Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Sức khỏe 160

Sức khỏe 160

Sức khỏe 160

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v7.0.0.1Cập nhật:2023-05-08 13:46:15Kích thước:187.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sức khỏe 160
  • Sức khỏe 160
  • Sức khỏe 160
  • Sức khỏe 160
  • Sức khỏe 160

Đăng ký cuộc hẹn Health 160 là phần mềm điều trị y tế cầm tay và tiện lợi. Ứng dụng Health 160 cung cấp cho bạn nhiều chức năng thiết thực như đăng ký cuộc hẹn nhanh chóng, liên lạc thời gian thực với bác sĩ, báo cáo truy vấn, v.v., để bạn có thể tận hưởng các dịch vụ y tế tốt hơn!

Giới thiệu phần mềm

Chức năng lớn nhất của ứng dụng Health 160 là giúp người dùng đăng ký và tư vấn các dịch vụ y tế miễn phí, không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn bác sĩ, đăng ký lịch hẹn, xếp hàng, thanh toán trong quá trình khám bệnh. tư vấn... Dịch vụ y tế bao gồm các lớp học với các bác sĩ nổi tiếng, đặt lịch khám sức khỏe, chăm sóc sau sinh và mua thuốc gia dụng trực tuyến..., tạo ra nền tảng Internet kết nối mọi người và các dịch vụ y tế.

Sức khỏe 160

Ưu điểm của phần mềm

1. Lấy các bệnh viện công lớn làm điểm khởi đầu để giúp các bệnh viện tối ưu hóa quy trình kinh doanh và cải thiện chất lượng y tế Cung cấp các dịch vụ toàn diện như đăng ký, thanh toán, báo cáo kiểm tra điện tử và theo dõi của chuyên gia.

2. Phục vụ dịch vụ chăm sóc ban đầu, cung cấp nền tảng chẩn đoán và điều trị theo cấp bậc Internet lấy bệnh nhân làm trung tâm, chuyển hướng bệnh nhân đến cộng đồng, thúc đẩy chẩn đoán và điều trị theo cấp bậc ưu tiên bệnh tật, hỗ trợ chuyển tuyến hai chiều giữa bệnh viện và cộng đồng, và tạo ra hệ thống chẩn đoán và điều trị phân cấp trên Internet.

3. Kết nối các công ty bảo hiểm và dược phẩm, giới thiệu rộng rãi các đối tác trong chuỗi ngành y tế, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái y tế và sức khỏe mở và đôi bên cùng có lợi.

Tính năng phần mềm

Đăng ký trực tuyến: Là nền tảng đăng ký cuộc hẹn thống nhất cho nhiều tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước, bao gồm Bệnh viện Nhi Thâm Quyến, Bệnh viện Thâm Quyến thuộc Đại học Hồng Kông, Bệnh viện Nhân dân Nam Sơn và Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc tỉnh Quảng Đông, Bệnh viện Thâm Quyến thuộc Đại học Bắc Kinh và hàng nghìn bệnh viện cấp ba khác, với hơn 2 triệu số đặt chỗ có sẵn;

*Tư vấn bác sĩ: hơn 400.000 bác sĩ trực tuyến 24/7 , hỗ trợ tư vấn bằng đồ họa/điện thoại/video. Trả lời tất cả các câu hỏi trong vòng 10 phút, cho phép bệnh nhân và chuyên gia chẩn đoán và điều trị từ xa;

*Bác sĩ tư nhân: Nhiều bác sĩ nổi tiếng đóng quân để tư vấn lâu dài, quản lý phẫu thuật, hướng dẫn điều trị bệnh, giải thích báo cáo kiểm tra và thăm khám tại nhà. Điều chỉnh thuốc, v.v., bạn có thể gặp các bác sĩ nổi tiếng mà không cần rời khỏi nhà;

* Phát sóng trực tiếp/lớp học vi mô: Mời chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng sống trong phòng phát sóng trực tiếp, hỗ trợ phát sóng trực tiếp bằng giọng nói/video, truyền bá kiến ​​thức khoa học y tế chuyên nghiệp và đăng ký chỉ bằng một cú nhấp chuột;

*Mua thuốc trực tuyến: Thuốc thông dụng, thuốc chuyên khoa và thuốc cổ truyền Trung Quốc thuốc đều có sẵn và thanh toán trực tuyến giúp tiết kiệm tiền và lo lắng;

*Trung tâm y tế: các sản phẩm y tế, thiết bị y tế, Vắc xin HPV, đồ dùng cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, thẻ khám sức khỏe đều có sẵn, giúp việc mua sắm y tế trực tuyến trở nên dễ dàng hơn thuận tiện hơn.

Giới thiệu chức năng

Dịch vụ chẩn đoán trước

Hướng dẫn bệnh

Hướng dẫn người bệnh lựa chọn khoa phù hợp theo triệu chứng của họ

Đăng ký cuộc hẹn

Đăng ký cuộc hẹn trực tuyến Dịch vụ đầy đủ quy trình, ưu tiên điều trị trong thời gian hẹn, giảm thời gian chờ đợi

Tư vấn

Trả lời cụ thể về tình trạng bệnh, tránh mệt mỏi khi đi bệnh viện

Dấu cộng

Bệnh nhân và bác sĩ có hai lựa chọn để phấn đấu trở thành bác sĩ chất lượng cao tài nguyên dành cho bệnh nhân

Dịch vụ chẩn đoán

Chờ đợi trực tuyến

Bạn có thể chờ chẩn đoán ngay cả khi bạn không có mặt tại chỗ , giảm thời gian chờ đợi tại chỗ

Thanh toán di động

Giảm thời gian xếp hàng và thanh toán tại cửa

Đẩy mẫu báo cáo điện tử

Loại bỏ tình trạng phải chạy đi chạy lại trong hàng

Dịch vụ sau chẩn đoán

Đánh giá sau chẩn đoán

Đánh giá thực tế về dịch vụ của bác sĩ

Bác sĩ riêng

Tư vấn trực tuyến giải quyết khó khăn khi đi lại

Hồ sơ sức khỏe cá nhân

Kiểm soát tình trạng của bạn một cách thực tế thời gian và quản lý thông tin cá nhân

Câu hỏi thường gặp

Sức khỏe 160 là gì? Sức khỏe 160 có đáng tin cậy không?

Health 160 là nền tảng dịch vụ y tế Internet hàng đầu của Trung Quốc. Với tầm nhìn "xây dựng bệnh viện trực tuyến cho người Trung Quốc", chúng tôi cam kết giúp công chúng cải thiện trải nghiệm y tế và tạo ra nền tảng Internet kết nối mọi người với các dịch vụ y tế và sức khỏe. Cung cấp cho bệnh nhân đăng ký cuộc hẹn, tư vấn hướng dẫn y tế, thanh toán qua Internet, xếp hàng, đẩy báo cáo khám, theo dõi ngoài bệnh viện, chẩn đoán và điều trị theo cấp bậc, cộng đồng bác sĩ-bệnh nhân và các dịch vụ quản lý sức khỏe.

Dịch vụ Health 160 đã được Ủy ban Y tế và Kế hoạch hóa Gia đình Quốc gia, Cơ quan Quản lý Bệnh viện và các cơ quan hành chính y tế khác đánh giá cao. Nền tảng này đã bao gồm BAT, ngân hàng, công ty bảo hiểm, nhà khai thác viễn thông, công ty dược phẩm lớn và thiết bị y tế. Với hơn 2.000 đối tác chất lượng cao bao gồm các thương gia và công ty quản lý sức khỏe, nó đã trở thành hệ sinh thái Internet+ y tế lớn nhất ở Trung Quốc.

Tính đến tháng 9 năm 2016, Health 160 đã được kết nối với hơn 3.000 bệnh viện lớn trên cả nước, bao phủ hơn 200 thành phố. Nền tảng này hiện có 470.000 bác sĩ tham gia và phục vụ hơn 1 triệu người dùng hàng ngày, với tổng số Bệnh nhân trên khắp đất nước đã cung cấp 250 triệu dịch vụ y tế trực tuyến và số lượng người dùng đăng ký tên thật đã vượt quá 100 triệu. Health 160 được niêm yết vào tháng 12 năm 2015, trở thành cổ phiếu đầu tiên tại China Mobile Medical, mã chứng khoán: 834750, tên chứng khoán: Ningyuan Technology.

 Sau khi thanh toán trực tuyến, tôi vẫn có thể sử dụng an sinh xã hội chứ?

Không. Nếu có nhu cầu sử dụng an sinh xã hội, vui lòng không nộp phí đăng ký trực tuyến mà chỉ cần đến địa điểm lấy số và nộp phí trước bạ bằng cách xuất trình thẻ an sinh xã hội.

 Tôi nhận được tin nhắn nói rằng cuộc hẹn của tôi đã bị hủy vì lý do nào đó. Chuyện gì đã xảy ra vậy? ?

Bác sĩ không thể đến phòng khám cùng ngày do có nhiệm vụ tạm thời (như phẫu thuật cấp cứu, đi công tác, tư vấn tại bệnh viện khác, họp cấp cứu, nghỉ phép, vân vân.). Trong trường hợp này, đơn hàng sẽ không bị ghi là lỡ hẹn và bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu đã thanh toán phí đăng ký trực tuyến.

Tại sao giao diện người dùng thấy vẫn còn số nhưng việc đặt chỗ không thành công?

Đó là do hệ thống đang bận và chưa được cập nhật kịp thời. Số của các bác sĩ đặc biệt nổi tiếng có thể bị lấy đi trong vòng 1 hoặc 2 phút sau khi số được công bố, nhưng do hệ thống chậm trễ nên số này vẫn có thể hiển thị ở giao diện người dùng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
-Tối ưu hóa trải nghiệm chức năng;
-Đã sửa một số vấn đề đã biết
-Chi tiết và tối ưu hóa các vấn đề về trải nghiệm