Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Kỳ thi y tá trẻ Xisai

Kỳ thi y tá trẻ Xisai

Kỳ thi y tá trẻ Xisai

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v48.0Cập nhật:2023-05-08 14:01:19Kích thước:178.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kỳ thi y tá trẻ Xisai
  • Kỳ thi y tá trẻ Xisai
  • Kỳ thi y tá trẻ Xisai
  • Kỳ thi y tá trẻ Xisai
  • Kỳ thi y tá trẻ Xisai

Ứng dụng Xisai Junior Nurse Exam là một nền tảng đào tạo trực tuyến để luyện thi. Bạn vẫn còn lo lắng về kỳ thi điều dưỡng cơ sở? Bạn vẫn đang phân vân có nên đăng ký lớp học không? Giờ đây, thông qua ứng dụng Kỳ thi Y tá Sơ cấp Xisai, bạn có thể học trực tuyến kiến ​​thức mình muốn bất cứ lúc nào miễn là có thời gian. Hãy nhanh tay tham gia vào sân khấu lớn để tiếp thu kiến ​​thức. Chào mừng bạn tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu chức năng

[Ngân hàng câu hỏi thông minh về kỳ thi y tá trẻ]

Câu hỏi kiểm tra lớn, điểm kiểm tra tần suất cao, bài tập điểm kiến ​​thức, v.v.; 100.000+ dữ liệu ngân hàng câu hỏi, mở điện thoại di động để trả lời câu hỏi mọi lúc mọi nơi

Ngân hàng câu hỏi sai, phần tuyển tập câu hỏi kiểm tra cho phép học sinh nắm bắt được tình trạng học tập của bản thân và đánh giá kết quả học tập theo thời gian thực.

Kết hợp học và luyện tập để nâng cao dần điểm số, bạn không phải lo lắng về việc đỗ kỳ thi.

Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi khi có thời gian. Khóa học hỗ trợ nghe thử trực tuyến miễn phí, điều chỉnh tốc độ nói và các chức năng học tập tự phục vụ phong phú khác;

Sử dụng thời gian học tập phân mảnh, thông minh và tiện lợi để kiếm điểm mọi lúc mọi nơi. Giúp bạn ghi thêm điểm và nâng cao kỹ năng làm bài của mình.

[Lớp học trực tiếp về kiểm tra y tá trẻ]

Lớp học trực tiếp, xem video và không biết phải làm gì nếu gặp điều gì đó không hiểu? Xem truyền hình trực tiếp! Lớp học thời gian thực, giao tiếp trực tuyến với giáo viên, câu trả lời và lớp học mở miễn phí; ao cá của bạn được chúng tôi ký hợp đồng!

Giải thích từng chương về điểm mù kiến ​​thức và các câu hỏi thi trước đây. Tìm hiểu về điểm mù mọi lúc, mọi nơi.

Hơn 100 giảng viên chuyên nghiệp giảng bài trực tuyến, cung cấp dịch vụ hỏi đáp tương tác theo thời gian thực và mang lại trải nghiệm giảng dạy phong phú hơn. Bạn vẫn lo lắng rằng mình sẽ không thể vượt qua kỳ thi?

[Gói tự học ôn thi Điều dưỡng sơ cấp]

Video bài giảng chuyên sâu về điểm thi + tài liệu ôn thi đầy đủ, ngân hàng câu hỏi + giảng viên giới thiệu bản tự học kế hoạch ôn tập phù hợp với bạn; ngoài ra còn có các dịch vụ bổ sung cho gói học tập, bạn có thể tham gia các buổi chia sẻ trực tuyến miễn phí với các sinh viên xuất sắc trong thời gian phục vụ, tạo thêm niềm vui cho việc tự học; sau khi mua, bạn có thể tạo nhóm để giao lưu cùng nhau học tập, cùng nhau tiến bộ để các bạn không còn phải một mình chuẩn bị cho kỳ thi nữa.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
Đã sửa các lỗi đã biết trong phần mềm