Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Hãy đến và vẽ

Hãy đến và vẽ

Hãy đến và vẽ

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v6.3.0Cập nhật:2023-05-12 13:16:56Kích thước:186.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hãy đến và vẽ
  • Hãy đến và vẽ
  • Hãy đến và vẽ
  • Hãy đến và vẽ

Ứng dụng Laihua là phần mềm vẽ tranh nhanh rất mạnh mẽ dành cho điện thoại di động. Ứng dụng di động Laihua sưu tầm số lượng lớn chất liệu vẽ tranh cho bạn lựa chọn, bạn chỉ cần làm theo mẫu ứng dụng Laihua là có thể nhanh chóng tạo ra những bức tranh của riêng mình~

Giới thiệu phần mềm

< p> Laihua app là một ứng dụng vẽ và vẽ cao cấp chuyên nghiệp được thiết kế cho điện thoại di động của bạn. Ứng dụng di động Laihua cung cấp một bộ công cụ phác thảo đầy đủ và cung cấp chúng thông qua giao diện người dùng trực quan và hợp lý.

Ghi lại ý tưởng của bạn bằng kỹ thuật số bằng bản phác thảo trên khăn ăn hoặc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật khi đang di chuyển. Là ứng dụng Sketch nổi tiếng dành cho máy tính để bàn, Sketch™ Mobile cung cấp các loại bút vẽ và bút chì tiên tiến dựa trên cùng một công cụ vẽ.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nền tảng sáng tạo: Trang web sản xuất video vẽ tay trực tuyến cho phép người dùng tạo video vẽ tay sáng tạo trong 5 phút.

Video vẽ tay: Một hình thức biểu đạt video mới sử dụng tay hoặc bút thật để vẽ nhiều văn bản và hình ảnh khác nhau trong video, đồng thời tích hợp âm thanh và hoạt ảnh.

Chương trình thực tế vẽ tay: Dựa trên các bài phát biểu của người thật, các hình ảnh động và hình minh họa vẽ tay thú vị và sống động được sử dụng làm nền trong cùng thời kỳ để đạt được sự tương tác thực sự giữa con người và hoạt hình.

Tính năng phần mềm

01. Nền tảng mở

Nền tảng này không chỉ cung cấp lượng tài liệu khổng lồ mà còn hỗ trợ người dùng tải lên tài liệu địa phương của riêng mình và tác phẩm của người dùng cũng sẽ nhận được lợi nhuận tương ứng sau khi được bán trong vòng thiết kế, hình thành một hệ sinh thái lành mạnh.

02. Nhiều hiệu ứng đặc biệt và hiệu suất cao

Lên đến hàng tá hiệu ứng hoạt hình đặc biệt và công cụ xử lý mạnh mẽ, kết hợp với giao diện hoạt động đơn giản và dễ sử dụng như Quá trình sản xuất giúp giảm đáng kể chi phí học tập và khó khăn trong sản xuất của người dùng.

03. Lưu trữ đám mây

Các tác phẩm do người dùng tạo trên nền tảng sẽ được lưu trên đám mây, bất kể chúng ở đâu, miễn là ở đó là một mạng. Đạt được bản xem trước thời gian thực và không bao giờ bị mất. Dựa trên lời nói của người thực, các hình minh họa và hoạt hình vẽ tay thú vị và sống động đã được sử dụng làm nền đồng thời để đạt được sự tương tác thực sự giữa con người và hoạt hình.

Giới thiệu chức năng

Tính tương tác cao

Khi xem, mắt bạn sẽ theo dõi chuyển động của bàn tay trong video, tạo nên chuyển động đó tính tương tác cao

 Phạm vi phủ sóng rộng rãi

Nó không chỉ có thể thâm nhập vào lĩnh vực video quảng cáo truyền thống mà còn mở rộng sang giáo dục, doanh nghiệp, đời sống và các lĩnh vực khác

Chi phí thấp

Thông thường, các công ty sản xuất video tính phí theo giây, trong khi vẽ tranh tính phí theo phút

Chu kỳ sản xuất ngắn

Chu kỳ sản xuất video của Laihua chỉ mất 2-3 ngày, bằng 1/5 chu kỳ sản xuất của các video truyền thống khác

Giới thiệu nền

Laihua được vẽ bằng tay bởi Qianhai, Thâm Quyến Một nền tảng vẽ tay được điều hành bởi Công ty TNHH Văn hóa Khoa học và Công nghệ. Công ty TNHH Văn hóa Công nghệ Vẽ tay Thâm Quyến Qianhai được thành lập vào ngày 30 tháng 7 năm 2015. Đây là công ty Internet đầu tiên của Trung Quốc phát triển video vẽ tay, xây dựng nền tảng, sản xuất và quảng bá các hoạt động kinh doanh liên quan đến vẽ tay. Với tư cách là người tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực video vẽ tay ở Trung Quốc, công ty cam kết tạo ra một hệ sinh thái video vẽ tay trên Internet dẫn đầu xu hướng!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Digital Human Mall] Đã thêm mô-đun Digital Human Mall, chọn nhân vật con người kỹ thuật số yêu thích của bạn và bắt đầu tạo chỉ bằng một cú nhấp chuột .
[Phong cách con người kỹ thuật số] Đã thêm 4 kiểu con người kỹ thuật số mới, có thể phù hợp với nhiều tình huống thực tế khác nhau;
[Tối ưu hóa phát sóng AI] hỗ trợ chèn hình ảnh hoặc video và phương thức giao tiếp nội dung phong phú hơn.
Cảm ơn bạn đã sử dụng Laihua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng, bạn có thể truy cập [Của tôi]-[Phản hồi] và cho chúng tôi biết!