Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Hỗ trợ sức khỏe tâm thần

Hỗ trợ sức khỏe tâm thần

Hỗ trợ sức khỏe tâm thần

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.0.5Cập nhật:2023-05-12 13:03:36Kích thước:37.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hỗ trợ sức khỏe tâm thần
  • Hỗ trợ sức khỏe tâm thần
  • Hỗ trợ sức khỏe tâm thần
  • Hỗ trợ sức khỏe tâm thần

Ứng dụng Yuanxin Health là một nền tảng dịch vụ quản lý và theo dõi sức khỏe rất tốt. Ứng dụng Yuanxin Health có các chức năng mạnh mẽ và đầy đủ. Nó hỗ trợ kết nối các thiết bị y tế thông minh và bạn có thể điều khiển nó một cách thông minh bằng cách mở điện thoại di động của mình. Theo dõi thông tin dữ liệu sức khỏe thể chất của người dùng bị ràng buộc bất cứ lúc nào.

Giới thiệu phần mềm

Yuanxin Health APP là một trợ lý di động theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp. Phần mềm này rất mạnh mẽ và bao gồm nhiều dịch vụ chức năng liên quan. Nó có thể theo dõi nhịp tim cá nhân trực tuyến bất cứ lúc nào và Thông tin dữ liệu điện cho phép bạn hiểu tình trạng thể chất của mình trong thời gian thực, cũng như các dịch vụ nhắc nhở bất thường về thể chất để đáp ứng nhu cầu của những người dùng khác nhau, mang đến nhiều dịch vụ chất lượng cao hơn có thể được sử dụng trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng phần mềm

 1.Đây Nó tập hợp một số lượng lớn các chức năng dịch vụ và bạn có thể chọn dịch vụ theo nhu cầu của riêng mình;

 2. Nó có thể giúp bạn dễ dàng phát hiện điện tâm đồ của chính mình và giúp bạn theo dõi nhịp tim hàng ngày;

 3 .Tính năng đo lường tự động cho phép bạn kiểm tra mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn nhanh chóng hiểu được sức khỏe tim mạch của mình.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Ứng dụng Yuanxin Health là một công cụ di động mạnh mẽ được tạo đặc biệt để người dùng theo dõi dữ liệu ECG.

2. Kết hợp với các thiết bị thông minh để ghi lại dữ liệu cho bạn hàng ngày, bạn sẽ được cảnh báo sớm nhất nếu dữ liệu có bất thường.

3. Cung cấp cho bạn những gợi ý cuộc sống khoa học và đáng tin cậy dựa trên hoàn cảnh của bạn, để bạn luôn có thể quan tâm đến trái tim mình.

Giới thiệu chức năng

1. Theo dõi và ghi lại dữ liệu sức khỏe tim mọi lúc, đồng thời ghi và xem ảnh chụp màn hình đánh giá ECG;

2. Tim Kiểm tra căng thẳng Phân tích, kết hợp với kiểm tra căng thẳng tim tĩnh trong 30 giây, phân tích huyết áp của người dùng;

3. Các bác sĩ chuyên nghiệp diễn giải dữ liệu dựa trên phần mềm phân tích ECG và cung cấp các báo cáo theo dõi ECG chuyên nghiệp để giúp bạn đưa ra nhiều quyết định hơn Theo dõi tim hiệu quả.

4. Đây là một trợ lý điện thoại di động rất tốt để theo dõi dữ liệu ECG. Phần mềm này rất mạnh mẽ và hỗ trợ nhiều chế độ giám sát.