Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > lá chắn điện tử

lá chắn điện tử

lá chắn điện tử

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-05-04 11:43:34Kích thước:19.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • lá chắn điện tử
  • lá chắn điện tử
  • lá chắn điện tử

Ứng dụng e-shield là phần mềm xác thực bảo mật cầm tay nhằm bảo vệ sự an toàn của người dùng. Phiên bản e-shield doanh nghiệp có thể truy vấn trực tiếp các vấn đề bảo mật, nếu gặp người hoặc vật gây hại cho ổn định xã hội, bạn có thể báo cáo thông qua ứng dụng e-shield bất cứ lúc nào để bảo vệ sự an toàn của mình một cách kịp thời!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng e-shield là một công cụ nền tảng dịch vụ quản lý và bảo mật khách hàng. Doanh nghiệp có thể liệt kê nhiều thông tin khác nhau, báo cáo nhiều thông tin hữu ích khác nhau và hoàn thành các chức năng chứng nhận bảo mật doanh nghiệp liên quan! Thông điệp cảnh báo kịp thời được gửi đến người dùng doanh nghiệp một cách kịp thời! Rất thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng gọi cảnh sát cũng có thể tiến hành tuần tra theo thời gian thực theo vị trí địa lý của nền tảng!

Ưu điểm của phần mềm

 ①Xử lý sự cố kịp thời ;

②Báo cáo thông tin;

③Quản lý và kiểm soát việc triển khai lực lượng an ninh;

④Quản lý trực quan và kiểm soát nhiệm vụ an ninh và sự có mặt.

Tính năng phần mềm

My Home:

Dù bạn ở đâu, bạn luôn có thể theo dõi tình hình ở nhà. Chăm sóc người già và trẻ em, hộ tống khẩn cấp, đón đưa trẻ em, mở khóa, giặt là, bảo trì thiết bị, tất cả đều có thể được thực hiện chỉ bằng một cú nhấp chuột.

SOS một cú nhấp chuột:

Trong trường hợp khẩn cấp, SOS một cú nhấp chuột có thể gọi trực tiếp đến điện thoại cảnh sát hoặc liên hệ khẩn cấp. Đồng thời, điện thoại di động ghi lại video hiện trường , kêu gọi giúp đỡ và bảo quản bằng chứng. .

Cửa hàng của tôi:

Kích hoạt và vô hiệu hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột, không cần quy trình cài đặt và bảo trì phức tạp, giám sát bằng video để theo dõi hoạt động của cửa hàng và bạn có thể nộp đơn xin bồi thường nếu cửa hàng bị đánh cắp hoặc bị cướp.

Ô tô của tôi:

Xe điện có thể thực hiện tương tác từ xa theo thời gian thực giữa người và phương tiện, mở khóa và khóa từ xa bằng APP, kích hoạt và vô hiệu hóa từ xa, truy vấn vị trí APP và phát lại đường lái xe. Đừng lo lắng về việc eDonkey nhỏ bị đánh cắp.

Giới thiệu chức năng

[Hiệu suất doanh nghiệp]

Nền tảng tự động thu thập dữ liệu liên quan và tiến hành phân tích dữ liệu thông minh dựa trên hoạt động quản lý sản xuất an toàn của từng phân xưởng và bộ phận của phân tích và tự động đánh giá điểm thực hiện công việc của từng phân xưởng, bộ phận.

[Pháp luật và quy định]

Doanh nghiệp có thể tải các luật, quy định và điều khoản thể chế liên quan đến ngành của mình lên hệ thống, giúp các bộ phận khác nhau dễ dàng xem xét, tìm hiểu và tải xuống.

 [Quản lý các bên liên quan]

Quản lý thông tin của các bên liên quan của doanh nghiệp và nhân sự bên ngoài để tạo điều kiện thuận lợi cho việc truy vấn và vận hành.

[Quản lý tình trạng khẩn cấp]

Thông qua việc tập hợp và quản lý các cơ quan khẩn cấp của công ty, các kế hoạch khẩn cấp và diễn tập khẩn cấp, chúng ta có thể ngăn chặn và ứng phó một cách hiệu quả với các tình huống khẩn cấp, đồng thời tránh, giảm thiểu và giảm nhẹ hậu quả của các trường hợp khẩn cấp.

[Sức khỏe nghề nghiệp]

Cung cấp các tiêu chuẩn thống nhất, số liệu thống kê tự động và phân tích thông minh để quản lý và phân phối vật tư bảo hộ lao động của doanh nghiệp.

 [Quản lý tai nạn]

Thông qua việc đăng ký và thu thập các vụ tai nạn trong công ty, việc xem xét và nghiên cứu các vụ tai nạn có thể nâng cao nhận thức về an toàn của nhân viên.

Cập nhật nhật ký

v1.4.0

1. Sửa lỗi
2. Thêm chức năng sổ cái
3. Thêm chức năng kiểm tra video

Trang chủ: