Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Phiên bản ung thư y tế Yijia

Phiên bản ung thư y tế Yijia

Phiên bản ung thư y tế Yijia

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v5.3.6Cập nhật:2023-05-12 13:04:00Kích thước:15.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản ung thư y tế Yijia
  • Phiên bản ung thư y tế Yijia
  • Phiên bản ung thư y tế Yijia
  • Phiên bản ung thư y tế Yijia

Ứng dụng Ung thư Yijiayi là một ứng dụng y tế và sức khỏe nơi người dùng có thể lấy thông tin chuyên môn về bệnh ung thư và cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ y tế chuyên nghiệp từ các bác sĩ ung thư.

Giới thiệu chức năng

[Phiên bản Y tế Ung thư Yijia] là một phần mềm dành riêng cho việc thúc đẩy giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân và kết hợp nguồn lực trong lĩnh vực ung thư. Được phát triển bởi các chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực ung thư, nó cung cấp cho bệnh nhân và gia đình họ một công cụ đáng tin cậy để liên lạc giữa bác sĩ và bệnh nhân, tư vấn trực tuyến và thu thập thông tin thông qua các chức năng như "giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân", "một đối một", và "tìm kiếm tài nguyên." Tất cả các bác sĩ đều áp dụng hệ thống mời và trải qua quá trình xác thực danh tính nghiêm ngặt, họ đều là chuyên gia của các bệnh viện đa khoa lớn và bệnh viện ung thư.

Tính năng phần mềm

1. [Tìm bác sĩ] Đề xuất bác sĩ phù hợp thông qua hệ thống thông minh gồm một lượng lớn dữ liệu và phần mềm chuyên môn, bao gồm các khoa như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, kết hợp y học Trung Quốc và phương Tây, v.v.

2. [Giao tiếp bác sĩ-bệnh nhân] Sau khi xuất viện, bạn vẫn có thể duy trì liên lạc suôn sẻ với bác sĩ điều trị, cung cấp phản hồi kịp thời về tình trạng của mình và nhận được sự quan tâm, hướng dẫn liên tục.

3. [Đặt câu hỏi] Tư vấn miễn phí các chuyên gia ung thư trên toàn quốc về các vấn đề bạn quan tâm và bạn không phải lo lắng về việc bác sĩ và thuốc bị trộn lẫn vào nhau.

4. [Xem câu trả lời] Nhận câu trả lời kịp thời từ bác sĩ và duyệt qua các câu hỏi và câu trả lời tương tự do các bệnh nhân khác nêu ra.

5. [Trực tiếp] Kết nối với các chuyên gia từ các bệnh viện lớn thông qua cuộc gọi điện thoại và video mà không cần rời khỏi nhà, tham khảo thông tin liên quan đến bệnh tật và nhận hướng dẫn chuyên môn về cách phòng ngừa, điều trị và phục hồi chức năng .

6. [Tìm tài nguyên] Dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm y tế liên quan và nguồn dịch vụ phái sinh trên toàn quốc.

7. [Hiểu về bệnh] Kiến thức về bệnh khối u từ các tổ chức có thẩm quyền như CSCO có thể đáp ứng nhu cầu thông tin về phòng bệnh, điều trị và phục hồi chức năng của bệnh nhân ở mức độ lớn nhất.

Nhiều tài khoản phụ của nhà tư vấn có thể được thiết lập dưới một tên người dùng. Người dùng đặt câu hỏi với tư cách là nhà tư vấn và câu trả lời của bác sĩ dựa trên thông tin cá nhân của nhà tư vấn sẽ chuyên nghiệp và mang tính hướng dẫn hơn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và khắc phục một số vấn đề nhỏ.