Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Kỹ năng xuất sắc

Kỹ năng xuất sắc

Kỹ năng xuất sắc

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-05-09 13:42:06Kích thước:110.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Kỹ năng xuất sắc
  • Kỹ năng xuất sắc
  • Kỹ năng xuất sắc
  • Kỹ năng xuất sắc
  • Kỹ năng xuất sắc

Ứng dụng Youji là nền tảng dịch vụ giảm cân lành mạnh. Được sử dụng kết hợp với phần cứng thông minh, ứng dụng Youji có thể phân tích chính xác chi tiết nhiều thành phần cơ thể của người dùng, giúp người dùng kiểm soát các chỉ số dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực và giảm cân lành mạnh.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Youji hợp tác với các tổ chức giảm cân lớn và hiệp hội quản lý sức khỏe trong và ngoài nước. Dựa trên dữ liệu cơ thể của hàng chục triệu người béo phì và người béo phì vô hình, nó kéo dài 1825 ngày. Thử nghiệm liên tục, kết hợp với thuật toán cốt lõi cấp y tế về thành phần cơ thể con người, hoàn thành việc phát hiện và phân tích một loạt dữ liệu sức khỏe về mỡ, khối lượng xương, cơ, mỡ cơ thể, nước, mỡ nội tạng của cơ thể con người , trao đổi chất cơ bản, v.v.

Ứng dụng Youji phục vụ những người muốn giảm cân, giảm mỡ và lấy lại vóc dáng cũng như những người muốn giữ sức khỏe và cam kết trở thành nền tảng quản lý sức khỏe xứng đáng với sự tin tưởng của người dùng. Bạn và cơ thể của bạn trở nên tốt hơn và khỏe mạnh hơn, dẫn đến một phiên bản tốt hơn của chính bạn.

Giới thiệu chức năng

1: Xuất sắc Ứng dụng YOUJI được sử dụng kết hợp với phần cứng, cân đo mỡ cơ thể thông minh YOUJI

2: Gợi ý tập luyện và chế độ ăn uống, quản lý khoa học, ứng dụng YOUJI giúp bạn có cơ sở để giảm cân lành mạnh

3: Xu hướng sức khỏe, Yêu cầu kiểm tra hàng ngày và có thể xem nhanh xu hướng dữ liệu sức khỏe

4: Phân tích so sánh cố định trong 7 ngày, cũng như phân tích so sánh bất cứ lúc nào, kiểm tra sức khỏe trạng thái dữ liệu trong khoảng thời gian và đưa ra đề xuất về chế độ ăn uống và tập thể dục tương ứng

5: Quản lý thành viên, theo dõi tình trạng thể chất của mọi người xung quanh, theo dõi, kiểm soát, theo dõi và giám sát theo thời gian thực

< p>6: Lịch sử cân, thống kê số bước, luôn kiểm soát dữ liệu và trạng thái luyện tập của từng khoảng thời gian

Trang chủ: