Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Lôi Kinh Đường

Lôi Kinh Đường

Lôi Kinh Đường

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v6.2.5Cập nhật:2023-05-08 13:46:43Kích thước:28.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lôi Kinh Đường
  • Lôi Kinh Đường
  • Lôi Kinh Đường
  • Lôi Kinh Đường

Ứng dụng Leijingtang là một nền tảng y tế trực tuyến giúp mọi người nhận được các dịch vụ y tế. Người dùng có thể nhận được lời khuyên y tế có căn cứ và khoa học tại Leijingtang. Nếu bạn vẫn gặp rắc rối về một số khía cạnh sức khỏe của mình, bạn cũng có thể truy cập Leijingtang. Jingtang tìm kiếm lời khuyên của các bác sĩ chuyên nghiệp!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Leijingtang là phần mềm dịch vụ quản lý sức khỏe y học cổ truyền Trung Quốc thuộc sở hữu của Boao Biotech Group Co., Ltd. Ứng dụng Leijingtang cho phép người dùng tận hưởng các dịch vụ y tế khoa học và chất lượng rất cao bất cứ lúc nào, đồng thời các chức năng khác nhau trong Leijingtang có thể đáp ứng tốt nhu cầu quản lý sức khỏe thể chất của mọi người, đồng thời việc ghi và phân tích thông tin khác nhau cũng rất chuyên nghiệp, cho phép mọi người thưởng thức một cuộc sống khỏe mạnh tốt hơn.

Ưu điểm của phần mềm

 1. Miễn phí Đám mây lưu thông tin sức khỏe cá nhân và hỗ trợ việc tự quản lý sức khỏe cá nhân.

2. Trình bày đầy đủ thông tin sức khỏe trước đây để nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị y tế.

3. Đạt được khả năng liên lạc từ xa với bác sĩ và dễ dàng nhận được hướng dẫn quản lý sức khỏe chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

[Tệp sức khỏe thông minh] giúp người dùng tóm tắt và sắp xếp dữ liệu sức khỏe cá nhân, bao gồm đầy đủ thư viện mẫu chỉ báo phòng thí nghiệm và cung cấp tính năng tải lên ảnh nhanh chóng các chỉ định của phòng thí nghiệm, tự động nhận dạng và phân loại. Cập nhật hồ sơ sức khỏe giúp phát hiện bệnh tật, giúp người dùng tự quản lý sức khỏe và được bác sĩ chẩn đoán chính xác.

[Giải thích báo cáo] Báo cáo kiểm tra được phân tích trực tuyến để đánh giá nhanh chóng và toàn diện tình trạng sức khỏe của bạn cũng như đưa ra gợi ý chẩn đoán và điều trị.

[Tư vấn đa ngành] Xây dựng một cách thuận tiện nền tảng chẩn đoán và điều trị đa ngành "một cửa", với sự tư vấn hợp tác trực tuyến của các chuyên gia đa ngành, tối đa hóa việc tích hợp các nguồn lực và lợi thế của từng ngành cũng như giao tiếp không khoảng cách giữa chuyên gia y tế và người sử dụng.

[Thông tin nóng hổi] Dựa vào các ấn phẩm y tế chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp những kiến ​​thức y tế và sức khỏe mới hơn, chuyên nghiệp hơn và toàn diện hơn.

Giới thiệu chức năng

1. Trên nền tảng có một số lượng lớn các sản phẩm y tế, đồng thời, bạn có thể tiến hành đánh giá sức khỏe của bản thân và truy vấn kết quả xét nghiệm y học cổ truyền Trung Quốc trong một cách kịp thời.

2. Giúp người dùng tóm tắt và sắp xếp dữ liệu sức khỏe cá nhân, bao gồm đầy đủ thư viện mẫu chỉ báo phòng thí nghiệm và cung cấp tải ảnh nhanh chóng các chỉ định của phòng thí nghiệm, nhận dạng và phân loại tự động.

3. Cập nhật hồ sơ sức khỏe giúp phát hiện bệnh, giúp người dùng tự quản lý sức khỏe và được bác sĩ chẩn đoán chính xác.

4. Báo cáo khám được phân tích trực tuyến để đánh giá nhanh chóng, toàn diện tình trạng sức khỏe của bạn và đưa ra gợi ý chẩn đoán, điều trị.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: