kiểm tra;

3. Cung cấp cho người dùng phiếu giảm giá để mua các khóa học với giá chiết khấu và quản lý đơn hàng;

4. Thu thập thông tin bài viết hoặc tự học Các khóa học, bạn cũng có thể chia sẻ các khóa học;

5. Hỗ trợ phản hồi vấn đề, cung cấp phản hồi về các vấn đề mà bản thân gặp phải và giúp bạn giải quyết vấn đề;

6 . Bạn có thể nhận được chứng chỉ sau khi học trực tuyến Hoặc phần thưởng huy chương, hiển thị cho bạn số lượng đạt được bất kỳ lúc nào.

Giới thiệu cơ bản

Hongxinglin, sinh ra ở Trường Sa, Trung Quốc vào tháng 1 năm 2015, là một nền tảng dịch vụ y tế toàn diện tập trung vào Internet + y học cổ truyền Trung Quốc.

Với tư cách là phó giám đốc Ủy ban Giáo dục Trực tuyến Tư nhân tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc,

Hongxinglin luôn tuân thủ sứ mệnh thiêng liêng “trái tim đỏ chỉ soi sáng Xinglin” và tích cực Các nguồn lực TCM chất lượng cao tích hợp trong nước cam kết trao đổi và phổ biến công nghệ TCM hiệu quả lâm sàng, đồng thời đóng góp khiêm tốn cho giấc mơ TCM và giấc mơ lành mạnh của Trung Quốc.

Tại đây, một nhóm các chuyên gia Xinglin nổi tiếng và những trụ cột trẻ và trung niên được tập hợp, những người cam kết kế thừa công nghệ y học cổ truyền Trung Quốc và mang lại lợi ích cho người dân.

Dựa vào xu hướng và lợi thế mạnh mẽ của giáo dục trực tuyến trên Internet, chúng tôi đã kết nối với hơn 1 triệu học viên và những người đam mê y học cổ truyền Trung Quốc chỉ trong 4 năm, bao phủ hàng chục quốc gia và khu vực trên thế giới.

Đồng thời, Hongxinglin đã liên tiếp tổ chức một số hội nghị trao đổi công nghệ TCM. Năm 2019, nó nổi bật so với hơn 70.000 cơ sở giáo dục.

Chỉ trong một lần thất bại, nó đã được trao Chứng nhận Tổ chức Chất lượng Lớp học Tencent và tầm ảnh hưởng của nó ngày càng tăng lên.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Cải thiện trải nghiệm truy cập;
2. Sửa một số BUG đã biết;